Chương viết dưới lời kể của Miss Night nhaaaa <3
_________________________________________________
Sau khi chuyển sinh kiếp 4, Edgar như nắm vững được tất cả mọi thứ... Mà không hề biết con quỷ trong mình đang muốn trỗi dậy... Nhiệm vụ cậu vẫn hoàn thành, kế hoạch luôn suôn sẻ như bao ngày khiến tôi như cảm thấy nhẹ lòng hẳn đi.
Phải, có một trợ thủ đắc lực kiểu đó ai mà không nhẹ lòng, cái kế hoạch theo sắp xếp có sẵn của Boss chính là để cho cậu mua con cá đó rồi mọi chuyện tiếp tục diễn ra theo vai trò, cho đến khi tôi để ý hành động kì lạ của Victor, cậu ta dường như muốn thân mật hơn với Edgar. May mà có tôi kịp thời can ngăn chứ không thì mất lần đầu của thằng trợ thủ rồi...
- Cẩn trọng một chút đi, cậu ta có ám chỉ đấy
- Thôi nào~ Victor mà sao lại có chuyện đó được?Sự lạc quan của Edgar khiến tôi cảm thấy bất an, cậu ta không phải dạng cẩn trọng quá mức hay gì, nhưng mỗi lần cậu ta lại nói rằng "Mọi chuyện sẽ ổn thôi" thì tôi lại không tin cho lắm... Edgar luôn dám nghĩ dám làm bất chấp hậu quả... Phải... Hậu quả đến mà tôi cũng ngờ đến...
Hôm đó, tôi vô tình biết được một sự thật mà tôi vẫn đang... nghi ngờ? Andrew thích Victor, Edgar thích Luca, nhưng cái mà tôi không hiểu là Luca và Victor đều thích Edgar??? Thà một mình Luca đi tôi còn hiểu được chứ lòi thêm thằng bạn thân nữa thì kế hoạch tạch nặng rồi??? Lúc này, mỗi lần trở về là Edgar lại ho rất nhiều, lâu lâu màu mắt còn thay đổi nữa... Nhiều lần tôi liên lạc với một số thành viên trên trụ sở thì họ lại bảo cậu ta vẫn ổn... Tôi không hiểu nổi...
( tất nhiên rồi?? Mới kiếp 4 mà sao chụy mày biết ;;-;; _ Miss Night said trong lòng )
Dù là như thế, nhưng Edgar vẫn luôn cố gắng hết sức, tôi nhìn thấy điều đó, vì tôi luôn đặt tâm chú ý đến cậu ta rất rất nhiều là đằng khác... Và rồi... Để đảm bảo cho Andrew và Victor yêu nhau, Edgar đã từ chối lời tỏ tình của Luca dù trong tim rất đau, tôi biết, vì mấy cái cây trong phòng chết hết rồi...
- Chị... Chị xem Victor sao rồi?
- Cậu ta vẫn như thế...
- Vậy sao... Bạn thân có khác...Bạn thân à? Mơ đi cậu Edgar, tôi rất muốn nói như thế, nhưng tôi không muốn dập tắt hi vọng của cậu ấy... Nên tôi cứ để chuyện đến đâu hay đến đó...
Hay đến mức mà tôi như bị sốc tâm lý... Victor đã khiến tôi vô cùng tức giận, cậu ta hoàn toàn không tôn trọng, đùa cợt với tình yêu của Amdrew sao? Cậu ta biết nó nhưng vẫn đùa cợt sao? Tại sao lại làm thế chứ? Tôi ngồi trong văn phòng, chỉ âm thầm cầu nguyện cậu Edgar đừng biết chuyện này quá sớm... nhưng người tính đâu bằng trời tính, tôi còn chưa nghĩ được gì thì Edgar đã biết vụ việc rồi...
- Đùa nhau à? Cái này cũng nằm trong tài liệu sao?
- Tất nhiên là không rồi Miss Night, kiếp 4 là kiếp nổi loạn mà...Nhắc đến kiếp nổi loạn mới nhớ, tôi cũng đã nghe rất nhiều về vụ việc bọn họ tình tay ba tay tư ở đây, nghe mà phát khổ giùm cho cậu trợ lý vạn năng này... nhưng cậu ta luôn cười, luôn bảo rằng mọi thứ vẫn đi theo quỹ đạo của nó... cậu ta rất hay nói dối, cho rằng mình ổn, lúc tìm ra rồi mới thấy ổn hay không...?
- Cậu thấy sao?
- Không biết, Andrew có vẻ gặp vấn đề cực mạnh đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanficTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...