...Lại một ngày nắng, nhưng đêm qua cũng có mưa, mà mưa nhẹ... Sao bữa nay có người ôm mà ấm thế nhỉ!?
- Oa~ sáng sớm nắng ấm
- Ừm... đã lắm, phòng này sướng nhấtMột giọng nói vang lên, Luca giật mình quay đầu thì thấy Joseph đang ngồi uống cà phê trong phòng anh!?
- Mắc gì ngồi đây ba!? Ba về phòng mà uống đi chứ
- Lười lém, vả lại phòng ngươi rõ ràng rộng hơn cơ mà
- Phòng ta rộng đâu có nghĩa là ta cho ngươi mượn
- Ừa... đâu có nghĩa!? Nhưng ta thích đấy
- Ngươi....
- Hai người trật tự một lát không được à!!!! (Edgar)Vâng, chủ phòng lên tiếng, ra lệnh cho hai anh đây phải im lặng... Ai mà ngờ được có người dậy sớm hơn cả Emily đâu...
- Còn ngồi đó, bước xuống nhà dưới đi chứ!? (Martha)
- Dạ thưa chị đạiMartha hét toáng lên, liệu đây có phải là báo hiệu cho một ngày đau khổ không nhỉ!? Tại sao họ lại ngủ phòng này...
- Martha! Hôm qua mọi người ngủ lúc mấy giờ vậy!?
- Khoảng chừng 10-11h ấy! Ngủ tại phòng này hếtCạn lời, mấy người này bộ không biết về phòng chắc...
- Đi xuống tên kia!
- Ngươi xuống trước đi, ta còn việc
- Làm gì thì làm, nhanh lênHai người này gần như không hợp nhau, cứ ở chung là cãi nhau... phiền chết đi được. Joseph uể oải đi xuống cầu thang, lần đầu tiên ngủ ở phòng người khác mà không xin phép khiến cho mấy tên này cảm thấy vô cùng ngon giấc... Có lẽ các chị đại dậy rất sớm, nhưng vẫn chưa tỉnh ngủ... đêm qua thức trễ quá mà...
- Chưa làm à!? *Joseph*
- Tin vui cho các quý ông quý bà là hai biệt thự hết nguyên liệu rồi *Michiko*
- Hết... hết à!? *Jack*
- Tất nhiên, mấy người biết đấy... gần đây không đấu bất kì trận nào... thậm chí trang viên tách ra hai nhóm khiến cho tiền tiêu vặt cũng cạn kiệt rồi. Hôm nay là ngày 27-12... đến ngày 3-1 mới tổ chức lại thì khả năng cao chúng ta sẽ nhịn đói....
- Gì cơ!?Thế là hết, đời không có đồ ăn thì sống bằng niềm tin à!?
- Tracy, em xem tổng điểm của mọi người còn bao nhiêu!? *Galatea*
- Để em xemTracy cũng dần mệt mỏi, nhưng phải xem thử tổng điểm 50 người ở trang viên còn lại bao nhiêu chứ!? Một lúc lướt máy, Tracy ngáp dài ngáp ngắn, chán nản nhìn mấy con số trong tư liệu trang viên....
- Tổng cộng số tiền còn lại của cả trang viên là mười hai triệu tám trăm tròn (12.800.000)... Tính ra trong đó, số tiền phe Hunters là bốn triệu ba trăm hai mươi bảy (4.327.000), số còn lại là của Survivors... tám triệu bốn trăm bảy mươi ba (8.473.000)....
- Bộ Survivors mấy người ăn ít lắm à!? *Joseph*
- Không đâu, luật quy định số lượng thức ăn mua được là hai bên bằng nhau cơ mà! Còn số tiền cá nhân nữa... đây mới là số tổng thôi... *Violetta*
- Rốt cuộc có mấy loại!? *Jack*
- Mỗi bên hai loại, với Survivors thì loại 1 là số tổng sử dụng chung, kiếm được bằng cách thi đấu nhờ điểm tương tác và hỗ trợ đồng đội, cứu ghế, loại 2 là cá nhân, kiếm được bằng điểm kite Hunters hoặc giải máy... (Emily)
- Với Hunters thì loại 1 sử dụng chung, kiếm được bằng cách thi đấu nhờ điểm phát hiện và đánh Survivors, số tiền nhận được sẽ hơn Survivors, loại cá nhân là loại Terror Shock hoặc Last Terror... đặc biệt loại cá nhân còn được kiếm bằng cách đánh Survivors bằng Skill... *Michiko*
- Ớ... Sao khó vậy!? Giờ mới biết đấy! *Mary*
- Phải công nhận, sao không ai nói hết vậy!? *Jack*
- Bộ mấy người mua mấy cái Skin với phụ kiện mà không nhìn tiền à, ngu vừa thôi *Michiko*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...