...
Ngày 3-3... Vẫn chưa giải được thêm bất kì một chữ nào... HLF... rốt cuộc là muốn cái gì!? Liên quan đến kí ức mà tại sao không hiểu!?
- Oa~ khó quá....
- Cố đi Luca, chẳng phải không nôn nao lắm sao!?
- Không hề...Tính tình tên này thẳng thắn, nghĩ gì nói đó... Nhưng cái này vượt quá tầm kiểm soát rồi...
- Tại sao cậu lại không nôn!? (Victor)
- Đơn giản là vì tớ không quan tâm đến câu trả lời, cái tớ quan tâm là sức khỏe Edgar!
- Nhưng nếu không giải thì còn lâu mới tiếp cận nhé (Andrew)
- Im đi And... tớ đang c-....
- Sao thế!?Bỗng nhiên Luca im lặng bất ngờ...
- Có chuyện gì sao!?
- Tớ nghĩ ra rồi... một thứ!Anh chạy ngay đến bàn phím, bắt đầu đánh từ F còn lại, 10 chữ cái... nhưng chắc chắn trong đó chiếm 6 chữ sẽ là...- F - R - I - E - N - D....
- Ra rồi....Andrew cũng bước vào đánh tiếp 4 chữ còn lại...
- ... S - H - I - P!Không khí im lặng bao trùm, Enter ngay trước mắt, mà không ai dám nhấn vào. Victor không ngại ngùng, nhấn thẳng vào phím... Lần này là đúng, cả đám thở phào nhẹ nhõm, vậy là vẫn chưa ai chết... giải được hai mã đúng là cực hình. Phải móc óc ra mà giải, cảm giác như ba ngày ba đêm cầm não trên tay á...
- Ha! Được hai từ rồi... *Mary*
- Để em thử coi (Demi)Demi lon ton chạy lại nhấn bậy nhấn bạ...
- H - O - M - E....Quậy phá nhấn thẳng vào Enter, nhưng không hề có âm thanh gì vang lên. Cả đám nhìn quanh nhìn quẩn, bỗng nhiên trên trần nhà xuất hiện những đoạn dây xúc tu và cuốn lấy một người....
- A... anh... Joseph!?
- Aesop!!!Cái tên vừa thốt lên cũng khiến cho cả đám hướng mắt về Aesop.... Joseph chỉ vừa đưa tay, xúc tu kéo cậu lên và biến mất...
- Cái...
- A... Aesop!?
- Biến mất rồi...Rơi vào hố sâu tuyệt vọng, ánh mắt căm thù Edgar lại trỗi dậy... Bây giờ, kiên quyết phải tẩn chết thẳng lỏi con đó mới được...
- Thấy sao hả!? Có người đi rồi đấy...
- Edgar!!!Nhấn mạnh cái tên của kẻ phản bội, Joseph vung kiếm lên chuẩn bị chém bể màn hình... Nhưng bỗng nhiên hình ảnh chuyển sang cảnh Aesop đang dìm trong một bể nước lớn....
- Cậu...
- Nghe này, cứ thử tấn công đi, em không biết chắc con tin sẽ hoàn toàn bình thường đâu
- Khốn khiếp....Màn hình trở về dạng lúc đầu, anh đây nghiến răng ken két, thề rằng sẽ tẩn cậu ta một trận ra trò...
- Bình tĩnh đi nào, Edgar sẽ không giết chết Aesop được đâu!
- Dựa vào đâu mà cậu khẳng định như thế chứ...
- Cá cược không!?Ánh mắt Luca thay đổi trong chốc lát, đến cả Miss Night cũng phải kinh ngạc. Có lẽ Joseph rước họa vào thân rồi...
- Ngươi thích thì ta chiều!
- Joseph, tôi khuyên không nên cãi nhau vào lúc này đâu *Hastur*
- Thế này nhé, nếu tôi thắng, tất cả các người ở đây sẽ đứng dưới tôi cho đến khi chuyện này kết thúc, ngược lại, anh có thể làm gì tùy thích... kể cả tàn sát bọn tôiTự tin quá mức, tự tiện mang Edgar ra để cá cược, nhưng Luca tin tưởng Edgar, tất nhiên việc này Luca hoàn toàn tin tưởng rồi...
- Ta đồng ý...
- Joseph! Cậu điên à!? *Jack*
- Tôi điên thật rồi... Có lẽ thế...
- Vì một người mà hóa điên chỉ để bảo vệ người đó! Tôi hiểu điều đó (Andrew)
- Vậy giải thích đi Luca! Tại sao cậu lại nghĩ thế!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...