Sáng sớm, Luca dậy sớm và tiến thẳng vào nhà ăn... Tại đây, Emily tay cầm cốc cà phê, mắt cắm vào chiếc điện thoại được Miss Night cung cấp... Gương mặt cô thoáng lên vẻ hoảng hốt, nhưng rồi cũng dừng lại...
- Luca, cậu gọi mọi người dậy đi
- Được rồi....Sau khi tất cả mọi người đã dậy, ai cũng phát hiện điện thoại Miss Night cung cấp đã có sẵn, thế là cả đám đều học cách sử dụng nó...
- Vào facebook đi (Emily)
- Sao vậy? (Martha)
- Tôi kết bạn với 1 người người cùng trường với chúng ta, và đây là thứ tôi nhận được từ cô gái đấy...Vừa dứt lời, cô quay màn hình của mình cho cả bàn đều xem...
*cạch*
Âm thanh vang lên trong không gian tĩnh lặng, ánh mắt của mọi người đổ dồn vào bức hình trong máy cô... Sự sợ hãi đều bộc lộ trên khuôn mặt của mỗi người... Bỗng nhiên Miss Night bước vào, cô lia mắt sang Emily, liền thở dài rồi lên tiếng...
- Điều tra nó đi
- Tôi đang rất muốn biết ai gây ra chuyện này đây (Luca)
- Không được hành động một mình, đó là luậtNói xong cô quay chân rời khỏi phòng, khẽ gật đầu với cô phục vụ trong quầy lễ tân, cô gái ấy cũng khẽ gật đầu liền liếc sang mọi người đang ngồi trên bàn ăn, nhẹ nhàng nói nhỏ...
- Cậu Edgar là thành viên của FGD..._____________________________________________________
Ăn xong, Emily và Martha liền lên kế hoạch tách ra làm 2 nhóm, một nhóm điều tra trên thế giới ảo, một nhóm thu thập thông tin từ bên ngoài... Đứng đầu bởi cả hai người nên Miss Night cũng không hề lo lắng...
- Hiện tại những người ở nước Anh gồm có Joseph, Aesop, Jack, Naib, Hastur, Eli, Luchino, Norton, Joker, William, tôi, Emma, Martha, Vera, Patricia, Fiona, Michiko, Helena, Mary, Demi, Luca, Andrew, Victor, Margaretha, Mike, Violleta, Tracy. Hiện tại là nhiêu đó... (Emily)
- Ngoài ra còn vài người khác nữa, như là Tất An, Vô Cứu, Anne, Galatea, Ann và Bon Bon. (Martha)
- Thế thì chia kiểu gì? (Eli)
- Có thể chia theo vai trò, những ai giỏi công nghệ thì chung một nhóm, nhóm kia là nhóm thông tin bên ngoài (Emma)
- Thế cũng được_____________________________________________________
Tất cả mọi người đã tập trung hết trên lớp, dưới sân trường nay nhiều học sinh nhiều hơn thường ngày khiến ai nấy cũng có ác cảm...
- Chuyện gì thế Miss Night? *(Michiko)*
- FGD về rồi, đồng nghĩa Edgar cũng sắp về trường đấy
- Hả? Chẳng phải em ấy là học sinh trường này sao?
- Thì đúng là vậy, nhưng Edgar cũng là thành viên của FGD, viết tắt của Five Grand Dukes - Ngũ Đại Công Tước đấy
- Họ là ai thế?
- Nói chung, họ tập trung 5 nhân tài của ngồi trường này, tham gia hầu hết các hoạt động của quốc tế mang lại danh tiếng. Tất nhiên trong đó cũng có EdgarMichiko trầm ngâm một lát, liền nhớ lại bức hình mà Emily đưa ra khi nãy... Cô chợt tắt máy, khẽ thở dài chống tay lia mắt sang chiếc taxi đậu bên ngoài cổng trường...
- Michiko? Cô có sao không? (Emily)
- Tôi ổn, tôi đang tự hỏi họ có gì đặc biệt mà ai cũng hâm mộ vậy?_______________________________________________________
Sân trường chật kín người, nhân cơ hội đó nhóm điều tra thông tin bên ngoài cũng lén chạy khỏi trường trốn tiết... Nhưng điều đó đã vô tình lọt vào mắt Edgar, cậu không nói gì, chỉ nhẹ cúi đầu trước 4 thành viên còn lại....
- Áaaaaaaaaaaaaaa Chị Kene ơi cho em xin chữ kí...Nào là xin chữ kí rồi lại chụp hình, ba cái thứ này thì nhóm công nghệ cảm thấy vô cùng kinh tởm... Ngay lúc đó, các bé cute gọi các anh chồng chị "chồng" vào phòng giáo viên trước đi, còn lại cứ để mấy bé lo... Ai ngờ...
- Cô bé này dễ thương quá nè! Chị chụp một bức nhé (Kene)
- Không ạ (Emma)Emma tròn mắt từ chối một cách thẳng thừng khiến cả đám xém bật cười... Emily thì bịt miệng ngăn cho sự tức giận của mình...
- Chuyện gì khiến bé không thích chị vậy?
- Số đo 3 vòng đâu có bằng chị Patricia đâu mà cứ ưỡn ẹo vậy?Lần này không ai có thể nhịn được cười nữa, kể cả Miss Night và các giáo viên của trang viên cũng nghe lấy cái khẳng định hết sức vui vẻ của Emma...
- Vậy em biết chị là ai không mà nói thế?
- Một trong những thành viên của FGD, là nữ giới duy nhất, được cái nhà giàu với cái cơ thể như cọng bún cũng ở đây lên mặt với chúng tôi sao?Đối lại câu hỏi của Kene, Naib thản nhiên bước về hướng ả, trả lời thay cho Emma, bỗng cô bé kéo áo Naib, lên tiếng nói nhỏ - nhưng vẫn để ả nghe
- Giữ cho cô ấy một chút sắc đẹp đi chứ, nói hết điểm xấu rồi thì còn gì để người khác nói đâuEmma cho cả đám một tràng cười vỡ bụng, đúng là chỉ có cô bé mới là kiểu người "Có gì nói đó" rồi... Hẳn điều này làm ả tức lắm nhưng đâu thể làm gì được, nếu giờ ra tay ở đây thì chẳng khác gì phá vỡ hình tượng đâu...
- Kene! Ta đi thôi, kệ họ đi
- Anh cả... Họ...
- Được rồi đấy Kene
- Vâng ạ...Nói xong ả quay chân bước về kí túc xá riêng, giờ cả đám mới để ý Edgar cũng về hướng đó...
- Nghe đây FGD, tôi không quan tâm các người có địa vị, quan hệ, thành tích ra sao... Chúng tôi là kiểu người bất chấp, tạo nghiệp để đối đầu với cái ác, nếu các ngươi trở thành đối thủ của bọn ta thì đừng trách vì sao lại chết mất xác (Aesop)____________________________________________________
- Này! Thông tin gồm có 3 chung cư lớn khác nhau. Một là Away 27, hai là Ryan và ba là Holomura. Có người bảo cả 1 trong 3 nơi này có liên quan đến vụ đó (*Luca*)
- Bên tôi cũng mới có thông tin, hỏi người quanh đó xem có ai biết gì về FGD không? *(Jack)*
- Được rồi..Nói xong, Luca đưa tay ra hiệu tách ra, nhóm thông tin bên ngoài gồm có Luca, Victor, Vera, Martha, Violleta, Tracy, Anne, Hastur, Eli, Vô Cứu, Margaretha và Mike. Số còn lại chuyên phần thăm dò trên mạng... Đối với mấy cái tin mang tính chất như này mà không đăng lên mạng có mà uổng.
____________________________________________
Emily cầm sấp giấy thông tin tiến thẳng vào câu lạc bô thông tin... May mà cô bạn quen online đó có giới thiệu sơ qua về nơi này nên cô cũng khá là tự tin...
- Hakana ơi?
- Emily? Ai ngờ cậu tới thật
- Ừm... Mà không phiền nếu tớ hỏi cậu một số câu chứ?
- Được chứ, chủ câu lạc bộ thì thông tin gì tớ cũng trả lời đượcVừa nghe xong, Emily liền thở dài, hít thật sâu rồi nhẹ đặt ra câu hỏi...
- Cậu có quan hệ gì với bức ảnh đó?_________________________________________________
OwO Tuần sau mình thi gòi đó mọi người, chúc mọi người thi tốt nha chứ mình là tạch full gòi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...