...
Ngày qua ngày, thời gian trôi rất chậm, cảm giác như chúng muốn mọi người nói chuyện với nhau. Nhưng mấy ai quan tâm nhỉ!?... Chuyện cấp bánh hiện tại chỉ có việc trang viên mà thôi... thôi thì... hành động vì đồng đội vậy. Mà đồng đội giờ là hư vô, tình nghĩa gì tầm này... Để xem~ Hình như phe không ngờ vực vẫn muốn cùng mọi người thì phải, họ luôn tìm cách để nói chuyện với phe kia, nhưng.... liệu phe kia có chịu không nhỉ!?...*cộc... cộc... cộc*
- Ờm... quý cô Miss Nightingale này đến đây có việc gì à!? (Emily)
- Vậy quý cô Galatea có trong biệt thự không nhỉ!? (Miss Night)
- Nếu là Galatea thì cô ấy phía sau biệt thự ấy! Mà cô tìm có việc à!?
- Tôi muốn cô tập hợp tất cả mọi người lại để thông báo một việc vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng đến tương lai sau này của trang viên đấy
- À vâng, tôi rõ rồiNói xong, Emily liền mang giày vào và chạy ra tập trung mọi người thuộc phe không ngờ vực lại... Sau khi mọi người tập trung, Miss không những khóa cửa lại, mà còn dặn mọi người phải để ý bên ngoài xem có ai không...!?
- Được rồi! Ta vào việc chính luôn nhé! Mọi người nghĩ gì về việc này!?
- Một địa ngục trần gian đấy ạ! *Robbie*
- Cậu nói đúng! Đã 4 tuần kể từ ngày mọi người quyết định chia thành hai phe... Tôi đến đây để nói cho mọi người ở đây nghe về một vụ việc mà đến tôi cũng không ngờ tới...
- Việc gì!? (Anne)
- Điểm nhân cách của phe bên kia đã xuống dưới 50 điểm rồi đấy... Trong các trận đấu, họ đã phạm luật quá nhiều, thậm chí còn tự ý bỏ trận đấu khi chưa có sự cho phép...
- Họ có lẽ đã vượt quá giới hạn rồi đấy! Nếu điểm dưới 30 thì e rằng họ sẽ bị đuổi khỏi trang viên ngay lập tức... *Galatea*
- Đúng thế! Tôi đang tự hỏi... liệu mọi người có muốn họ ở lại hay không!?Cả 26 người phe chính nghĩa giật mình khi nghe thấy câu hỏi... đều trầm ngâm ngồi suy nghĩ... liệu... họ có đáng ở lại hay không!?
- Tôi sẽ cho mọi người thơi gian suy nghĩ. Hai ngày sau tôi sẽ quay lại, giờ cho tôi mượn cậu Edgar một lát nhé!
- Không phiền! (Demi)Edgar đứng dậy đi cùng với Miss Nightingale ra khỏi căn biệt thự ngột ngạt đó... Điều gì khiến Miss Night luôn đi theo cậu chứ....
- Việc gì khiến chị lôi em theo vậy!?
- Bởi vì cậu là thành viên chủ chốt, sức ảnh hưởng của cậu khá cao nên cậu không thể ở lại và thuyết phục mọi người!
- Tại sao em không đ-...
- Vì cậu vốn đã muốn đưa họ trở về, nhưng tôi muốn những người khác tự động viên lẫn nhau.. Như vậy không tốt sao!?
- Như thế có hơi ác không!?
- Dù ác hay tốt đi chăng nữa, việc cậu và tôi đang làm đều là vì họ...
- Em hiểu...
- Vậy kế hoạch!?
- Vâng, đây ạ!_____________________________________________________
- Mọi người nghĩ sao!? (Emily)
- Không biết, chịu! *Mary*
- Chị Mary, nếu em chọn việc cứu!? (Demi)
- Tại sao!? *Bonbon*
- Bonbon à! Hãy nghĩ kĩ nào, mọi người là bạn của chúng ta, chắc chắn chúng ta có thể làm lại cơ mà! Nếu vậy.... sao chúng ta có thể bỏ mặc họ được!? (Emma)
- Emma, cô cũng nên nghĩ lại, liệu... chúng ta có thành công hay không!? *Ann*
- Cô Ann, chúng ta nên nghĩ theo hướng tích cực, vì... họ vẫn còn ánh sáng cơ mà! *Bane*
- Biết là vậy, nhưng... chúng ta không thể làm tổn hại đến họ, thậm chí.. chỉ cần vài ngày nữa thôi... Điểm nhân cách của họ... sẽ xuống còn 0! (Melly)
- Không đâu! Cho rằng điểm nhân cách xuống còn 30, họ vẫn còn vài ngày để rời khỏi trang viên, hãy tận dụng những ngày đó! (Mike)
- Chúng ta cần kiềm hãm thời gian cho đến năm mới, nếu không... e rằng... tất cả sẽ kết thúc! *Yidhra*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...