Phần 1: Chương 41: Sự khinh bỉ của Luca và câu trả lời của Victor

87 12 0
                                    

...
- Xem nè xem nè... Là Help... (Emma)
- Hửm... ghi sao!? (Tracy)
- Là H - E - L - P... *Mary*
- Chị Mary là người Anh mà nhỉ!? (Demi)
- Ừm... Vì thế gần như chị cũng có thể hiểu rõ những từ này...
- Thế tại sao ta lại hiểu được nhau nhỉ!? Chúng ta đâu cùng một nước (Helena)
- Dễ hiểu thôi thưa quý cô, khi đến đây, tôi đã cấy ghép cho mọi người một con chip trong bộ não, nhờ đó mà mọi người có thể phát âm thật chuẩn khi nói chuyện với nhau (Miss Nightingale)
- Trong cả trang viên có bao nhiêu nước vậy!? (Naib)- Câu hỏi hay đấy... Trang viên chúng ta có đến 4 nước... Đó là Anh, Pháp, Nhật, Trung, chiếm phần lớn tất cả mọi người đến từ nước Anh...
- Vậy mà vẫn hiểu nhau được, lạ thật đấy... *Jack*
- Sống với nhau nhiêu kiếp rồi mà không hiểu, lo làm việc đi... *Joseph*
- Rồi rồi...

Ai cũng có việc của riêng mình vào lúc 3h22 sáng ngày 9-3 mà. Đêm qua không ai ngủ, đi uống cà phê... Một đội chuyên về mặt hỗ trợ thì chỉ có việc đi nấu ăn, dọn nhà và chăm sóc cho anh em trang viên. Sau bấy nhiêu chuyện xảy ra, cảm xúc của cậu hoàn toàn hỗn loạn, không biết rõ đâu là thực, đâu là mơ...
- Chà... tôi cảm giác như sắp có chuyện không hay đấy! *Hastur*
- Ý ngài là sao ạ... (Eli)
- Ừm... ta cũng không biết, chỉ là cảm giác thôi...
- Bộ mấy người không có câu hỏi gì thật à!? (Miss Nightingale)
- Tất nhiên là có, nhưng người trả lờ không phải là cô, mà là thẳng lỏi con đó (Patricia)
- Th... thế sao...
- Tạm thời quý cô chỉ cần tìm hiểu là được rồi, cảm ơn *Jack*
- Đã rõ...

Nhớ hồi mấy ngày trước còn ra lệnh cho cả đám. Giờ bị cả đám ra lệnh ngược lại, Miss Nightingale vô cùng buồn bã, ai cũng bỏ xó tui, cãi lệnh tui, tui còn là gì trong cái trang viên này đây... Về phía cậu, mất khá nhiều thời gian để tiếp tục trong cái cơ thể yếu ớt này. Nhưng cuộc sống không còn nhiều nữa, cậu phải tranh thủ hoàn thành nhiệm vụ. Trong khi ai ai cũng làm việc mà chỉ có Luca nằm dài trên ghế, miệng ngậm kẹo tay nghịch đồ điện...
- Giờ cậu muốn sao hả? (Naib)
- Hể... Chẳng phải đã phân công rồi sao?
- Nếu đã phân công thì đứng lên làm việc đi chứ, cả trang viên mỗi cậu ăn chơi rồi ngủ đấy!!

Naib bực tức hét lên khiến cho ai cũng sợ hãi, kể cả Jack...
- Naib! Em...
- Im đi, tôi không có gì để nói với anh hết... Còn cậu, Luca

Đáp lại câu nói của Naib chỉ có ánh nhìn liếc xéo của Luca, anh liền nở một nụ cười khinh bỉ, khẽ cất lên một câu mà chỉ có hội bạn bè mới hiểu...
- Chẳng phải là đã hoàn thành rồi sao? Làm chi nữa~

_____________________________

- Cậu Edgar...

Chất giọng vừa trầm vừa ấm cất lên phía sau, cậu quay ghế, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào Boss...
- Có chuyện gì sao ạ?
- Cái này... tôi không biết có tác dụng hay không nhưng thử dùng nó đi

Vừa nói, ông vừa đưa cho cậu một ống tiêm, chất lỏng màu đỏ lòm cứ lung linh trong nó...
- Đây là gì vậy ạ?
- Một liều thuốc, ExBoss đã làm nó
- Là mẹ của chị Miss Night?
- Đúng, hẳn cậu đã gặp bà ta nhỉ...
- Một vài lần, cô ấy có hơi...
- Haha... Cô ấy cuồng nhóc lắm, dù gì nhóc cũng là người nhà mà...
- Cảm ơn ngài...

Ánh mắt toát lên vẻ buồn bã rõ rệt, nhưng đôi môi vẫn nở nụ cười...
- Cứ như đây là lần cuối cùng ta thấy con cười đấy, Edgar!
- Vâng ạ? Ngài vừa nói gì sao...

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ