Phần 2: Chương 55: Nước mắt của Edgar và màn suy luận của Luca (p2)

45 7 0
                                    

....

- Vậy... Không lẽ bây giờ chờ định mệnh đưa rước à? (Victor)
- Chắc vậy, chứ bây giờ có ai dám bước ra nữa đâu? (Mr.Mole)
- Bảo mọi người là chờ chúng tôi đi, 1 tháng nữa... chắc chắn chúng tôi sẽ về (*Luca*)

Nghe cái giọng này là biết Luca đang tức lắm rồi, nhưng lúc này mà tự tiện hành động em rằng sẽ có người chết mất. 

Bên phía Edgar cũng khá là đơn giản, cậu đưa tay sờ nhẹ lên kí hiệu trên trán mình, rồi lại nhìn chính mình trong gương. Cậu nhớ cái cảm giác này, lúc đó chính bản thân cậu cũng không biết mình đang làm gì... Chỉ biết rằng mình đang phản bội lại tất cả công sức mà mình tạo dựng nên...

Cậu nhếch môi cười, cười vào số phận xấu này... Nước mắt lại ứa ra, cậu nhanh chóng đưa tay chùi lấy nó, bỗng dưng một bàn tay đưa ra một chiếc khăn...
- Anh lau đi, nếu không sẽ có người thấy mất...
- Cảm ơn em, Serpent... Mà Forgotten Boy đâu rồi em?
- Cậu ấy đi lấy gì đó cho chị Fatal Affection rồi ạ!!
- Vậy à...? 
- .... Anh đừng khóc nữa.... Cho đến lúc thích hợp, mọi thứ sẽ trở về mà...
- Phải rồi... Cảm ơn em nhé, bé con

Edgar đưa tay xoa nhẹ đầu Serpent, cậu biết mục đích của mình rồi...

Khung cảnh thay đổi sang phía sảnh chính của trụ sở, Edgar ngồi vắt chân chéo, tay cầm ly rượu vang đỏ đung đưa một chút là nhấp một ngụm... Cậu lia mắt sang từng người, đều học thuộc hết tất cả điểm mạnh điểm yếu của từng người..
- Cậu đây không tham gia sao? 
- Maroon Crystal... 
- Có chuyện gì khi người bắt chuyện trước lại là tôi à?
- ... Không hẳn, chỉ là từ khi đến đây tôi chưa thấy cô lần nào thôi...
- Không sao không sao, chuyện này với người mới cũng thế thôi~
- Người mới? Cũng?
- À... Chẳng qua là tôi đang...
- Bị con quỷ tình yêu đánh cho bầm dập rồi hẹn hò ngầm đúng không?

Phía sau Maroon Crystal vang lên một giọng nói khác, là Netherwalker?
- Netherwalker đấy à? Không cần phải nói thẳng đâu
- Ôi kìa... Chỉ là tôi đang ghen tị với ai kia bất chấp tình yêu thôi mà~
- Hai người được rồi đấy! Vậy chị Maroon hẹn hò với chị Future sao?
- Biết luôn à? 
- Biết chứ, Otelus cũng thế mà
- Uầy... 

Maroon Crystal và Netherwalker đều tròm mắt nhìn Edgar, cậu cũng chẳng mấy là quan tâm đến tình hình hiện tại nữa...
- Các người đang có ý định làm phản thật sao? 
- Phải... Ai cũng đã thống nhất rồi *Netherwalker*

Edgar lặng lẽ nhìn lại, quả thật Suleto của ngày trước đã không còn nữa... Cậu mỉm cười, cố gắng che đi nỗi buồn của chính mình...
- Nếu vậy thì... Em sẽ hỗ trợ tất cả mọi người...
- *Cầu trời cầu phật là em ta đang say nên nói mơ đi...* (cùng đồng ý nghĩ)

_____________________________________________________________

Hơn 1 tháng sau đó, các thành viên của quán cà phê cũng đã quay về với công việc hằng ngày rồi. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ mượt mà, có điều... Victor đã thay đổi rõ rệt, ít nói hơn trước, thích ngồi một mình trong phòng lướt điện thoại... 

Đêm ngày 17-11, Hollow và Abyss tìm ra được một địa điểm hết sức quan trọng...
- Là một chi nhánh gia tộc Hanen... Rất có khả năng Edgar đang ở đó... (Hollow)

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ