Phần 1: Chương 21: Trò chơi đêm giáng sinh - "Thử thách hay sự thật"

141 16 1
                                    

...
- Sao đội trưởng không phải là nhóc mà là Aesop!? *Joseph*
- Đúng vậy, nếu em là đội trưởng thì có lợi thế hơn chứ (Margaretha)
- Đúng là có lợi thế hơn, nhưng anh Aesop sẽ mang lợi thế hơn nhiều
- Tại sao!? (Aesop)
- Này nhé, anh Aesop là người giữ cảm xúc. Tính đến 70% là mọi người sẽ nghĩ em là đội trưởng để đánh bại mọi người nên chắc chắn họ sẽ nâng cao cảnh giác, nhưng nếu Aesop là người bốc bài, sự tập trung đánh bại chúng ta sẽ giảm xuống khá cao... vả lại còn khả năng thay đổi cảm xúc ngược của anh Aesop sẽ khiến mọi người sơ hở ngay lập tức....
- Thay đổi cảm xúc ngược ư!? Có vẻ em theo dõi anh hơi chi tiết đấy
- Tất nhiên, nếu không biết rõ ưu điểm nhược điểm của mọi người, làm sao em có thể lập ra kế hoạch hoàn chỉnh để đảm bảo an toàn được chứ!?

Phải công nhận một điều rằng nếu Eli và Edgar thành một nhóm chắc chắn sẽ bất bại, một người có khả năng ghi nhớ tất cả chỉ cần liếc mắt và lập ra kế hoạch hoàn chỉnh một cách tốt nhất, người còn lại là tiên tri trước tương lai chưa bao giờ hụt... hai người này, là con của thánh thần sa ngã vào lưới tình đây mà.....
- Mọi người họp xong chưa!? Lên bốc bài bắt đầu cuộc chơi nào

Lần lượt các đội trưởng bước lên bốc bài, nhưng điều mà họ sốc nhất là Aesop là đội trưởng chứ không phải Edgar... Đúng như dự đoán, họ đã giảm độ cảnh giác xuống rất nhanh... Lá bài trên tay mọi người chưa mở... Theo lệnh của Miss Nightingale, ai nấy hồi hộp, ngừng thở trong giây lát
- Mọi người, lật bài nào

Các đội trưởng đồng loạt mở bài, cảm xúc lộ rõ trên mặt mỗi người... Lật bài xong liền về chỗ chia sẻ với đội mình...
- Em ra số mấy!? *Joseph*
- Nếu em nói thì anh tin đó là thật hay giả!? (Aesop)
- Để em đoán nhé, anh ra lá đặc biệt đúng hong! (Edgar)
- Sao em biết!?
- Thì anh thay đổi cảm xúc ngược mà
- Đúng, em bốc lá đặc biệt!!!

Nhóm 5 vô cùng vui mừng trước bàn tay thần thánh của Aesop, từ các nhóm khác.... kiểu cạn lời luôn. Ăn gì mà hên vậy hong biết!!!
- Vậy thì ai cầm lá số 1 nào!? (Margaretha)

Violetta liền dơ lá bài số 1 ra, trong khuôn mặt đau khổ. Những người trong nhóm kèo sẽ lần lượt bốc lá bài khác để theo số thứ tự... Lần lượt là Emma, Tracy, Anne, Emily và cuối cùng là Violetta....
- Mấy người mà ra ý đồ đen tối là chết đó

Dù Violetta có dặn đến cỡ nào thì đội này cũng mang 3 con quỷ đội lốt người mà....
- Emma, em chọn thử thách hay sự thật!? (Margaretha)
- Em chọn..... sự thật!
- Chị muốn em nói ra nơi đầu tiên mà tỏ tình với Emil-....
- Em chọn thử thách!!!!

Rồi xong, một sự thật bị bỏ lỡ, công nhận.... mấy người này có nhiều bí mật với nửa kia của mình lắm nha...
- Chị thách em trao nhẫn cho Emily trước mặt mọi người

Ơ hay, sao đội này chứa những con quỷ đội lốt người vậy! Tất nhiên Emma không muốn rồi, phải lựa thời cơ cho đẹp chứ, mắc mớ gì phải chọn thời điểm này...
- Emma! Có chơi có chịu... (Patricia)
- Chị... em...
- Một là em chọn nói, hai là chọn làm... tùy em thôi...

Ngập ngừng đỏ mặt một lát... Emma mới chịu lên tiếng...
- E... em... tỏ.... tình... v... với... ch... chị...
- Nè! Có làm có chịu chứ em (Fiona)
- Đúng rồi, em đã chọn sự thật mà.... cái gì cũng phải nói hết (Vera)
- Em.... thật ra thì em tỏ tình với chị Emily ở Công Viên Ánh Trăng ngay trong trận đấu luôn!!!

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ