...
Nắng sáng len lỏi vào căn phòng, Edgar mơ màng tỉnh dậy, một tay dịu mắt, tay còn lại định lấy cuốn sách... nhưng cậu đang ở trên giường!!! Hoảng hốt và mất bình tĩnh, cậu nhanh chóng bật dậy mà quên mất giờ là mấy giờ. Bỗng nhiên tiếng mở cửa vang lên, Edgar giật mình quay đầu, ai ngờ là Luca, anh ta mang một chiếc khăn ẩm bước vào. Chả hiểu sao nhưng cậu bất giác lùi về sau....
- Em sao thế!?
- À... dạ không!
- Sao thế!? Hôm nay dậy trễ hơn thường ngày đấy
- Châm à!? Hôm qua em đâu có lên giường... đừng bảo là....
- À... em nhẹ lắm, khỏi lo!
- E.... é.... éeeeee__________________________________________
- Bữa nay dậy trễ nhỉ!? (Emily)
- Hôm qua em ngủ trễ, chắc do thiếu ngủ lắm
- Hay do chồng ẵm lên cái thoải mái quá rồi ngủ say như chết (Martha)
- Th... thôi đi!Sáng nay do Edgar dậy trễ nên mọi người cũng sử dụng bữa sáng trễ hơn thường ngày. Kết thúc bữa sáng cũng là lúc hội anh em cây khế đến trận đấu... Cậu liền nhớ lại đêm qua, ba thành viên chủ chốt đã biết được 7 bức ảnh, nên cậu không khá sợ hãi là mấy, thậm chí còn tự hào nữa chứ...
- Em học được ai rồi!?
- Thì em học được chị Emily, chị Emma, anh Kreacher và anh Freddy, em mới học cuốn của ngài Le-....
- Sao thế!?Cậu bất ngờ nhìn Luca, vẻ mặt thoáng lên vẻ sợ hãi... May mắn là lúc đó Miss Nightingale bước vào và lôi cậu đi, thành công tránh được ánh mắt ngờ vực nghiêm túc của mọi người...
- Nghe gì chưa!?
- Đâu có điếc.... (Andrew)
- Công nhận cậu ta rất giỏi trong việc lừa đảo người khác (Victor)
- Nếu về mặt IQ thì chưa ai thắng đâu...
- Có bí kíp gì không!? (Emily)
- Chắc không có đâu... trận đấu không thua nổi thì chỉ có thể là hack (Naib)
- Thật ra là có... nhưng có lẽ không được đâu
- Sao thế!? (Eli)
- Nếu muốn thắng về mặt trí tuệ thì phải có thông tin từ Edgar, nếu chúng ta không hiểu rõ Edgar thì có 8 kiếp cũng không thắng đâu...
- Tại sao!? (Andrew)
- Có thế cũng hỏi.... Nghĩ thử đi, chẳng thoáng chốc nữa Edgar sẽ đọc hết số lượng sách của 50 người đó, vả lại, em ấy mà đọc xong là thuộc, đồng nghĩa với việc em ấy sẽ nắm vững tất cả điểm yếu của chúng ta! Cộng thêm khả năng suy nghĩ 100% chính xác nữa thì quả là rất khó rồi....
- Ừm...._______________________________
Hai người vẫn ở trong căn hầm tối, chờ một câu trả lời đúng nghĩa...
- Nào nào... tự dưng để mọi người hóng vậy không phải là cậu!?
- Do hôm qua mệt quá, đầu óc lẳng lơ rồi!
- Ối chà... sao thế!?
- Mệt mỏi và buồn ngủ... nản nữa!
- Sao thở dài lắm thế!? Ráng hết mấy cuốn đi
- Đang cố đây, mà giờ em muốn ngủ
- Có lệnh từ Boss đây
- Gì... mệt lắm đây! Còn phải nghĩ kế hoạch tránh mặt họ nữa
- Thôi nào... dời lịch rồi đấyMới nghe hai chữ "dời lịch" như sét đánh ngang tai, lại một lần nữa suy sụp tinh thần, nào là theo dõi mọi người nè, suy nghĩ cách đối phó với cặp mắt thần thánh của họ nè, rồi học 50 cuốn sách đó nữa, rồi thêm việc lập Map cuối cho trận đấu kiến thức cuối cùng nữa... lắm việc áp lực trên đôi vai nhỏ bé!
- Sao rồi! Suy sụp lắm à!?
- Rất chi là đằng khác, vô cùng đau khổ
- Thôi nào, nghe này...
- Oa~ đừng có nói! Em đau khổ lắm
- Ráng nghe đi...
- Mấy thông tin trọng yếu thôi
- Được... Bắt đầu từ ngày 1-3 đến ngày 10-3 sẽ có một bài kiểm tra tâm tư do cậu biên soạn. Có hai tình huống được đặt ra, tình huống 1 là nếu họ thành công vượt qua, nhiệm vụ của cậu là huấn luyện cho bọn họ, những thứ cậu cần tôi sẽ làm hết, cậu chỉ việc truyền thông tin cho họ để họ vượt qua trận cuối cùng. Còn tình huống thứ 2 là họ thất bại sau 10 ngày suy nghĩ, thì đảm bảo họ chỉ được ôn trong tài liệu mà không được cậu giảng dạy... Tất nhiên tỉ lệ thi đậu cũng giảm xuống khá mạnh nhé!
- Gì... luật mới nữa!?
- Ráng đi! Tôi vừa lấy về cũng thở dài giúp cậu luôn đấy
- Cảm ơn nhưng giờ em vẫn muốn thở
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...