Phần 2: Chương 29: Tình trạng của mỗi người và tấm hình gây hiểu nhầm của Edgar

70 11 2
                                    

Edgar và Galatea trở về với một góc nhìn khác hoàn toàn, Victor bỗng nhiên chạy lại vỗ nhẹ vai cậu bạn mình rồi lia đôi mắt đẫm nước lên...
- Sao... Sao thế...?
- Chúc cậu may mắn, Luca có việc muốn nói với cậu
- H... Hể...

Kèo này Edgar thoát không nổi rồi... Cậu đành phải chịu trận thôi chứ hết cách... Dạo dọc trên hành lang, không khí u ám bao bọc khiến cậu muốn rợn tóc gáy... Bỗng nhiên tiếng mở của vang lên cũng là lúc cậu bị ai đó lôi vào một căn phòng tối đen như mực...
- Emily... Họ sao rồi? (Martha)
- Không sao, đối với những ai đã là Hunter thôi, tạm thời họ sẽ bất tỉnh dài dài đấy...
- không có gì nghiêm trọng chứ?
- Không có gì cả, họ vẫn ổn...

Cả đám thở phào nhẹ nhõm, trải qua bao chuyện mà cả  nhóm may mắn thoát chết cũng lạ lắm chứ... Nhưng có ai đó chắc chắn không sống nổi rồi..

_____________________________________________________

2 ngày trôi qua nhanh chóng, một vài người đã tỉnh lại nhưng vẫn chưa được cử động quá nhiều, không là Emily cầm cây cưa của vợ mình ra bonk mỗi đứa một phát... Còn các thành viên của Suleto thì...
- Dark Cake... Em nhớ chị không?
- Lady Thirteen, kẻ phản bội

Mặc dù vẫn nhớ nhưng nhớ kiểu này thì đau quá, cô cũng chẳng thể làm gì được...
- Tại sao cô lại phản bội...?
- Em còn nhớ... Em đã từng nói rằng em xem Embrace là anh trai, đúng chứ?
- Anh trai sao...? Thôi đi, mọi chuyện đã kết thúc rồi, muốn thì giết luôn đi
- Chúng tôi đã nhận được lệnh rằng... Không được giết bất cứ ai của Suleto cả. (Mr. Mole)
- Phải, mệnh lệnh là mệnh lệnh

Vừa nói, Blossom of Rebirth kéo nhẹ đuôi tóc của mình sang một bên, cho Dark Cake thấy rằng Otelus không hề làm hại bất cứ ai...
- Đó là... Hình xăm sao?
- Là kí hiệu của Otelus, những kẻ phản bội ai cũng có nó, miễn nó vẫn nằm trên cơ thể chúng ta, chúng ta sẽ được bảo vệ toàn diện dù hai bên từng là kẻ thù (Poison Feather)
- Nếu như các ngươi phản bội?
- Kí hiệu mang năng lực của cô Marinna, năng lực phán xét cho phép kí hiệu biết được ý đồ của người sở hữu. Nó lan rộng ra thì chắc chắn đó là kẻ phản bội...
- Phiền phức...
- Sao cô không theo chúng tôi nhỉ? Cả cậu nữa, Hollow... *Crystalline*
- Thôi đi, giả tạo, chính Otelus đã khiến chúng ta biến mất khỏi thế giới...
- Fallen Angel mới là hung thủ *Poseidon*

Không khí trầm ngâm tỏa khắp căn phòng, sợ thì có sợ đấy nhưng dù sao cũng từng là đồng đội, ai đó cho cái máy trợ hô hấp đi chứ nhìn run người quá ;;-;;
- Fallen.. Angel...? (Dark Cake)
- Đúng là các người không hề biết trang viên đó (Blossom of Rebirth)
- Fallen Angel chính là trang viên đã gây ra thảm họa này, chúng đã điều khiển các cậu nhằm ý định mang các cậu làm con tin cho những thành viên cấp S khác, trong đó có cả Bloody Sword...
- Khoan đã, ta tưởng hắn là người điều khiển tất cả? (Hollow)
- Thế tại sao hắn lại bỏ về khi chưa giết được con mồi? Rõ ràng mục tiêu của Suleto là Edgar, tại sao thằng bé đã tham chiến nhưng hắn lại bỏ về? Tại sao cú chém lại không trúng Aesop..?
- Có thể... Do hắn sơ suất? (Dark Cake)
- Hay vì Aesop là bản chính của Exorcist - người tình của hắn?

Nói đến đây, Dark Cake và Hollow mới thấy sự kì lạ ở đây... Sự im lặng lại bao trùm căn phòng... Để cho họ suy nghĩ thật kĩ, Poison Feather chỉ đành ra hiệu với mọi người rời đi...
- Ta để cho các ngươi suy nghĩ, nếu không đồng ý, quyết chiến với bọn ta một lần nữa, nếu thắng các ngươi được thả, nếu thua các ngươi sẽ bị bọn ta giết. Còn nếu đồng ý, mở lời xin lỗi với tất cả mọi người đã bị trọng thương trong cuộc chiến đó (Mr. Mole)
- Bọn ta chờ các ngươi đưa ra câu trả lời... theo quyết định của cả hai ngươi (đồng thanh)

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ