Phần 2: Chương 23: Bóng hình của Mr. Mole và Crystalline. It's time to play~

50 11 0
                                    

Sáng hôm sau, ai nấy cũng đều quên rằng họ đang ở trong hang ổ của kẻ địch, nhưng ai mà quan tâm chứ? Đám trẻ ở đây khiến cho ai nấy đều phải cưng cưng nữa cơ...
- Nhìn họ hạnh phúc nhỉ, thưa ngài?
- Phải... Biết mình đang trong tay kẻ địch nhưng vẫn vô lo vô nghĩ... Phải chăng đây mới đúng là Otelus?

Poison Feather chỉ im lặng nghe vị thần của mình phán đoán về Otelus, thỉnh thoảng thì cậu lại gật nhẹ một cái thay cho câu trả lời...
- Vui nhỉ Poseidon? 
- Lady Thirteen... Thì ra cô vẫn ở đây sao?
- Tôi ở đây... Tất cả để bảo vệ bọn họ...
- Điều gì khiến cô chọn con đường này? (Poison Feather)
- Ừm... Ai mà biết... Ý thức của tôi đã trở lại, tôi cũng đã biết được rất nhiều sự thật, vì thế tôi chỉ chọn đường mà tôi cho là đúng
- Thế sao? Phe chính nghĩa à... *Poseidon*
- Chưa biết~ Nhưng theo tôi thấy thì... cách họ trả thù không phải là một ý hay...
- Ồ... Vậy sao? 
- Phải~ Nhưng tôi thật sự thích cách mà họ bảo vệ cho nhau. Nhìn như... chúng ta của năm đó vậy...
- Rất chi lí là đằng khác nha

Vừa nói, Blossom of Rebirth vừa cười tươi vừa đưa cho Lady Thirteen một nhúm bông...
- Ah... Cái này...
- Hihi... Lũ trẻ làm nó đấy! Dễ thương ấy chứ?
- Hừm... Ở đây lũ trẻ dường như không biết chúng đang nằm trong tay thần chết sao? *Lady Thirteen*
- Phải! Vả lại chúng tôi cũng đã rút khỏi Suleto rồi... Nếu chúng cứ đến đây làm loạn thì chịu chết đi (Poison Feather)
- Vậy là cậu cũng đã thay đổi sao Feather? (Blossom of Rebirth)
- Cô cũng thế chứ nói ai?
- Thì ai phủ định đâu? Muốn cảm ơn thì cảm ơn hai người kia kìa

Vừa dứt lời, ánh mắt của cô và cả Poison Feather đều liếc sang hai con người bán đứng đồng đội đầu tiên này...
- Chà... Họ quả thật có sức ảnh hưởng nhỉ? *Lady Thirteen*
- Không cần nói cũng đủ biết rồi
- Vui không? Anh... có muốn theo họ trả thù không, Poseidon?

Nói đến đây, không khí của các cựu thành viên Suleto bất chợt trầm hẳn đi, ai nấy đều cuối gầm mặt xuống, mỗi kí ức lại trôi về, khung cảnh hắc ám đó vẫn cứ loanh quanh họ...
- Có thể có, hoặc cũng có thể không...
- Vẫn còn sợ à?
- Cô đã đối mặt với hiện thực?
- Phải! Hiện thực là hiện thực, dù chưa xác minh được nhưng tôi luôn cho rằng đó là kí ức nhân tạo. Và đúng như các người nghĩ... Tôi sẽ theo Otelus cho đến giây phút cuối cùng (Blossom of Rebirth)

Đến đây thì ai nấy cười phá lên...
- Được rồi~ Theo ý quý cô
- Thôi nào, các người cũng có quyền chọn mà!!
- Ái chà~ Có nhóm nào đó đang ôn kỉ niệm sao~
- Đừng có chọc người ta, Embrace!
- Ừm... Một thằng lỏi con cũng có quyền lên tiếng ở đây à~
- Thôi được rồi, vậy... thông nhất nhé?

Vừa nói, Lady Thirteen vừa đưa chiếc quạt trắng viền đỏ của mình ra đặt trước mặt 6 người, lần lượt Embrace đưa chiếc bình linh hồn ra, rồi đến Narcisuss là kết ấn lời nguyền, Blossom of Rebirth lại là bông hoa bỉ ngạn, Poison Feather đặt chiếc lông vũ ra, còn Poseidon đặt lên một la bàn nguyên tố...
- Từ nay... *Lady Thirteen*
- Chúng ta là một đội nh-... (Embrace)

*ầm...*

Chưa dứt lời, một thanh tinh thể từ phía dưới trồi lên đâm xuyên qua người Poison Feather khiến ai nấy đều bất ngờ... Cộng thêm đám trẻ chạy toáng loạn khi chứng kiến một cận vệ vị thần bị tấn công nữa...
- Poi... Poison Feather...? *Poseidon*
- Đừng di chuyển cậu ta, Rebirth và tôi sẽ tìm cách phá thanh tinh thế đó! Tất cả mọi người tập trung bảo vệ tất cả!!! (Emily)

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ