Phần 1: Chương 17: Khai mạc trận đấu tại "Khu phố hai chiều".

127 17 6
                                    

...
Khỏi đầu trận chiến là vị trí huyền thoại, nơi đứng và vị trí sẽ quyết định tất cả! Các nhóm bắt đầu tản ra...
- Edgar, em muốn làm gì đây!?
- Đầu tiên em cần nói với các Hunters trước!
- Được thôi!

Nói xong, cậu liền liên lạc với phe Hunters mà không hề biết phía sau đã xuất hiện Vision...
- Mọi người, việc kite cứ để em và Luca lo, việc của mọi người là bảo kê cho b-...

*bíp..... rầm*

- Xong~ một~ đứa~

Thôi xong, Edgar vừa vào đã dính Vision rồi, Galatea hoảng loạn chạy đi tìm cậu nhưng bị Luca kéo lại và mắng cô làm theo lời hướng dẫn của cậu, cô phải cắn răng lắm mới tạm bỏ qua để anh đến chỗ cậu... Đập vào mắt anh là Puplis, bà chị ba, khi mắc lời nguyền số 1, chị ba có thể tìm thấy người bị mắc cho dù đang ở đâu... Và dựa vào hướng đi của ả, anh liền chạy trước và nhanh tay hóa giải lời nguyền cho cậu... May mắn là ả chưa tới...
- Gyaaaaaa.....

Tiếng hét thất thanh, là giọng của chị Galatea...
- Chị Galatea! Chị Galatea! (*Luca*)
- Bọn chị chạm mặt ả...
- Chị đang ở với ai!? (*Edgar*)
- Nếu chị nhớ không nhầm hình như là Victor, cậu ta đang sửa máy!
- Chết thật, chị tìm chỗ trốn đi!
- Được....
- Aaaaaa...

Lại một giọng hét vang cả khu map, lần này là Victor... Cậu ta không kịp trốn thì Puplis liền xuất hiện bẻ cổ cậu ra đằng sau... khẽ thì thầm vai tai cậu...
- Haha~ Một người ra đi tìm đường nha~
- Victor!

May mắn là Edgar lao ra kịp thời đẩy Victor ra một bên, đồng thời giải lời nguyền Vision, Puplis liền nghiến răng...
- Các người...
- Chết đi!

Một cây đục bay tới, Galatea đã hóa giải lời nguyền và tấn công ả... Vì không ai mắc lời nguyền số 1, nên ả buộc phải đổi mục tiêu sang bên nhóm khác... Victor bất ngờ bị phục kích cũng hoảng hồn, cậu định đứng dậy nhưng không hề vững...

*rầm*

- Ax...- Cậu ổn chứ!? (Luca)
- Tôi ổn và tôi không cần các người giúp đỡ!

*chát*

Tiếng tát làm Galatea cũng giật mình... Victor ăn một cú bạt tai xong cũng hú hồn chim én...
- Em... dám...
- Em dám chứ!? Tỉnh táo lại đi, đây là trò chơi sinh tử, nó quyết định sống chết của cả hai phe... Nếu anh thua cuộc, anh sẽ bị đuổi khỏi trang viên và sống trong cuộc sống mà anh chúa ghét... anh muốn thế à!?
- Em... thách đấy... anh đây cũng....
- Nằm xuống....

Edgar nhanh nhẹn đẩy Victor ra đằng sau... Từ xa bất ngờ Vision tấn công, may mắn là bức tượng của Galatea kịp thời đẩy lùi được ả...
- Cái...
- Luca! Nối máy mau!
- Biết rồi

Đã nói thì làm, Luca nhanh chóng nối liên tục các máy đang giải, thời gian diễn ra vô cùng nhanh... Khiến Victor cũng vô cùng sợ hãi....
- Chà~ Nhanh nhẹn lắm... nhưng mấy người không kịp giải đâu~
- Luca, sang bên phe Andrew mau!
- Nhưng còn...
- Will Brothers mất tầm nhìn rồi, Andrew đang bị rượt đấy
- Được...

Luca nhanh chóng chạy đi, Edgar vừa quay đầu thì mới biết rằng ả đã chuyển mục tiêu...
- Victor, anh nghe đây! Đây là trận đấu đồng đội, công việc của hai bên phải là hợp tác, vì thế... hãy xem như chúng ta đang ở trận đấu bình thường nhé!

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ