...
Mọi chuyện vẫn ở khung cảnh nghẹt thở đó, tiếng lách tách cứ vang lên trong căn phòng, ánh mắt cứ chằm chằm vào màn hình không rời một giây... Thời gian còn lại là 20'
- Thấy sao? (Luca)
- Ừm... Được đấy, sao cậu lại nghĩ thế? *Michiko*
- Như Galatea từng nói, câu cuối cùng có thể là gợi ý, dựa vào nó để chiến thắng...
- Nhưng tại sao lại là câu này? (Tracy)
- Những từ khác đều là tiếng Anh, nên anh nghĩ câu này cũng là tiếng Anh
- Nếu vậy thì sẽ thành... *Mary*_________________________________________
*cạch... cạch... cạch*
- Edgar! Con quá sức rồi đấy...
- Không...*tách*
Âm thanh từng phím vang lên, màn hình phía bên kia xuất hiện một dòng chữ "chính xác"...- Họ... hoàn thành rồi...
- Không hề trễ giờ...
- Nhưng xém thôi...Người phụ nữ nhẹ đặt tay lên đầu cậu, vừa xoa đầu vừa nở một nụ cười bí hiểm...
- Đây sẽ là lần cuối cùng cậu dốc hết toàn lực vì việc này. Trang viên đã phát triển nên cậu không cần lo nữa...
- Ngày mấy là bắt đầu vậy ạ?
- Ừm... Hình như sang tháng 4 tháng 5 gì đó?
- Tháng mấy sẽ kết thúc?
- Hình như tháng 10... Đó là không gian ảo nên việc thời gian chạy nhanh sẽ là việc bình thường...
- Vậy là tốt rồi...Edgar chỉ thở dài, rồi nằm lên bàn tỏ vẻ như muốn ngủ! Người phụ nữ thì mỉm cười nhẹ nhàng, sau đó kéo một chiếc chăn đắp cho cậu, nhẹ hôn lên trán...
- Ngủ đi rồi lấy sức, ngày mai sẽ bận lắm...____________________________________________
Đúng 12h đêm kết thúc ngày 9-3, không khí im lặng, nhưng không nghẹt thở, ánh sáng duy nhất, chỉ có màn hình đang sáng rực, thắp sáng cả căn phòng, dòng chữ "chính xác" cứ hiện lên...
- Đ... được chưa? (Fiona)
- T... Tuyệt vời...Cuối cùng cũng trải qua 9 ngày với trò chơi bình thường, sai một câu thì có người chết thôi chứ có gì đâu=))
______________________________________
(*sáng ngày 10-3 lúc 7h30*)
*cộp... cộp... cộp*
- Emily?
- Là Martha à? Chào sáng nhé...
- Nay dậy trễ nhỉ cô gái?
- Cô cũng dậy trễ nói gì tôi!?
- Thôi nào, tớ đùa thôi, ai cũng trễ mà...
- Miss Nightingale không thức ai hết à?
- Bả cũng mệt lắm, nhân ngày này ai cũng ngủ nhỉ...
- Kể cả Galatea hay Michiko giờ cũng vẫn còn ngủ đấy...
- Ai bảo tụi tui còn ngủ?Michiko và Galatea đồng thanh lên tiếng phản bác, khuôn mặt dỗi rõ rệt làm cho Emily và Martha bật cười...
- Cười gì chứ? Chị dậy sớm mà... *Galatea*
- Tất nhiên... chị dậy sớm nhưng...
- Đừng có cười...Lâu lắm trang viên mới có lại tiếng cười, các quý cô lần lượt bước xuống dưới nhà. Nhưng lạ thay...
- Bỏ gì vào nữa???
- Đường chứ chẳng lẽ muối...
- Hức... rồi nồi này sao?
- Tắt bếp được rồi, giờ thì nhờ cậu phun kem đấy
- Để anh ấy làm đi, tớ bận tay..
- Cả bốn đứa, ai cũng bận tay...Ánh mắt khinh thường hiện rõ trên khuôn mặt của cậu con trai khiến nguyên đám bật cười... Còn các quý cô, chỉ lặng lẽ đừng trên cầu thang, không lên tiếng hỏi gì cả, vì giờ những người bạn kia đang hạnh phúc mà...
- Mọi chuyện... kết thúc rồi sao? (Martha)
- Có lẽ vậy... (Emily)
- Nực cười thật nhỉ các quý cô *Galatea*
- Kì lạ nữa... *Michiko*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...