Phần 2: Chương 54: Nước mắt của Edgar và màn suy luận của Luca (p1)

38 6 0
                                    

....

Chiếc thuyền được Victor và Embrace phóng nhanh từ bến cảng ra đến tận con tàu. Vừa đến gần con tàu, Embrace đã phát hiện có người quen bên trên...
- Là Ghost Girl, cô ta đang dùng bữa...

Victor bẻ lái sang cạnh bên tránh tầm nhìn của cô gái, vừa áp sát thân tàu, cậu liền đưa tay chạm nhẹ vào thân tàu rồi rụt lại. Sau đó lại kéo con thuyền đến trước mũi tàu...
- Đưa tớ lên đó, được không bạn đồng hành?
- .... Còn phải hỏi nữa à? Tất nhiên là được rồi~

Embrace tạo một lối đi trong đêm bước vào trong thân tàu, những người đi sau sẽ có một lối đi khác nên cả đám không cần phải tập hợp lại một chỗ...

Vừa bước được vài bước thì gặp ngay Edgar đang trùm áo choàng của ai đó chạy trên hành lang..
- Edgar!!
- Hả? Vi... Victor? Cậu...?
- Ra ngoài con thuyền trước đi, mục tiêu của bọn tớ chỉ có đưa cậu ra khỏi đây thôi
- Kh... Không...

Nước mắt Edgar chợt ứa ra, Victor và Embrace cảm thấy vô cùng kì lạ, bất chợt từ phía sau hai người xuất hiện Desonate Land... Embrace chưa kịp phản ứng thì hắn đã đè chặt cổ cậu vào tường rồi...
- Edgar, nhỏ thôi...
- Đ... Để họ ra khỏi đây...
- Họ đến đây để cứu cậu...
- Không cần, lúc này thì không cần...

Desonate Land như hiểu được gì đó, hắn buông tay khỏi cổ Embrace rồi ra hiệu rời khỏi con tàu này trước khi có ai đó phát hiện. Nhưng có ai thèm đi đâu chứ?
- Desonate! Cậu vẫn chưa-....
- Có người đang cản trở kế hoạch...

Bao quanh Edgar là Golden Tentacle, Desonate Land và cả Nidhoog nữa... Embrace như chết lặng khi thấy cái đội hình quái quỷ này bao quanh lấy người thân của mình...
- Né ra! Bọn ta không có thời gian đâu (Victor)
- Đây là quyết định của cậu ta, chúng tôi chỉ có trách nghiệm dẫn đường thôi (Nidhoog)
- Tôi bảo các người... Né ra!!!

Victor cầm một lá thư dính máu lao lên cắt sượt qua thân tàu, dù chỉ là lá thư nhưng cộng với năng lực kích hoạt bom của mình thì cậu đây dư sức phá hủy con tàu chỉ trong một đòn... Nhưng khi vũ khí ấy đến gần Nidhoog thì...

*keng...*

Âm thanh vang lên dưới chân tàu, cây cọ vẽ của Edgar cắt ngang lá thư của Victor trong nháy mắt... 

Trong sự kinh hoàng của toàn bộ thành viên, Edgar đứng trên tầng nhìn xuống, biết rằng Otelus đang có lợi thế, cậu vươn tay ra hiệu cho những tác phẩm nghệ thuật của mình thả Embrace và Victor xuống đất.... Một tiếng chói tai vang lên...
- V... Victor! Embrace!! (Narcisuss)
- Là Edgar... Tại sao lại làm thế? (Naib)
- ..... Vậy là đã quá rõ rồi... (Aesop)

Tiếng chói tai đó vẽ lên trán Edgar một kí hiệu đặc biệt, là kí hiệu của Suleto...
- Đ... Đừng chiến đấu nữa... (Victor)
- Im lặng nào, vết thương rất sâu... (Blossom of Rebirth)
- Nhưng nó đều tránh các điểm chí mạng? *Lady Thirteen*

Mọi sự chú ý đổ dồn vào Edgar, đôi mắt tràn ngập tuyệt vọng lúc trước không còn nữa, thay vào đó là đôi mắt của sự vô tâm bất chấp... Từ phía sau, cha của Edgar xuất hiện khoác tay lên vai cậu...
- Con làm tốt lắm! Không hổ danh là con một nhà Walden!
- Vâng...
- Ông đã làm gì anh ấy...? (Source of Evil)
- Source à~ Từ cái ngày ngươi đến khu nghỉ dưỡng nhờ tư vấn, ta đã có thể tìm vị trí của Edgar nhờ vào ngươi đấy....
- Nói cách khác, Source chính là người đã khai báo vị trí của Edgar cho Boss (Fatal Affection)
- Là Fatal Affection???? (Poison Feather)

Bỗng nhiên con tàu rung lắc dữ dội, là Victor đã kích hoạt năng lực lên thân tàu?
- Cậu đang làm gì vậy?? (Vera)
- Tẩu thoát, đừng đánh nữa...

Câu nói này khiến hội chị em thêm thù hận, muốn lên đánh cũng không được... Embrace và Victor cứ ra sức ngăn cản thì sao mà đánh được chứ?
- Làm ơn đó các anh các chị, cậu ta không phải đối thủ của mọi người đâu
- Ý gì đây hả Embrace? Xem thường năng l-...
- Không phải, mà là E-....
- Câm mồm đi...

Năng lực bổ trợ của Edgar chính là điều khiển, cho phép cậu đặt ấn lên bất kì ai và ra lệnh cho người đó... Và người bị bắt chính là Embrace...
- Chạy hết đi, 3 viên đá lấy được rồi (Eli)
- Chắc không vậy? (Fiona)
- Cứ nghe theo Naib đi, đội cứu hộ của cảng biển đang đến (*Demi*)

Đúng như Demi liên lạc qua đường sóng, đội cứu hộ đang đến thì khả năng đánh nhau trên tàu là 0%... Lúc này chỉ đành mang 3 viên đá về thôi, còn lại thì cứ để ông trời phù hộ...

___________________________________________________

- Edgar đã tấn công hai người? (Hollow)
- Phải... Cậu ta dường như đã dùng cả Họa Hoạt Long...
- Còn ba người kia không động tay? *Abyss*
- Ừm... Đúng hơn... tôi có cảm giác như Edgar đã phản bội..

Hollow và Abyss cố gắng nuốt cái bánh, cả hai không hẹn mà cùng một suy nghĩ...
- *Như thế là làm phản rồi còn gì nữa...?*

Lúc này nhóm của Naib cũng đang điều tra về kí hiệu trên trán Edgar vì trước đây chưa ai tìm được nó. Chỉ cần trong tay đủ 3 viên đá thì khả năng lòi ra một manh mối cũng rất là cao... 
- Nó có liên quan gì đó đến quan hệ với ông ta (Dark Cake)
- Ai cũng biết nó, vậy ta nên làm gì đây? *Lady Thirteen*
- .... Các vết thương của Victor và Embrace rất sâu, nhưng nó đều tránh hết mọi điểm chí mạng... Nếu thật sự làm phản có cần phải né như thế? (Blossom of Rebirth)
- Ý cô là... *Poseidon*
- Phải, rất có thể Edgar đang cố gắng ra một ám hiệu gì đó mà chúng ta không thể hiểu được...
- Dễ thôi mà? Edgar đang cầu cứu đấy!! (*Luca*)

Giọng nói Luca vang qua từ chiếc điện thoại bàn, Lady Thirteen hoảng hốt định tắt máy thì Source of Evil ngăn lại...
- Ấy từ từ chị ơi! Mất công em gọi điện hỏi người ta đó
- Ai bảo em gọi đâu??
- Từ từ đã nào, đừng cãi nhau, giờ thì đưa máy cho Victor tôi nói chuyện nào

Lady Thirteen chỉ đành đưa máy cho Victor để anh bàn lại chuyện khi nãy thôi. Blossom of Rebirth rất sợ khung cảnh Luca quạu lên là cắn hết cả thế giới luôn không chừng...?
- Vậy... Em ấy đã tấn công hai người? 
- Phải... Lúc đó Victor chẳng làm được gì ngoài chịu đòn cả... 
- .... Trước đó Edgar có làm gì không?
- Chắc là có? (*Embrace*)
- Đang hỏi ngược lại đấy à? 
- Đưa đây tớ nói cho! Nè nha Luca!! Ban đầu bọn tớ định đến đó và cứu xong chạy luôn! Ai ngờ gặp Edgar đang chạy trên hành lang, vừa gặp bọn tớ thì cậu ấy chợt... bật khóc...
- Khóc? Tại sao...?
- Tớ không biết, lúc đó... đôi mắt cậu ấy nhìn bọn tớ như đang cầu xin gì đó vậy...
- Cái chưa kịp nói gì hết thì bị chồng tương lai tấn công! (Embrace)

*choang...*

Tiếng vỡ dĩa vang lên, cả hai hoảng hốt quay đầu nhìn lại thì thấy Crystalline và Mr.Mole đứng bên ngoài rồi...
- Này! Nghe lén đấy à? (Victor)
- Không hẳn... Chỉ là tò mò nghe thôi...
- Và tôi vô tình ghi âm được cái lời của con quỷ nhút nhát này à~

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ