...
- Nói mau Aesop, em đã đi đâu!?
- Em đã khai rồi đó, em tự tiện xâm nhập phòng thằng nhóc và lấy được thông tin từ thế giới bên ngoài!
- Em còn làm những gì nữa!?
- Sau đó em cùng với thằng Luca nghiên cứu về loại thuốc chết người mà Emily tạo ra do em lấy lộn. Còn việc Edgar bất ngờ ngủ sâu là do em tiêm thuốc mê, chỉ vậy thôi!
- Thật à!?
- Thật mà, anh hỏi cậu ta cũng được!Joseph hết sức mệt mỏi với "cô" vợ của mình, Aesop thấy chồng mình thở dài, bất giác khẽ cười rồi lên tiếng:
- Thế anh muốn đuổi em về biệt thự à!?
- Không hẳn là đuổi, em biết luật nơi đây mà nhỉ!?
- Biết chứ, tất cả phải ở trong biệt thự của chính người đó sau 8h...
- Thế anh hỏi em thêm một câu nữa được không!?
- Vâng ạ!
- Thứ thuốc đó, em nghiên cứu được gì rồi!?
- Chưa chắc đã đúng, nhưng trong đó có một thành phàn làm tan chảy tế bào bên trong, nếu nó thật sự được kết hợp với thuốc mê, e rằng người dính sẽ phải chịu một trận tra tấn đấy*... Mà tự nhiên anh hỏi là sao!?
- Anh tò mò một chút thôi.
- Thế anh có muôn hỏi gì nữa không!?
- Không cần đâu, em có thể về, có cần anh tiễn đến cổng luôn không!?
- Không cần đâu anh. Em xin phép.Nói xong, Aesop đứng dậy rời đi, nhưng không quên gọi theo hai thằng bạn mình, đó là Naib và Eli. Ba người đi một mình trên sân vườn, băng qua con đường thông với hai biệt thự.....
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa 😀)
_______________________
- Ủa!? Nó đâu rồi nhỉ!!
- Cái gì!?
- Một tấm ảnh, tôi nhớ là tôi để nó trong đây mà ta!?
- Chắc Aesop cầm đi rồi, lúc đó anh thấy anh ta cầm một thứ gì đó bỏ túi đấy. Đó là vật quý à!?
- Cũng có thể, chỉ biết là tôi tìm thấy nó vào ngày đầu đến đây thôi!
- Ở đâu!?
- Trong cuốn nhật kí, mỗi tuần viết 1 lần!
- Tìm kĩ xem sao!?
- Chắc khỏi đi, có gì mai tôi hỏi anh Aesop cũng đượcNói xong cậu liền đứng dậy và bước ra ngoài phòng ngủ (tí nữa có cái mô hình 1 phòng cho mọi người). Anh cũng cạn lời, nhưng hiện tại phải nghe theo cậu trước. Bỗng nhiên cậu thảy cho anh một cái bánh...
- Cái này....
- Hồi nãy anh bảo theo tôi về phòng đúng không!? Nghĩa là anh đâu có ăn chiều, tôi sợ anh đói nên...
- Thật là... Không phiền nếu anh ngồi đây chứ!?
- Không phiền, mời ngồi...Thế là hai người ngồi trước bàn, cùng hướng mắt ra cửa sổ. Đêm nay trăng rất đẹp, sao rất nhiều, nhưng tình yêu dành cho em vẫn là nhiều nhất và đẹp nhất.... (chết bà, lộn kịch bản ;-;)
Thoáng chốc đã đến 8h, anh cũng bắt đầu đứng dậy chuẩn bị đồ...
- Em tắm trước hay sao!?
- Tắm trước đi, tôi tắm sau cũng được.
- Nhớ sử dụng nước ấm, kẻo bị cảm!
- Lo cho cái thân anh trước đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...