...
Đúng 12h đêm ngày 8-3, tất cả mọi người tập trung về phòng Andrew và Victor, vừa vào thì đập vào mắt mọi người là Luca ngồi ôm đầu suy nghĩ một thứ gì đó, và ám hiệu giữ im lặng của Victor! Bỗng nhiên Galatea nhẹ nhàng kéo áo Andrew, ra hiệu cuối xuống...
- Có chuyện gì với cậu ta thế?
- Nhiều chuyện lắm, cậu ta định hoàn thành trước ngày 9-3
- Nếu vậy thì chỉ còn 24h nữa thôi đấy...
- Tất nhiên, nhưng cậu ta tin tưởng khả năng của mình, chí ít là Luca màQuả thật, Luca mà tập trung kiểu này thì hơi bị hay, cũng là do anh luôn tin cô vợ mình mà...
- Trông cực thật đấy *Jack*
- Ai mà ngờ được đây là Luca, sự tập trung trên mức tưởng tượng *Joseph*
- Nếu vậy thì xin lỗi đi chứ, anh ấy là thành viên tốt nhất rồi đó (Victor)
- Rồi rồi...Quả thật, nếu Luca thật sự tập trung thì ai cũng nể phục, những thứ này... đáng ra anh là người chiếm phần lớn công việc đấy chứ...
- Còn đứng đó nữa, tập trung một góc đi, khóa cửa vào...Ai nấy im lặng, làm theo những gì Luca nói, đau đầu và mệt mỏi, hai bên cố gắng không phí phạm một giây nào.
- Nè... Xong rồi...Vừa nói, Luca vừa đưa cho Victor một tờ giấy, cậu chỉ lặng lẽ cầm lấy nó mà đưa cho mọi người...
- Đây là... (Emily)
- Thử nó đi, có thể sẽ được đấy... (Luca)
- Luca! Cậu đã làm quá việc rồi đó... Nghỉ ngơi đi (Andrew)
- Chưa xong, vẫn còn phần làm câu nữa, thử cái đó đi rồi quay lại xem (Luca)
- Vậy được rồi, phần còn lại nhờ cậu... (Patricia)
- Không thành vấn đề, nên nhớ một điều...
- Có chuyện gì nữa sao? *Jack*
- Đừng lơ là, Edgar sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào đấy_______________________________
*bip... bip... bip*
- Tch... Lại nữa...*choang*
Bóng hình một cậu con trai đập mạnh ly thủy tinh xuống đất, tinh thần hoàn toàn xuống dốc. Từ phía sau, một hình dáng người phụ nữ bước ra một cách uyển chuyển, nhẹ xoa đầu người con trai nằm gục dưới sàn...
- Cậu Valden... Đừng cố quá
- Tôi... ổn...Căn phòng chỉ còn tiếng thở dài của người phụ nữ, cô nhẹ nhàng nâng cậu dậy, đặt cậu lên ghế một cách cẩn thận. Cậu chỉ nghiêng đầu, ánh mắt vô hồn nhìn thẳng vào màn hình, chính xác hơn là cậu con trai với mái tóc màu nẫu gỗ... Người phụ nữ thấy thế, bèn xoa đầu cậu như tỏ lời cảm thông...
- Sau chuyện này phải xin lỗi thật đàng hoàng đấy nhé, con trai!
- Không cần phải như thế đâu, tôi chưa phải là người chính thức trong tập đoàn đâu ạ
- Con không cần phải như trước, giờ con là thành viên trong gia đình cơ mà
- Tôi xin từ chối, cũng vì... một vài chuyện
- Sức khỏe của con giờ bất ổn lắm đúng không? Chỉ cần gia đình, chỉ một vài ngày thôi, con vẫn có thể hưởng thụ mà, đúng không?
- Cảm ơn, nhưng tôi đã hưởng thụ 8 kiếp, cũng đủ rồiNgười phụ nữ không biết nói gì hơn, chỉ biết đỡ trán, nhưng nụ cười hiền dịu luôn xuất hiện trên khuôn mặt cô, cô chỉ khẽ cười thành tiếng, một cách im lặng mà không ai nghe được...
- Ta không biết nên nói gì hơn, nhưng có lẽ ta vẫn muốn nhóc lạc quan một chút
- Cảm ơn...Cô xoa đầu cậu một lát, rồi quay chân rời đi, còn miệng vẫn lẩm bẩm một câu nói mà cậu không hề nghe thấy gì cả, phải chăng lại một bí mật nào đó sắp được hé lộ???_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...