Phần 2: Chương 38: Muốn kế hoạch thành công, phải biết cách đánh lừa đồng đội

64 8 3
                                    


....

- N... Năng lực?? (Fiona)
- Em sẽ giải thích sau, giờ thì em cần nói chuyện với Victor!!!

Vừa dứt lời, Victor liền mở chuông lên báo hiệu cho Edgar biết rằng cậu đang chuẩn bị nói những gì cần nói...
- Victor! Tớ cần cậu và chị Demi hỗ trợ cho kế hoạch này!!
- Cậu nói đi!!

Tất cả mọi người đều chăm chú lắng nghe kế hoạch thật kĩ lưỡng, vật dụng hỗ trợ đều có trong căn biệt thự này nhưng quan trọng là không ai dám bỏ vị trí để đi tìm nó...
- Nhớ hết chưa...
- R... Rồi!! 
- Tất cả mọi người tách ra, chạy theo kế hoạch đã đưa ra sẵn đi (Naib)

Kế hoạch lần này khá là khó, vì thợ săn mắt đỏ không phải dạng vừa...  Mà toàn đội lại phải chia ra nên việc vừa liên lạc vừa kite thì lại là... một chuyện khác??
- Gì cơ? Mấy thứ đó dùng để làm gì?? (*Vera*)
- Em cần nó, hội chị em lấy được nó chứ...? 

Vera và Emma chần chừ một lát, rồi lia mắt sang Tracy, Fiona, Demi và Helena ra ánh mắt cầu khẩn... Tiếng thở dốc của Edgar ngày một lớn hơn khiến tất cả phải quyết định nhanh chóng...
- Được! Cứ để bọn chị lo!!
- Vậy nhờ các chị ạ...

Vừa dứt chất giọng khó khăn đó, tiếng đổ vỡ vang lên trong không gian tĩnh lại... Xung quanh căn biệt thự như một bãi kite đúng nghĩa, một mình cậu không thể kite hết... Nếu như không có những thành viên từng là Supporter đâu nhé~

_____________________________________

- Xăng... Dầu hỏa... Lưu huỳnh... (Tracy)
- Cồn nữa! (Vera)
- Cồn thì lấy rượu cũng được, tớ có mang đây

Nhận thấy những thứ này hết sức quen thuộc, Ann chợt khựng lại vài giây...
- Sao thế chị Ann? (Anne)
- Đó là... Thành phần chế tạo thuốc nổ? Edgar định cho nổ tung nơi này sao?
- Hể? Như thế thì... sẽ không ai sống sót đâu *Galatea*
- Edgar... Con đang định làm gì...?

Biểu hiện của mọi người khác hẳn đi, trong đó... những thợ săn cũng bắt đầu để ý đến những nguyên liệu mà Edgar đưa ra cho nhóm chị em cây khế rồi... Từng đợt tấn công như muốn xé toạc cơ thể từng người một... Nhưng chỉ cần hội chị em cây khế thành công đặt những nguyên liệu đó đúng chỗ thì trận chiến này sẽ thay đổi trục diện...
- Em định làm gì thế, Edgar? (Naib)
- Em... sẽ khiến nơi này nổ tung...

Vừa nói, Edgar quay chân đạp mạnh vào tấm ván gần đó chắn đường nhóm support cho cậu... Như đang lao đầu vào chỗ chết, ai nấy đều thấy kinh hoàng với đôi mắt vô hồn của Edgar nhìn thẳng vào mọi người...

Naib rơi xuống tấm nệm êm ái, hoảng hốt ngồi dậy thì đập đầu vào trán Fiona...
- Đ... Đau...
- Fi.. Fiona?? Anh xin lỗi...
- Edgar đâu? Tại sao chỉ có các anh? (Helena)
- Phải rồi!! Thằng nhóc đó đang lao đầu vào chỗ chết!! Nhanh chóng ch-...
- Không cần đâu, mọi người lên tầng 3 đi (*Demi*)

Giọng Demi vang lên trong đồng hồ liên kết, sự tâm trung đều đặt vào điểm nhấn mà Demi chuẩn bị cất lên...
- Mọi người cứ theo em đi...
- Đánh đổi mạng sống để thoát sao? Làm sao có thể?
- Cứ nghe đi, chắc chắn sẽ thành công...

*boong... boong... boong*

Tiếng chuông vang lên đến sợ hãi... Kế hoạch bị đứt quãng khi một số người câu giờ khiến Edgar không thể tập trung được... Nếu không có cậu, e rằng kế hoạch sẽ thất bại..
- Cứu em ta đi!! Nhanh chóng chạy lên lầu 3!!!

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ