Mọi chuyện tiếp tục diễn ra ở khung cảnh đó, Demi và Andrew không còn có thể hỗ trợ nhóm bên kia được nữa, họ đã đến giới hạn của mình.... Dưới tình thế nguy cấp, hầu hết những người có khả năng trị thương đều tập trung lại mà vẫn không giải quyết được tình hình....
- Làm sao... Em nên làm gì....Sự hỗn loạn của Edgar đã tác động đến Narcisuss, cảm xúc của cậu dâng trào đến cực hạn đông nghĩa với việc Narcisuss có thể giải phóng sức mạnh... Nhưng Luca không cho phép điều đó
- Edgar! Không sao cả, có anh ở đây rồi...
- Mọi chuyện đi quá giới hạn, em nên làm gì... Em cần làm gì... để chỉ đạo mọi người...?
- Nếu cần, anh sẽ làm hết mình vì em...
- H... Hả?Đôi mắt Edgar lóe lên một tia sáng hi vọng, sau đó chợt nhắm lại rồi bất tỉnh trong vòng tay chồng mình...
- Anh xin lỗi vì để em chịu đựng tất cả, giờ đây... anh biết anh nên làm gì, nên em cứ nghỉ ngơi đi, Edgar...Nói xong, anh nhẹ bế Edgar lên giường rồi quay chân xuống phòng theo dõi, tại đây, Miss Night, Anne, cô Ann và những thành viên nước Anh đều có mặt đầy đủ...
- Ta nên làm gì đây? (Vera)
- Bình tĩnh đi, bây giờ xác định không thể đánh lại chúng đâu, giờ chỉ có cách mở lối thoát cho những người kia thôi...
- Mở làm sao chứ? Ta còn không thể chạm vô một cọng tóc của hắn kìa (Martha)
- Cứ quan sát Naib đi...Phía bên đây, dù có gục ngã bao nhiêu lần thì cũng phải đứng lên, tất nhiên ai cũng muốn rơi nước mắt lắm rồi....
- Làm ơn đó... Dừng lại...
- Cô chưa được lên tiếng, Dark Cake...
- Đủ rồi... Hollow, đừng để hắn tiêu diệt họVừa dứt lời, một kết ấn màu xanh nước xuất hiện trên trán Hollow, hắn đưa tay tạo lại kí ức của Edgar đã thu được trước đó... Âm thanh vang lên với chiếc bình đã nứt một chút...
- "Narcisuss, Embrace, giúp tớ!!!"Giọng nói Edgar vang lên, may mắn là Embrace kịp thời nhận ra người vừa ra lệnh không phải là Edgar mà chỉ là kí ức của cậu ta...
- Lại là lũ này... Chắc tớ dằn cho một trận (Narcisuss)
- Từ từ... Nhìn xung quanh đi
- Ừm... Ai cũng có thể thấy nó...Khung cảnh hỗn loạn chạy liên tục trong tâm trí cả hai, từng giọt máu đọng lại khắp nơi báo hiệu một cơn bão sắp đến gần... Tại đây, Bloody Sword vẫn nhìn cả hai người họ dưới ánh mắt đồ sát...
- Nghĩ ra gì chưa? (Narcisuss)
- Não không đủ chất xám, cậu xử lí hắn, tớ sẽ gom mọi người lạiVừa nói, Embrace vừa chạm hai tay xuống đất dẫn bóng của mình tạo nên một không gian ảo dưới bóng cậu... Cùng lúc Narcisuss phải cản bước Bloody Sword trước khi hắn ra tay với Embrace nhưng...
- Này... Cẩn thận phía trên (Hollow)
- Phía trên? (Aesop)Mũi kiếm lao xuống trong ánh mắt kinh hoàng của tất cả mọi người... Đôi mắt màu xám đã xuất hiện một vết cắt đỏ... Hắn không đâm trúng sao??
- Aesop? (Eli)
- Tớ... còn sống sao...
- Ngươi... rất giống với cậu ta... khuôn mặt sợ hãi và kèm.. một chút tuyệt vọng...
- Cậu ta....Bỗng nhiên hắn dùng tay che đi con mắt phải của mình, Aesop không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng giờ chân cậu không thể di chuyển... chỉ có một cách là chờ cái bóng của Embrace đến và giải cứu thôi... Nhưng cậu vừa quay mặt đi thì thanh kiếm đó lại vung lên... Lần này là một nhát chí mạng, nhưng người trúng không phải cậu mà là...
- Naib!???
- Naib!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...