*cạch*
- Luca? Cậu ổn không? (Andrew)
- Ổn rồi, cũng khá hơn khi nãy (Luca)
- Vậy là tốt rồi, chúng ta sẽ di chuyển sang nước Anh vào lúc này (Victor)
- Thật à?
- Vâng, nghe bảo chúng ta sẽ điều tra ai đó ở một ngôi trường dưới sự điều hành của Miss Night
- Vậy thì được rồi, khi nào vậy?
- Tớ không biết, Miss Night chỉ bảo sẽ đi sớm thôi
- Vậy là ổn rồi...Một ngày trôi qua trong sự lo lắng của hầu hết tất cả mọi người, Miss Nightingale cứ liên tục liên lạc với trang viên chuyển máy bay xuống gấp, nếu không thì cả đám bắt buộc phải đi bộ từ nước Pháp đến nước Anh là chết :"))
___________________________________________________
- Mọi người thay đồ hết chưa? (Miss Nightingale)
- Rồi... Mà một vài người ở đây có được không vậy? (Emily)
- 50 người chúng ta phải tách ra làm 2 nhóm, 1 nhóm sẽ sang Anh để thực hiện nhiệm vụ của Boss, nhóm còn lại sẽ đi du hành thế giới để tìm thông tin về Suleto...
- Nếu vậy thì được rồi, giữ sức khỏe nhaaaaaa *Violetta*
- Ừm...Máy bay cất cánh nhanh chóng sau đó, chia tay khỏi một nhóm kia, mục tiêu chính là nhiệm vụ của tổng thể, nước Anh, và đối thủ của trang viên.
_________________________________________________________
- Rộng quá!!! (Emma)
- Emma! Đừng đi xa mọi người quáTất cả mọi người đã tập trung trước biệt thự dành riêng cho họ, Miss Nightingale thì đi bàn luận về việc đặt phòng cho mọi người... Bỗng nhiên Luca đi lướt qua một ai đó, mái tóc màu nâu sáng quen thuộc, chỉ khác là người đấy để mái tóc xả dài đến gần ngang lưng...
- Nhìn giống Edgar nhỉ? (Victor)
- Ừm... Nhưng việc gặp lại em ấy không phải là chuyện dễ dàng gì...
- Valden!!! Nhanh lên còn chờ gì nữa
- Từ từ, tớ còn vài thứ chưa lấy nữaMọi ánh mắt đều đổ dồn vào người đấy, nhìn sơ qua rất giống cô gái, nhưng giác quan cho thấy đấy là con trai...
- Valden? Là Edgar sao? (Emily)
- Này này tôi không nghĩ gặp dễ đến thế đâu đấy *Joseph*
- Mọi người, có vẻ cậu ta sống chung ở đây *Hastur*
- Vậy sao? Nghĩa là...
- Chúng ta có thể chứng minh điều đó rồiBỗng nhiên Miss Nightingale lên tiếng nhắc nhở mọi người nhanh chóng vào đó, phía bên Valden, cậu quay đầu nhìn theo Luca bước vào biệt thự, miệng nở một nụ cười bí ẩn...
- Tìm thấy rồi~ Luca Balsa~____________________________________________________________
- Mục tiêu của chúng ta chính là cậu ấy? (Emily)
- Đúng, và đây chính là lí do tôi muốn các chị đại trong trang viên mới được biết. Cậu ta chính là mục tiêu của nhiệm vụ lần này
- Thế ta nên làm gì? *Michiko*
- Khôi phục quá khứ của cậu ta__________________________________________
*reng... reng...*
- Dậy mauuuuuuuuu (Emily)
- Ờm.... Sớm mà, bình thường lúc 7h cơ mà
- Hôm nay đi học đó trời, Miss Night đã đăng kí rồi (Martha)
- Vậy những người khác đâu (Naib)
- Vai trò là giáo viên nên họ đi trước rồiVà buổi sáng đầu tiên tại Nhân giới bắt đầu, Emily và Martha vẫn luôn như thế, bữa sáng của mọi người luôn được chuẩn bị một cách tốt nhất... Đối với trang viên, không có gì hơn là cùng gia đình làm việc...
- Đi nè...
- Biết ròi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...