....
- Hộc.... hộc... hộc... mình... còn sống ư!?Cậu nhanh đảo mắt nhìn xung quanh, đây đúng là... căn phòng của cậu rồi. Từng giọt nước mắt rơi xuống...
- Cảm ơn trời!
- Cảm ơn tôi nữa chứ!
- Lu...Luca!Cậu chợt đỏ mặt rồi quay ra chỗ khác ra vẻ giận dỗi... Anh dở khóc dở cười trước hành động kute vô đối này của cậu... Anh đến gần và ngồi kế bên cậu
- Sao thế!? Tự nhiên giận tôi là sao!?
- Anh.... còn sống!?
- Hả!?Không ngần ngại, cậu nhanh tay rút ống truyền nước ra và lao vào ôm anh. Bị tấn công bất ngờ anh cũng hoang mang lắm chứ, nhưng chỉ được 2-3 phút thì anh cũng đã dang tay ôm cậu vào lòng, hai người.... cảm nhận hơi ấm của nhau...
- Sao thế!? Sao cậu lại khóc!?
- Không... hức... không có gì....
- Ngạc nhiên thật! Cậu.... vô cùng ấm áp!
- Cảm ơn!Cuối cùng cậu buông anh ra, anh dùng khăn tay của mình lau nước mắt cho cậu. Nhìn cậu ngại ngùng mà thấy thương luôn á...
- Edgar! Cậu sao vậy!?
- Luca nè! Lỡ như có một ngày, chính tay tôi buộc phải giết chết cậu, liệu....
- Nếu có kiếp sau tôi sẽ trả đũa!
- Trả... Trả đũa!?Tự nhiên anh tiến lại gần cậu, dùng tay nâng khuôn mặt cậu lên, đồng thời thì thầm vào tai cậu....
- Trả đũa theo cách gì tự biết nha~Câu nói uốn lượn khiến cậu muốn nổi da gà, ai ngờ....
*Mời các Survivors sau đây nhanh chóng tập hợp tại phòng chờ để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, trận 6 trên 8vs2 gồm có: Postman, Painter, Toy Mechant, Acrobat, Seer, Cowboy, Embalmer và Prisoner. Xin nhắc lại....*
- Ôi chời, có hai đứa mình luôn kìa! Đi thôi
- Ừm.....___________góc khác___________
- Gì!? Lần lượt là Victor, Edgar, Anne, Mike, Eli, Kevin, Aesop và cả thằng Luca ư!? Bữa nay chọn người kinh vậy! (Naib)
- Phải chịu thôi, tao đi đánh trận cuối đây! Mai được nghỉ rồi! (Eli)
- Ờ... Bye và Gút lúk:)Lần lượt từng thành viên bước vào phòng chờ, cầu mong trận này không còn là một trận Hunters áp đảo như mấy ngày trước nữa.... Từng người im lặng, bước vào và nhấn nút sẵn sàng, cầu mong trận này gặp ai đó hay hay một chút, có gì bật mode cống hiến bạn bè luôn cũng được... Nhưng người tính không bằng trời tính....
*xoảng*
Tiếng gương vỡ vang lên, từng người chạy đi tìm máy sửa, map lần này là Công Viên Ánh Trăng, Map cấp A huyền thoại, đi từ ga 1 sang ga 4 hồi nào không biết! 8 thành viên lần lượt đi sửa máy, 2 người ở một ga, cắm cuối sửa máy, rút kinh nghiệm từ trận đấu trước, trận này kiên quyết không sửa máy riêng....
- Cấp báo! Hunters lần này là....
*boong.... boong.... boong*
Tiếng chuông vang lên trong không gian tĩnh lặng của mọi người, ai nấy đảo mắt nhìn nhau... Vừa rồi, Anne bị terror à!...
- Không lo sửa máy là sao!? (???)
- Hả!? (Mike)*boong... boong.... boong*
Lần này là nhóm của Mike bị bắt, chưa kịp nói cho mọi người biết Hunters là ai mà đã có hai người lên ghế...
- Eli!!! (*Aesop*)
- Mày.... ! (Eli)
- Hồi nãy cậu cùng Anne mà nhỉ!? (*Kevin*)
- Không, tớ cùng với Mike! Cậu ta bị bắt rồi! (Eli)
- Mọi người, tập trung ở ga 2 đi! (*Edgar*)
- Sao c-... (*đồng thanh*)
- Cứ tập trung đi!Đã nói thì phải thử, không thử thì sao biết. Mọi người đành phải bỏ máy đến ga 2.... 30s trôi qua nhanh chóng, đồng thời cây thời gian của hai người kia đang dần lên cao, bỗng nhiên được đưa về trạng thái 75...
- Ủa gì! Kêu ngừi ta qua đây rồi qua cứu họ là sao!? (Victor)
- Ai mà biết!? (Eli)
- Ý.... tàu về ga 2! (Aesop)
- Gì cơ???
-....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...