Phần 2: Chương 18: Quá trình xây nên Otelus. Suleto của ngày xưa và bây giờ...

55 7 1
                                    

Hơn 4000 năm trước, tôi may mắn được sinh ra trong gia đình của thiên thần 4 cánh, nhưng tôi chỉ có 2... Cộng thêm đôi mắt rực lên màu đỏ, tôi nhanh chóng trở thành kẻ thất bại trong gia tộc... Lúc đó, trong đầu tôi chỉ nghĩ rằng tự sát là cách tốt nhất, nhưng không... Lúc tuyệt vọng nhất tôi đã gặp được Echoes - Boss hiện tại của trang viên Otelus. Chúng tôi chơi với nhau rất thân thiết, cho đến khi thanh mai trúc mã của cậu ta xuất hiện, là quý cô Marinna. Những thứ tốt đẹp cứ diễn ra liên tục với tôi, nhưng chưa được bao lâu, gia tộc Walden bị xóa sổ khỏi thiên giới, vì họ đã dùng cuốn sách cấm của tam giới phong ấn. Gia đình tôi bất chấp mạng sống và triệu hồi con quỷ mạnh nhất lúc đó, sự ra đời của Narcisuss bắt đầu từ đây.
______________________________________________
Sau hai tháng bị sát thiên thần truy bắt, tôi vẫn ôm cái ấn quỷ mà cha mẹ tôi nhồi con quỷ vào trong cơ thể tôi. Nó rất đau, nhưng tôi không thể nào bỏ nó ra được, và từ đó cũng là lúc tôi trở thành chủ nhân của các con quỷ khác dưới sự quản lí của Narcisuss.
- Sao không cùng bọn tớ lập một trang viên nhỉ?

Phải rồi! Marinna và Echoes đã có con rồi cơ đấy. Tôi khá sốc khi cậu ta đề nghị tôi cùng lập một trang viên. Dù là ý tưởng rất tồi nhưng tôi cũng muốn thử. Và từ đó, Otelus và Suleto đã ra đời dưới quyền kiểm soát của tôi và Echoes. Sau khi trang viên được thành lập, tôi bắt đầu nói chuyện nhiều hơn với Narcisuss, và cậu ta đã đề cập đến việc dùng những cuốn sách chứa quỷ khác để trang viên được an toàn hơn.
- Tôi không chắc nữa, nhưng nếu cậu muốn thì tôi sẽ thử.

Nói vậy thôi chứ tôi không dám thử, tôi sợ rằng khi chúng ồ ạt thoát ra thì tận thế sẽ đến. Nhưng Narcisuss bảo rằng cậu ta sẽ bảo vệ tôi, và cả đứa con trong bụng tôi nữa. Tôi rất vui khi nghe điều đó, và đã bất chấp cả sinh mạng mình để triệu hồi lần lượt hơn 50 con quỷ khác nhau. Điều đó cũng ảnh hưởng nhẹ đến đứa con trong bụng tôi, tôi đã không thể lường trước được rằng việc này sẽ gây nên thảm họa cho con trai mình - Edgar.
- Cậu sẽ ổn chứ? (Marinna)
- Ổn mà! Sau này Edgar ra đời, chắc chắn các cậu phải bảo vệ nó đấy
- Tớ biết mà, khỏi nói...

Nếu đúng là như thế thì tôi chắc chắn sẽ chết, vì thế, những con quỷ của tôi, tôi luôn đề cao cảnh giác để bảo vệ đứa con của mình. Đối với Otelus, đời 1 đã trải qua 4 kiếp chuyển sinh rồi, Miss Night nay cũng đã là thiếu nữ trưởng thành dù chỉ mới 16 tuổi. Mọi chuyện diễn ra cho đến khi tôi nghe trợ lí của mình - Embrace - thông báo rằng có nội gián. Tôi rất hoảng, là những con quỷ tôi tạo ra, làm sao có thể có nội gián chứ?? Tôi cấp tốc dùng năng lực của mình, kết hợp với lời nguyền chết chóc của Narcisuss, nhanh chóng tìm ra kẻ phản động, và không ai khác chính là con quỷ được tạo ra bởi Bloody Sword. Không ngại gì tôi đã cố gắng chiến đấu với hắn, một cảm giác quen thuộc chảy dọc trên sóng lưng tôi...
- Đứa con đó... Em đặt tên nó là Edgar nhỉ?
- Sao ngươi biết hả!?
- Vì ta là người đã khiến ngươi sinh ra một con quỷ đích thực

Nói đến đây, tôi như tuyệt vọng, kẻ đứng trước mặt mình chính là chồng mình sao? Hắn quá hiểm ác, hắn luôn nhắm đến con tôi, hắn... thậm chí còn không hề biết tên tôi là gì... Lúc đó tôi chỉ biết cắm đầu ôm đứa con của mình chạy đi mà không hề nghĩ rằng phía trước chính là tên cầm đầu
- Hân hạnh được gặp lại, cô chủ Nayka
- Đừng nói như hễ ngươi là kẻ vô tội, trả cuộc sống của con trai ta lại đây!!!

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ