Phần 2: Chương 30: Ngày nghỉ của Edgar. Hiệp ước của gia tộc Hanen và BloodBath

83 11 1
                                    

...

- Hay chúng ta đi chơi một bữa ra trò đi!! (Emma)
- G... Gì cơ? Nhưng...
- Kệ Luca đi, lâu lâu em mới có thể trốn đi mà nhỉ? Sao hôm nay... không hẹn hò với chị chứ~

Vừa nói, Emma vừa đan tay mình vào tay Edgar khiến cậu có chút giật mình... Thấy cậu lơ là mất cảnh giác, cô nhón chân lên hôn nhẹ vào má cậu nhưng vì che mất tầm nhìn nên ai cũng nghĩ rằng cô ấy đang hôn... Lại một bức hình được đăng lên trang cá nhân...

Ở nhà, Emily như muốn bóp nát cái điện thoại, Martha và Vera ngồi bên cạnh cũng thấy rợn sóng lưng... Bỗng nhiên một thông báo gửi đến máy cô, cô liền mở nó lên... Thứ này chỉ vô tình vào tầm nhìn của Martha thôi....
"Cá Của "Nàng" Họa Sĩ Trẻ đã mời bạn thích trang này"

Cô đưa tay nhấn vào trang mà Luca mời thích... Là trang cá nhân chụp những bức ảnh của Edgar và Emma sao? Thôi thế thì toang rồi... Bức hình nổi nhất phải chăng là...
- Edgar... đang hôn Emma sao?
- Emma... Em hôn người khác ngoài chị sao...?

Thời tới cản không kịp, Emily và Luca bỗng đập bàn đứng dậy khiến những người xung quanh cũng giật mình... Những bức ảnh này đồng thời được Miss Nightingale gửi trên nhóm chung của cả hai bên...
"Chà... Chuyện lớn đấy nhé~" - Ada
"Emily và Luca đã có cách giải quyết chưa nhỉ?" - Ada
"Họ đang tung hoành thế giới kìa" - Victor

Tin nhắn của Victor được một vài người đã xem tin nhắn thả icon haha... Nhưng bỗng mọi người thấy có hai tài khoản quen thuộc cũng đã xem tin nhắn...
- Họ biết rồi kìa chị
- Kệ đi! Cứ thả lỏng

Vừa nói, Emma vừa đưa ra trước mặt cậu một cây kem, biết rằng hôm nay mình bị đàn chị dụ dỗ nhưng cậu vẫn không thể nào từ chối được... Cậu đưa tay nhận cây kem rồi cùng Emma đi hóng mát dạo quanh cả thành phố nhỏ... Cả hai người vừa đi vừa nói mà không hề để ý bên trong điện thoại, có ai đó đang theo dõi cả hai người...

_______________________________________________________

Ti vi đang truyền hình trực tiếp về con gái một của gia tộc Hanen, Andrew vừa đưa tay xoa đầu Victor, vừa liếc mắt lên xem cho đỡ buồn thì...
- Edgar đấy sao? (Victor)
- Theo anh thì không phải đâu, nhìn rất giống nhưng gia tộc Hanen mà? 
- Giống như bản sao ấy nhỉ?
- Ừm hửm... Bằng một cách nào đó, anh có ác cảm với cô ta...

Phải... Đôi mắt màu xanh của cô ta dù có giống Edgar bao nhiêu nhưng mắt cô ta lại toát lên một sự khinh miệt mạnh mẽ, một phong thái đối nghịch hoàn toàn với Edgar... Liệu cô ta có liên quan gì đến Edgar?

Đôi chân bước trên đất, hai người một nam một nữ vẫn không hề biết chuyện gì đang xảy ra... Hai người vẫn cứ lượn lờ xung quanh thành phố mà không hề để ý rằng có ai đó vẫn đang âm thầm theo dõi họ...
- Em đứng đây nhé! Chị vào mua cái này đã
- Chị nhắm đi lâu không?
- Không lâu đâu, chị hứa đó

Vừa nói, Emma vừa quay chân tiến vào một cửa hàng bán hoa, vì Edgar vẫn lo cho chồng mình ở nhà nên cậu liền lấy máy ra xem... bỗng nhiên màn hình điện thoại phản chiếu một khuôn mặt của ai đó, đôi mắt màu xanh chợt co lại như đang sợ hãi điều gì đó...
- Aaaaaaaaaaa...

Tiếng thét của Edgar vang lên, nhưng kì lạ là không ai nghe được tiếng thét này ngoại trừ Emma, nhưng cô vừa bước ra thì Edgar đã biến mất...
- Edgar!!! Em đâu rồi!??
- Cứu... em...

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ