...
- Em không sao chứ Victor\!?
- Em ổn, hỏi cậu ta đi4 người quay đầu về hướng Edgar, cậu ngồi đó, trầm tư suy nghĩ về trận đấu khi nãy...
- Thật sốc khi Edgar buộc phải nhấn Đầu hàng đấy\! (Emily)
- Công nhận thật... tại trận đấu của nó luôn là trận đấu hoàn hảo mà nhỉ\!? Một là thắng, hai là hòa, ba là chết hết cả đám... (Victor)
- Nói đúng ra thì chưa bao giờ động vào nút Đầu hàng luôn ấy nhỉ\!? (Andrew)Cậu bất giác ngước lên trời thì vết thương ở cổ lại hở ra... Emily nhanh chóng chạy tới xem thử, may mà không sao, nhưng....
- Cái gì thế này\!? (Emily)
- Sao thế ạ\!?
- Sao máu của em.... lại là màu đen\!?________________________________________
- Edgar đâu\!? (Victor)
- Ngủ rồi, vừa về phòng là ngủ liền mà\!
- Trời đất... chưa kịp làm gì luôn
- Mấy người được cái đùa nhây thôi chứ có gì đâu
- Ông ăn nói kiểu đó có ngày tôi múc ông luôn đấy
- DạĐúng như Luca nói, vừa về phòng là cậu liền lăn ra ngủ! Có thể là để tiếp sức cho tôi nay nói chuyện với Boss chăng....!?
Lại một ngày trôi qua, giờ là 7h22... các trận đấu cũng đã dừng lại... lạ thay, hôm nay không có bất kì trận nào thắng cả... Hunters chiếm trọn điểm cho ngày... Vì hầu hết đều thiếu ngủ, Emily, Martha, Michiko và cả Galatea ra lệnh cho mọi người ngủ sớm... mệnh lệnh của chị đại, không được cãi... Đêm đó, chính xác hơn là 9h30 đúng, âm thanh mở khóa cửa vang lên, bên ngoài xuất hiện một quý cô đầy uy nghiêm đứng sẵn, chờ đến tận cửa... Tiếp đến đến là âm thanh mở cửa, một cậu con trai bước ra hành lang, không quên khóa của lại... chỉnh trang phục cho đàng hoàng, kiểm tra thật kĩ thẻ thành viên... người con trai hít sâu, thở ra một cách nhẹ nhàng... Liền rảo bước trên hành lang, xuống đến phòng khách, nhẹ nhàng mở cửa...
- Đến đón em à\!?
- Phải tận tình, đi thôi, Boss đang chờ\!Đúng, cậu ngủ sớm để dưỡng sức cho đêm nay đi gặp mặt Boss, hay còn gọi là cấp trên của Miss Night, đồng thời là chủ trang viên và là người đang điều hành cuộc sống của 50 tại đây... Miss Nightingale nhẹ nhàng mở cửa, âm thanh vang lên trong không gian tối mịt, tấm thẻ thành viên được cô xét trước khi vào trụ sở chính...
- Đến cậu đấy\!*ting*
Hoàn tất xét nghiệm, cánh của mở ra, bên trong là hành lang tối mịt, nhưng cậu vẫn nhớ, nhớ cái ngày đầu mà bước vào đây... Cậu không ra vẻ hoảng sợ là gì... nhưng vẫn khá là lo lắng... vì cũng đã 2 kiếp rồi cậu chưa gặp lại Boss, hay nói đúng hơn là đầu hằng năm cậu phải gặp, nhưng 2 kiếp vừa qua là do cậu từ chối, có thể sẽ khiến ngài đây không mấy là vui vẻ....
- Chào mừng quay lại, kính thưa cậu Edgar Valden\!\!\!Không một chút lưỡng lự, cả hai người đều đồng loạt đặt một chân ra phịa sau, tay phải đặt lên ngực trái... phong cách kính trọng Boss do Miss Nightingale dạy cậu hồi kiếp 1...
- Rất hân hạnh được gặp mặt ngài, thưa Boss\! (đồng thanh)
- Đã lâu rồi nhỉ\!? Tôi vẫn chưa biết được cậu đã làm đến đâu đấy
- Cảm ơn ngài đã quan tâm đến công việc của tôi... nhưng tôi vẫn ổn, mọi thứ vẫn theo quỹ đạo của nó (Edgar)
- Không đâu, quan tâm cấp dưới cũng là công việc của ta\!
- Cảm ơn ngài đã quan tâm.... (Miss Nightingale)
- Được rồi Miss Night...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...