Phần 1: Chương 13: Trang viên chia rẽ! Các cậu thuộc phe nào!? (1)

164 13 3
                                    

...
- Oáp! Ngủ đã ghê!
- Mày ngủ xuyên thời gian luôn á! Chà đạp tao như đạp chó luôn không bằng!
- Tao xin lỗi...
- Tao không hiểu ông Jack ngủ với mày kiểu gì mà không bị đạp đấy...
- Tao xin lỗi mà Aesop!
- Đau đầu quá (Demi)
- Chứ không phải hôm qua chị dồn rượu cho nguyên một đám à!?
- Nhưng mà không uống thì phí lắm (Demi)
- Ủa!? Có thêm ba người dậy rồi kìa! (Emily)
- Chào buổi sáng mấy anh chị (Emma)
- Chào buổi sáng, Emma, Emily!
- Thức những người khác dậy đi rồi nhanh nhanh lên, đồ ăn có sẵn hết rồi đó! (Martha)
- Cảm ơn (đồng thanh)

Cả ba người uể oải đứng dậy, mệt mỏi đi vào trong biệt thự mà vệ sinh cá nhân... Ai nấy cứ vào phòng vệ sinh là buồn ói...
- Má... Mắc ói quá! (Naib)
- Hôm qua quẩy lâu quá, uống rượu kinh hãi! (Eli)
- Do sinh nhật mày chứ bộ, miễn sao mày vui là được
- Cảm ơn

Số lượng thành viên thức dậy ngày càng nhiều hơn, mới đây đã gần đến 40 thành viên rồi! Từ bên biệt thự Hunters mà sang bên Survivors luôn à!...

*leng... keng.... leng.... keng*

Tiếng chuông bắt đầu bữa sáng vang lên trong không gian âm thanh ồn ào náo nhiệt của mọi người. Các thành viên lần lượt bước vào bạn ăn ngoài sau vườn...
- Mọi người, chúc ngon miệng! (các chị đại)
- Chúc mọi người ngon miệng!

Chúc phúc đã xong thì ăn sáng thẳng tiếng... Tiếng nói ồn ào, vang cả trang viên Otelus... Từ chuyện hôm qua đến kế hoạch hôm nay, từ chuyện phiếm đến chuyện cãi nhau giữa các cặp đôi, cuối cùng kết thúc bằng tiếng súng của Martha...

_____________tua~tua~tua_____________

- Sao đến giờ vẫn chưa thấy thông báo trận đấu nhỉ!? (Eli)
- Em thấy lạ à!? *Hastur*
- À... dạ không! Tại vì đến 8h mấy rồi mà vẫn chưa thấy thông báo nên....
- Ừm... Không lẽ bả ngủ quên à!? *Joseph*
- Em thì không nghĩ thế đâu, có lẽ Miss bận một việc gì đó (Aesop)
- Có lẽ thôi! Đừng có đoán bừa (Naib)

Câu hỏi hay đấy, Miss Nightingale bữa nay có việc nên chưa báo cặp đấu hôm nay... Khoảng chừng đến 9-10h thì tiếng thông báo chung từ loa trang viên...

*Xin thứ lỗi về việc tôi không thông báo các cặp đấu hôm nay. Nhưng đêm nay lúc 7h tối tại khu sảnh chính hãy có mặt đầy đủ để tôi thông báo một thông tin vô cùng quan trọng trong tháng 11 và tháng 12. Xin nhắc lại....*

- Ái chà~ Quan trọng luôn cơ đấy. Không biết là gì ta!? *Jack*
- Theo nhân giới thì sắp tới ngày 20-11 nhỉ!? (Naib)
- Đúng là vậy, nhưng chúng ta đâu có ở nhân giới? Chúng ta ở Trang Viên của thiên đường đấy *Mary*
- Biết là vậy, nhưng cũng có lẽ thôi mà (Demi)
- Mọi người, khả năng cao là Naib nói đúng đấy *Violleta*
- Em thì không nghĩ thế đâu chị Vio (Tracy)
- Thôi thôi, mỗi người một ý khác nhau, đừng cãi nhau mà (Aesop)
- Thôi vậy! Nếu không phải là 20-11 thì ngày gì!? (Eli)
- Giáng sinh!!! (đồng thanh)

Ừ nhỉ... Nếu không phải ngày 20-11 thì là giáng sinh, nhưng.... đến tận tháng 12 cơ mà, sao lại thông báo từ tháng 11 cơ chứ!? Lâu lâu cũng thấy Miss Night hay Boss hơi kì quặc...
- Nói mà không thấy lạ à!? Giáng sinh đến tận tháng 12, mà giờ mới tháng 11 mà, chính xác hơn là ngày đầu tiên tháng 11 đấy (Aesop)
- Chỉ là khả năng thôi mà!
- Thôi thì nghe lời bả, chứ tôi đây thì cạn lời đấy nhé! *Joseph*

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ