Hái hai~
Hân hạnh được gặp lại các fan cũng Aka nà~
Aka ở đây để làm gì nhỉ?.
.
.
.
.
.
.
Tất nhiên là để tâm sự về một trận rank rồi~
_________________________________________________________
Tớ rank hươu, tớ ban Naiad. Ả bé gái nhắn mình "N*ng à, sao không ban Galatae (này do ả ghi sai)". Mình không mấy là quan tâm, mình ban ai là quyền của mình chứ? Và rồi.... map đó là Nhà Thờ Đỏ, vị trí bắt đầu của tớ là khu nhà nhỏ, máy ở bên tường phía nhà lớn. Nên tớ bắt buộc phải chạy rất lâu mới tới cái máy đầu tiên. Mới chạm vào máy được 3% thì ả bé gái dắt Jack tới. (Trận đó có Emily (tớ), ả bé gái (nv chính), Vera (bảo kê tớ hết mình) và Luca (ông hoàng bù máy cho tớ và Vera). Jack dì ả bé gái không quan tâm, thì hiển nhiên tớ sửa máy rồi, lúc Luca vừa truyền máy thì tự nhiên Vera trúng gió trong khi Jack đang ở trong nhà nhỏ và Vera đang sửa máy ở bãi cai nhà lớn ._.
Ảo thật đấy. Trúng gió rồi thì ả vẫn sửa máy, và mọi người biết gì khôm? Ả bé gái nhập vào tui, trời ơi tui đang sửa máy mà ả nhập vào. Tui vừa cai vừa trị thương sau mỗi lần bị đánh, và ả thả giấy hồi đòn đến tận 7 lần ạ, tui thả ả ra để đỡ một hit, ả ping xincamon :)?
Rồi biết sao không? Tớ cai được 3 máy, máy cũ của tớ sắp nổ do Luca đã nối máy. Tớ lên ghế lần đầu thì máy tớ nổ luôn, tính ra tớ cai được 4 máy sau khi gặp 7 lần giấy hồi đòn ạ. Do là mình đang call với clan, nên mình kêu ả Vera cứu 99 đi. Đắn đo lắm ả mới chịu cứu 99. Và cứu không mất máu, kể cả mất bình hoa nha mọi người. Ả cho mình 1 hit nè, để mình trị thương nè. Rồi hai đứa đổi món, Vera lấy ống tiêm còn tớ lấy bình hoa, ả bé gái lại nhập vào tớ :))
Biết sao không? Tớ cai đến cuối trận, nổ máy và cả mắt đỏ, trước khi nổ máy là ả bé gái lại GIẤY HỒI ĐÒN 3 LẦN Ạ!!! ỔN LẮM LUÔN ĐÓ
Mắt đỏ, một mình tớ cai, tớ rất sợ, và hiển nhiên, tớ biết hầm. Tớ ping "Chạy! Tôi sẽ đến tầng hầm" rồi tới "Bạn đi trước đi" rồi tới "Hầm ở đây".... Luca và Vera hiểu chuyện, và cả hai bọn họ chạy trước, còn ả bé gái... không đi .-.
Tớ chết, tớ lên ghế, Jack tele qua cổng, ả nhây cổng, chết theo .-.
Hòa nhảm
Đi ra, ả nhắn với tớ là.... "Sao m không cai ra cổng đi mà nhảy hầm" .-.
_______________________________________________________
Vâng, tớ ổn mà mọi người UvU
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...