...
- Nghe gì chưa!? Cậu tiêm liều thuốc chết người cho cậu ta à!? (Luca)
- Làm gì có!? Có lẽ lúc đó do hoảng quá nên lấy lộn loại rồi! (Aesop)
- Là sao!? (Luca)
- Là vầy, tôi tiêm cho thằng nhóc xong, sau đó do hoảng quá nên tôi lấy lộn lọ khác rút thêm. Giờ thì lấy lộn loại rồi...
- Thế loại cậu cần là loại gây mê ư!?
- Chứ gì nữa!? Phiền thiệt luôn ấy, kiểu này chắc phải giấu hết rồi đây!
- Sao không nghiên cứu đi!?
- Tôi là nhà tẩm liệm chứ không phải nhà tẩm thuốc!!
- Ý là nghiên cứu về loại thuốc này ấy!
- ....
- Sao, không được à!?
- Được chứ, hai đứa cùng làm cùng chịu đấy!
- Chơi luôn!Thế là hai người cắm đầu cắm cổ vào nghiên cứu, thoáng chốc đã đến 6h22....
- Sao rồi!
- Chả được gì cả, đã tách nó ra làm nhiều thành phần khác nhau mà sao không nghĩ được gì cả!!!
- May mà 6 trận vừa qua không có chúng ta đó.
- Còn trận cuối nữa cha ơi, ở đó mà nói nhảm
- Tỉ lệ chỉ 50-50 nên khả năng cao tôi sẽ không có trận!
- Lắm chuyện, rồi để xem~*Mời các Survivors sau đây nhanh chóng tập hợp tại phòng chờ để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, trận 7 gồm có: Mechanic, Barmaid, Prisoner và Painter. Xin nhắc lại,....*
- Thấy chưa, tui bảo đâu có sai, mà có cả Edgar kìa....
- Miệng linh ghê, chắc cậu ta tỉnh rồi, tôi đi đấu
- Đi vui vẻ, đừng có bóp đồng độiLuca cười một cách bất lực rồi quay chân, ra khỏi phòng và tiến thẳng đến phòng chờ....
- Chị Demi!
- Tracy!? Sao thế!?
- Lâu nay không đấu, cũng chừng 3-4 bữa rồi, cái giờ đấu lại làm em lo quá
- Bình tĩnh nào, chuẩn bị chưa!?
- Dạ rồi, còn hai người kia thì sao!?
- Tôi ra rồi nè, chuẩn bị luôn rồi
- Thế anh đây đi đâu vậy!?
- Đi đâu kệ tôi
- Anh Luca nè! Anh muốn Hunter nào cho trận cuối vậy!?
- Anh đâu có nắm vững các Hunter trong trang viên đâu!?
- Ừ nhỉ, em quên....
- Thế em đây muốn ai!?
- À thì....
- Em muốn cô Violleta đúng chứ !?
- Thì chị cũng muốn cô Mary mà
- Chị là ngoại lệ, em thì khác
- Để tôi đoán nhé, hai người đó là nửa kia của hai người đúng chứ!?Nghe xong là hai cô nàng im ru luôn...
*xoảng*
Tiếng kính vỡ bất ngờ vang lên trong không gian của 3 thành viên đang ngồi tám chuyện liên miên....
- *cậu ta!? Từ khi nào chứ!?*Vị trí của mọi người bắt đầu được sắp đặt, Map lần này là Map: "Nhà Thương Phố Cát Trắng" khiến cho đám Survivors muốn khóc thét (t/g cũng muốn), nào là không thuộc hầm, cứ đi một hồi là gặp cái nhà vệ sinh, đã thế còn như cái mê cung nữa chứ! Đây có phải là cái Map cấp A không vậy....
- Demi, cô ở đâu!?
- Đâu đâu cái gì!? Tôi cũng đang bị lạc đây này!
- Cô đang đứng ở đâu!
- Ai mà biết, chỉ biết ở gần đây có cái toilet à!
- Thế à...
- Đi tìm máy sửa đi, đừng tập trung lại là được...
- Biết rồi!Map này đúng là địa ngục, cái mê cung luôn chứ chả còn là cái map nữa... Thoáng chốc một máy đã nổ, có lẽ là máy của Edgar. Anh dựa vào địa hình nối máy để định hình cái mê cung, mà có định hình bao nhiêu, cái nhà vệ sinh vẫn vây quanh anh...
- Muốn thét lên thiệt luôn á! Cái nhà vệ sinh này muốn khịa mình à!
- Cấp báo cấp báo, Hunter lần này là chị Galatea!!!Giọng Tracy vang cả đồng hồ tín hiệu làm cả đám giật mình. Kite ở đâu không kite, đi kite ngay cái địa hình chật hẹp, tượng nó đẩy như đẩy bùa vậy, chạy thục mạng mà Tracy vẫn không thoát được. Thế là Tracy lên ghế, may là còn điện nên chí ít cũng đốt điện được bà chị Trà, mà hình như kiếp trước Tracy nó gây chuyện gì mà kiếp này Galatea đuổi cho đến chết mới xong.... Một người đã lên thiên đường...
- Mệt quá, chạy thấy mụ nội luôn, hai người kia cũng nổ được 3 máy rồi, còn một máy nữa!
- Còn một máy thì sao chứ, không thể nào mà rước cái thua về được, chỉ có hòa và thắng mà thôi!
- Hả!? Gì!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...