...
*cạch*
Âm thanh mở của vang lên, Emily cùng với Michiko bước ra phòng bệnh... Trên tay vẫn cầm bộ cứu trợ loại nguy cấp... Thời gian hiện tại là 30', vẫn chưa có bất kì thông tin gì liên quan đến Edgar...
- Chị Emily!?
- Bình tĩnh Victor, chị cần thêm thời gian để điều trịBây giờ là giữa đêm, chính xác hơn là 11h12... thời gian này hầu hết ai cũng đang ngủ! Nhưng Luca buộc phải thức Emily để chuẩn bị cho tình huống nguy cấp nhất... Một mình Emily không thể cân trạng thái này, nên cô đã nhờ những người khác có khả năng trị thương ngoài cô để cùng giúp đỡ... chính xác hơn là gồm có: Emily, Michiko, Violetta, Galatea và Yidhra... bộ ngũ trong giới y tế đã tập trung điều trị nhanh nhất có thể... nhưng thời gian cứ trôi, mãi vẫn chưa có kết quả! Cả 5 người cứ ra rồi lại vào, khiến cho Victor, Luca và cả Andrew không ngừng lo lắng...
- Vẫn chưa có kết quả ư!? (Andrew)
- Đúng vậy... cho dù bọn tôi có xem xét đến đâu cũng không hề thấy bất kì thông tin nào cả! *Yidhra*Đúng, quý cô này nói đúng đấy! Cảm giác như tận thế đến rồi ấy!... thời gian vẫn trôi, cho đến khoảng 12h... Emily cùng những người khác bước ra với tâm trạng khá là thoải mái...
- Sao rồi!? (Luca)
- Quý ngài đừng lo, chỉ vì lượng máu trong cơ thể quá ít, vả lại suốt cả ngày cậu ta vận động não bộ quá nhiều nên mới vậy thôi! *Michiko*
- Vậy còn máu chảy trên mắt là sao!? (Victor)
- À... đó là do sức khỏe không ổn định quá lâu thôi *Galatea*
- Vậy cậu ta ổn chứ!? (Andrew)
- Tất nhiên rồi... nhưng có lẽ sẽ hôn mê khá lâu đấy. Vì còn phải truyền nước nên hơi lâu, nhưng đừng lo... cậu ta sẽ tỉnh thôi...
- Tạ ơn trời!!!_______________________________________
- Trời ơi là trời... đã bảo mấy người về phòng ngủ đi mà!!!
- Thôi nào... dù gì bạn bè ở phòng bệnh thì ngủ chung không sao đâu
- Cái gì mà không sao chứ!? Mấy người liệu hồn mà về phòng hết cho tôiVâng, mới sáng sớm mà trang viên đã râm rang tiếng cười của mọi người... lại một ngày đầu năm lại bắt đầu, dưới sự kiểm soát của Miss Nightingale, mọi thứ vẫn theo đúng quỹ đạo... Cuối cùng tin tức cậu hôn mê dài ngày cũng đã lan khắp trang viên... mọi người cũng bắt đầu bữa sáng êm đềm... những trận đấu gay cấn, nhưng kế hoạch hack não... tất cả mọi thứ diễn ra như thường ngày... Và tất nhiên, Miss Nightingale đã biết được tin này rồi! Cô khá là lo lắng, nếu cậu tỉnh lại không kịp, e rằng sẽ không kịp thời gian mất...
- Cậu Edgar! Làm ơn tỉnh lại trước khi có thứ tồi tệ xảy ra!______________________________________
Khoảng hai ngày sau, đôi mắt màu xanh nước của cậu cuối cùng cũng chịu mở ra. Ánh mắt đảo quanh cả căn phòng, cực nhọc ngồi dậy kiểm tra, mới biết được đã hai ngày trôi qua rồi... May mắn là thông tin cậu đọc 2 ngày trước vẫn còn, nếu quên là chết luôn cho rồi...
- Luca!?Cậu gọi cái tên quen thuộc, cầu mong ai đó sẽ đến ôm cậu vào lòng... nhưng không... hôm nay cậu cô đơn nhé! Đùa thoi....
- Edgar!!!Chất giọng quen thuộc hét toáng lên, một bóng hình cậu con trai nhảy bổ vào người cậu... không sai, đó là Luca...
- Cuối cùng em cũng tỉnh!
- E... em mới có 2 ngày mà anh!
- Cảm giác hai ngày như 2 năm ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...