....
*lạch cạch lạch cạch*
Bóng dáng Naib vụt qua vườn hoa của Emma khiến cô giật mình, cứ nghĩ rằng Naib vừa đi đâu đó về, nhưng khi vừa quay sang vườn hoa của mình thì...
- M... Máu...? Anh Naib bị thương sao?Naib chạy thật nhanh lướt qua tất cả mọi người, nhưng vừa đến phòng y tế thì...
- Naib? Cậu... đó là ai? (Emily)
- Đừng hỏi gì cả, lát nữa em sẽ giải thích sau, bây giờ làm ơn cứu lấy cậu ta trước đi...Lúc này Emily mới để ý, cơ thể Naib có mùi máu, nhưng không phải của cậu mà là người khác...
- Mang cậu ta vào trong, em ở yên ngoài đây
- Vâng ạ..Naib im lặng ra bên ngoài, tay vẫn cầm một con bướm theo mình... Chỉ trong thoáng chốc, Emily như nghĩ mình bị cận thị nặng khi thấy các vết thương trên người Naib đang dần biến mất không rõ nguyên nhân...
- Emily, sao thế? (Martha)
- Naib... Cậu ta vừa mới hồi phục ư?Naib vẫn không biết chuyện gì xảy ra, chỉ lẳng lặng đi tìm hội anh em cây khế của mình...
- Naib!! Cậu đã đi đâu từ sáng đến giờ hả? (Eli)
- Tớ... vào rừng thôi...
- Tớ không nghĩ chỉ có thế đâu. Naib, có gì cứ nói đi (William)
- Không cần các cậu lo lắng, tớ vẫn ổn...
- Xanh xao như thế, ai mà tin cho được?? (Norton/Aesop)Naib cứng họng, đúng là không có cái gì có thể qua mặt đám bạn mình, nhưng cậu vẫn không muốn nói với tất cả mọi người rằng... Cậu đã dùng năng lực để giết con người...
__________________________________________________
- Vậy là Naib đã phạm luật rồi chứ nhỉ? Nên xử lí ra sao đây~
- Em không biết, làm gì tùy cô
- Nghe này, dùng năng lực giết con người, đồng thời cứu một con quỷ về nhà, cậu ta đang tự sát đấy à?
- Thôi nào Miss Night, cái gì cũng có nguyên do của nó, nếu muốn em sẽ thay cô đi hỏi chuyện, được chứ?
- Tùy cậu*cạch*
Edgar nhanh chóng cúp máy, liền quay sang dựa nhẹ vào lòng Luca...
- Vậy... Cậu ta đã giết con người?
- Phải.. Em nên làm gì?
- Anh chịu, cùng lắm là khóa năng lực cậu ta
- Nhưng... Tối nay không dùng thế nào cũng chết
- Bóc trúng ai có khả năng tấn công thì may ra còn cơ hội, còn cùng hỗ trợ hoặc phòng thủ thì chết
- Chắc thế rồi...Edgar lại ôm chặt lấy chồng mình không nương tay, cậu muốn nhận hết mọi hơi ấm từ anh nhưng có vẻ phải để dành cho lần sau nữa chứ~
Bên phía Emily, cô vẫn đang cố gắng liên lạc cho Blossom of Rebirth để hỏi về con bướm trắng đã bị trọng thương kia, nhưng đáp án cô nhận được chỉ có một câu nói duy nhất...
- Không biết nữa, mạng sống của Mad In Red luôn mong manh rất dễ vỡ, chỉ sơ suất một chút thì chắc chắn sẽ chết đấy!
- Chỉ vậy thôi sao?
- Phải! Nhiều lần rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc rồi!Emily im lặng, cô không muốn nói thêm gì về Mad In Red nữa, nhất là vào lúc này...
- Emily? Có chuyện gì sao?
- Cậu ta được Naib mang về trị thương, nhưng con bướm đã trúng cánh, tôi không biết cách trị thương cho nó nữa...
- ..... Vậy à...?
- Phải! Cậu ta... Chắc chắn sẽ chết..Không khí chợt im ắng đến kì lạ, Emily và Blossom of Rebirth không nói gì, cả hai cứ cầm điện thoại mà vô thức tắt máy cùng lúc... Lúc này Lady Thirteen mới lên tiếng...
- Mad In Red..
- Tôi tin cậu ta sẽ ổn thôi, cậu ta là niềm tự hào của cô mà?
- Và... Cả Golden Tentacle nữa (Dark Cake)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...