...
Edgar Valden, con trai của một gia tộc bị một lời nguyền tàn sát... Rốt cuộc, quá khứ của cậu là như thế nào? Cậu xuất thân từ đâu, và...
- Tôi là ai?Lơ mơ trên tận sân thượng, Edgar một mình, tay cứ vẽ đi vẽ lại một nét mà không thay đổi. Luca thì ngủ say trên đùi cậu, không quan tâm trời đất, say mê trên người vợ mình vậy đó (tính ra con tao thì có :Đ)
- Tại sao... mình lại được sinh ra?
- Con người sinh ra là có lí do, em chỉ cần tìm nguồn sống là được màBất ngờ một giọng nói vang lên khiến Edgar ngừng ngay nét vẽ của mình, lia mắt xuống người con trai nằm trên người mình, bất giác khẽ hỏi...
- Vậy em nên tìm thế nào đây?Bất lực trước người tình của mình, Luca chỉ lặng lẽ ngồi dậy, chỉnh lại tóc tai rồi ôm Edgar vào lòng, nhẹ nhàng xoa lấy đầu cậu...
- Cứ bình tĩnh, em không cần phải gấp gáp
- Nhưng...
- Nghe anh, em đừng lo lắng những thứ như thế...
- Em làm anh lo lắng sao?
- Có thể đấy, đừng ủ rũ nữaEdgar không trả lời, cậu chỉ nhẹ gật đầu và dựa vào người Luca...
*tách*
Âm thanh máy ảnh bỗng nhiên vang lên khiến cả hai người giật mình, riêng Edgar thì... mặt đỏ bừng vì sợ ai đó thấy cảnh này...
- Ngại ngùng làm gì? Tình cảm công khai trước mặt mọi người cơ đấy~ (Anne)
- Tại cô theo dõi mà (Luca)
- Giác quan của cậu trong thông tin được cho là rất mạnh, chẳng lẽ bên vợ là mất năng lực à~ (Margaretha)
- Cô...
- Thôi thôi, mọi người gắt gỏng thế? *Galatea*
- Tch... Vậy tìm làm gì nào? (Luca)
- Thì... Chị muốn xin phép một số thứ (Emily)
- Sao vậy ạ? (Edgar)
- Bọn chị đọc thông tin của em được không? (Patricia)
- Được chứHãi hùng trước sự đồng ý nhanh chóng của Edgar, cả đám như rơi vào trạng thái hoảng loạn...
- E-Em.... Đồng ý á? (Fiona)
- Ừm... Dù gì... em cũng chưa bao giờ đọc thông tin của chính mình, Miss Night là người giữ nó...
- À... Nếu mọi người muốn thì tôi có thể cho mọi người mượnChất giọng Miss Night bất ngờ vang lên, có vẻ hôm nay là ngày dọa ma rồi đây...
- Ôi... Nếu các cậu muốn thì cho mượn, cần không?
- Cần chứ (Emma)
- Vậy chờ tôi một lát nhé...___________________________________
- Đây nè (Emily)
Emily hào hứng, ngồi ngay vào chỗ đã được định sẵn lúc đầu, cô nhẹ kéo chiếc bao bọc ra rồi lật từng trang... không hiểu tại sao nhưng cuốn sách như chưa từng được mở... Emily cất giọng, chất giọng nhẹ nhàng, không kém phần truyền cảm... Mọi người im lặng, lắng nghe những gì cô đọc trong cuốn sách mà không có sự ngắt quãng... Bỗng nhiên đến đoạn quan hệ chung, Emily bất giác khựng lại khiến cho ai cũng tò mò...
- Có chuyện gì sao? (Emma)
- Ờm... Đoạn này hầu hết là thông tin ẩn nhé
- Tại sao vậy Miss Night? (Edgar)
- Thật ra thì... nguồn gốc ra đời của cậu được cho là thông tin ẩn. Chúng tôi không thế nói cho ai về những việc này cả
- Vậy thông tin đó ai đã biết? (Luca)
- Hiện tại là có tôi và hai người điều khiển nơi này là biết về nó, còn lại thì không
- Vậy sao...Khuôn mặt mọi người lộ rõ vẻ thất vọng, để tránh bầu không khí khó thở này, Edgar buộc phải nhận định rằng mình thật sự...
- Được rồi, quả thật em không mang họ Valden...
- Hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...