...
Buổi sáng nắng ấm đầu năm, cả đêm qua Miss Nightingale mở thao tháo hai con mắt đi xem cảnh lên giường của các cặp đôi, mà sao không thấy cặp chủ chốt lên giường nhỉ....!?
- Anh Luca dậy nào\!
- Mấy giờ mà kêu anh dậy\!?
- Tin vui cho anh là 8h22 sáng đấy
- Gì cơ\!? (Victor và Andrew)Không nhầm đâu, họ cũng ở đây, ngay trong phòng.... mà chả hiểu tại sao nữa!?
- Anh lại cho họ vào à\!?
- Đâu có\! Em không nhớ em đã làm gì anh đêm qua à\!?
- Sáng sớm quanh em toàn là ống trợ hô hấp, đêm qua em giải phóng đúng không\!?
- Đúng, nhưng với anh thì việc bình thường
- Không phiền phức à, Luca\!? (Andrew)
- Nếu cậu thật sự yêu thì mấy việc này là chuyện bình thường. Có người yêu như vậy cảm giác như mình đặc biệt ấy...
- Vì anh là một thằng khốn lăng nhăng chuyên cơ hội, em suy nghĩ lắm luôn mới dám hiến cái thân thế cao quý này cho anh đó\!
- Chà~ hiến luôn cơ đấy\! Tớ tưởng là-....
- Thôi im đi....*rầm... rầm... rầm*
- Ai kìa... ra mở của đê
- Để em ra\!Edgar vừa nói liền bước ra cửa xem thử... Cậu vừa mở cửa thì bất ngờ ba tiền bối đại diện cho hội đùa nhây của trang viên xông vào đu lấy cậu...
- Ủa...\!? Vụ gì mà đu vợ tôi hả\!? (Luca)
- Cho... cho... cho kí túc\! Họ... họ... họ tới\!
- Ờ... ừm...Mặc dù không hiểu gì nhưng cậu vẫn cho họ vào phòng trốn một thứ gì đó ở bên ngoài hành lang....
- Có ai hỏi bọn anh ở đâu thì bảo không biết nhé\! (William)
- Vâng... em b-....*cộc.... cộc... cộc*
- Nè.... Luca với Edgar có trong đó không\!? (Aesop)Chất giọng quen thuộc, người ngoài nghe vô sẽ nghĩ là đến tìm, nhưng với bọn họ... e rằng đang có vụ xung đột tình bạn đây mà...
- Edgar bận ròi... Chỉ có 3 người còn lại của nhóm thôi (Victor)
- Victor\!\!\! (Luca)
- Suỵt... kế hoạch mà\!
- Thật không\!?
-Thật mà.... Edgar thường hay dậy rất sớm về phòng làm việc ròi, cậu ấy không thích sự ồn ào đâu
- Vậy thôi\!Aesop bỏ phòng này chuyển mục tiêu sang phòng kế bên... May mắn là tài ăn nói giả trân của Victor dễ đánh lừa người khác chứ không là chết hết ba người kia rồi....
- Bây giờ làm ơn cho em biết việc gì đã xảy ra đi\!?
- Khoan... vô phòng rồi nói\!____________________________________
Cả ba đứa kia VSCN xong là hết việc, Edgar ngồi lắng nghe việc gì xảy ra với mấy người kia... Ai ngờ họ đã gián tiếp hại chết chồng mình luôn chứ....
_____(quay lại 1 tiếng trước)_____
Khoảng 7h mấy á... cả ba đứa đang chuẩn bị xuống vườn hoa của Emma chơi... thì bắt gặp phòng 3 người chưa khóa cửa... (bình thường một phòng 2 người, nhưng do số Survivors lên đến 31 người nên trong đó có 3 người chung phòng... đó là Aesop, Eli và Naib)... thấy phòng mình chưa khóa, Naib liền chạy vào để xem còn ai không mà khóa cửa, ai ngờ còn bộ tẩm liệm của Aesop... Thế là William, Norton và Naib lấy bộ tẩm liệm đi quậy vườn hoa của Emma... Khoảng 3-4 phút sau thì mới phát hiện đống tẩm liệm của Aesop tèo luôn... tặng kèm đống hoa bàu nhàu... Thế là cả đám đành để lại hộp tẩm liệm chỗ cũ, sau đó bứt mấy bông hoa đó đi trang trí cái đầu Eli toàn mấy bông hoa bảy sắc cầu vòng... Lúc Eli tỉnh dậy (Eli đang ngủ trên ghế ngoài vườn hoa của Emma), thì thấy Emma đang cầm cưa chuẩn bị chẻ đầu Aesop ra làm đôi, may mà khả năng tiên tri cho thấy quá khứ lẫn tương lai nên kịp thời cứu được mạng sống của Aesop... sau khi tiên tri, điều tra được hung thủ, thế là cả ba người thi nhau bắt sống từng thằng dám quậy phá... Tất nhiên các anh chị nằm trên cũng bị ảnh hưởng rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
Fiksi PenggemarTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...