...
(*8h sáng ngày 9-1*)Edgar đi trước, Luca theo sau cô vợ mình đến căn hầm tối của Miss Nightingale... Tối hôm qua chị Mary có đến xin một chút âm nhạc của hai người... Miệng nói từ chối, nhưng vẫn đồng ý đấy thôi. Hai người chuẩn bị đồ....
*cộc... cộc... cộc*
- Miss Nightingale... Chị có trong đấy không!?
- Vâng.. tất nhiên rồi! Mời vàoCậu nhẹ đẩy cửa, anh chỉ đưa mắt nhìn hành động của cô vợ mình... Một lát sau, cậu nắm lấy tay anh và kéo xuống bên dưới, nơi này tính ra chẳng khác gì ngày đầu vào đây cả, vẫn như thế...
- Cậu đây rất ít khi xuống nơi này với người khác lắm nhé! Có chuyện gì sao!?
- Vâng ạ! Em xuống đây xin chị một vài thứ ạ!
- Sao thế!?
- Không phiền nếu chị cho bọn em sử dụng sảnh chính để diễn đàn không ạ!?Miss Nightingale hơi sốc khi nghe một lời thỉnh cầu có sức ảnh hưởng kinh hãi đến vậy! Cô nhếch môi cười, liền đặt bộ tai nghe xuống nghiêm túc nói chuyện với cặp đôi...
- Cậu Luca làm gì để vợ cậu đến đây thỉnh cầu tôi thế!?
- Không đâu... là ý của em ấy!
- Ừm... được chứ! Không phiền đâuVậy quý cô đây đồng ý một cách nhanh chóng... Không hiểu tại sao, nhưng cô liền tiếng đến trong sảnh, lấy ra hai bộ đò gần như là sinh đôi, nó khá là giống nhau, nhưng là phong cách Tây Âu, nơi xuất thân của cặp vợ chồng này đây...
- Diện nó rồi biểu diễn nhé!
- Sao... sao lại là bộ này!? (Edgar)Miss Nightingale liếc nhìn cậu một lát, ròi quay chân đẩy hai người vào phòng thay đồ... Và chiếc đàn piano được đẩy khỏi phòng dụng cụ... được đặt gọn gàng trong sảnh. Còn bên kia đang sử dụng căn hầm tối của quý cô để soạn bài ca và ôn lại mọi thứ... và mọi việc bắt đầu từ lúc 3h chiều ngày hôm nay.
______________________________________
- Ò.... tuyệt thật nhỉ!? Đi xin mượn người ta luôn! *Michiko*
- Chị đừng có nói thế!
- Nè nhóc con! *Joseph*
- Gì mà gọi vợ tôi kiểu đó! (Luca)
- Ngươi....
- Anh Luca! Bậy bạ hết sức!
- Tạm tha người lần này đấy! (Luca)
- Ai cần người tha! Còn nhóc, cái này của nhóc!Joseph đưa cậu một tấm ảnh, chụp cảnh hai người bên trong sảnh chờ, phải nói là Joseph canh góc là không ai bằng đâu nhé...
- A... sao... sao lại!?
- Tại quý cô Anh Vũ bảo tôi canh góc chụp, nên tôi theo thôi!
- Miss Night!!!
- Pffft... Tôi nghĩ đây là cách tốt nhất để tránh việc cậu làm trò đấy
- Đã khi nào em "làm trò" chưa mà chị lại sử dụng thứ này để dọa em chứ!?
- Đề phòng thôi~
- Thôi thôi, mọi người vào trong đi, ở ngoài đây một lát sau là cảm lạnh đấyCả đám cười đùa chạy đua về biệt thự, Miss Nightingale cũng định về căn hầm của mình thì bị Emily lôi lại mời vào trong... phản đối muốn chết mà thấy năn nỉ dữ quá nên đành ở lại luôn vậy...
_______________________________________
Sáng hôm sau, lại một ngày nắng sáng, mọi người nằm xả lai giữa phòng khách biệt thự Survivors, đêm qua đánh bài... người thắng người thua, vẫn vui vẻ... cho đến khi Miss Nightingale chửi bới tụi nó cho một trận cái tội thức khuya đây mà... lần này là có cả Miss nên các chị đại không cần quản cả đám mà cũng bị chửi. Tuyệt hơn đấy chớ!!! Đỡ phải chửi lũ này... Bắt đầu bằng việc ăn sáng cùng nhau, và hôm nay là một ngày lạ thường....
- Được rồi mọi người! Bắt đầu ngày đặc biệt trước Tết nào!
- Ngày... ngày đặc biệt trước Tết!? (Martha)
- Hôm nay ngày mấy!? (Vera)
- Ngày 10-1 nha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...