...
Lúc này, tất cả mọi người thống nhất sẽ chia ra làm 3 nhóm, một nhóm sẽ đến phục kích Suleto trong phòng điều khiển, một nhóm sẽ đi giải thoát cho những người bị giam, nhóm còn lại sẽ nhanh chóng phục hồi ý thức của Edgar...
- Này! Các người... lần này định làm gì...
- Kiểm tra thôi... Quả thật Edgar rất tốt, tình huống nguy hiểm đến đâu thì kế hoạch lại gây cho tất cả mọi người một cú sốc cực lớn...
- BloodBath... Tôi tin rằng cô đến đây không chỉ để kiểm tra *Mary*
- Phải, tôi đến đây còn để xem thử... Cậu ta là gì của các ngườiNói xong, cả 3 cô gái biến mất khỏi phòng điều khiển trong khi cả đám còn chưa biết mặt người thứ 3 là ai...
- Là gì sao? (Luca)
- Phải! Ả nói thế rồi biến mất (Andrew)
- Vậy à....?Không một ai biết kế hoạch của Edgar hay BloodBath là gì...? Liệu hai người này có quan hệ gì hay không mà nói câu nào bí ẩn câu đó...
Hai ngày nhanh chóng trôi qua, Edgar vẫn nhắm nghiền đôi mắt đó... Duy chỉ có Victor, luca và Andrew mới được ra vào căn phòng này... Emily cũng không được phép, chỉ có 3 người mới được miễn chơi trò chơi sinh tử này, còn lại thì vẫn phải tiếp diễn vào chiều đến tận tối... Trận chiến, chẳng hiểu sao nhưng nó ngày càng khốc liệt hơn ngày đầu rất nhiều, Nayka nhiều lần nói chuyện riêng với Miss Night... Nhưng bằng một cách nào đó mà Miss Night như bị sốc tâm lý vậy...
- Chị không sao chứ? (Anne)
- Tôi vẫn ổn, cô đừng lo lắng...
- Cô Nayka đã nói gì sao? Liệu mọi thứ đã ổn hơn chưa? *Galatea*Câu hỏi của Galatea khiến Miss Night trầm ngâm hơn bao giờ hết, cuối cùng cô cũng phải quyết định... chọn cái gì thật sự đáng quý...
*Hai ngày sau, đúng 9h tối, tất cả thành viên truy sát tập trung tại phòng làm việc của tôi ngay lập tức. Xin nhắc lại....*
Tập trung tại phòng làm việc của Miss Night thì không phải là một điều may mắn.... Luca và Andrew nheo mắt, đăm chiêu suy nghĩ về một thứ gì đó... thì bất chợt hai cánh tay choàng lấy hai người từ phía sau
- Có chuyện gì sao? (Victor/Edgar)
- Tỉnh rồi sao? Làm anh lo chết mất...
- Đừng lo cho em, sao trông hai người nghiêm trọng thế?Victor chắc chắn không hiểu cái ám hiệu của Miss Night, còn Edgar thì hiểu... Chắc chắn Miss Night cố ý thông báo điều này trước khi cậu tỉnh lại, không thì mọi chuyện sẽ không đơn giản như thế này được nữa...
- Không có gì, em cứ nghỉ ngơi đi_________________________________________________
"Chạy đi, chạy khỏi số phận đi"
Luca và Andrew chợt bừng tỉnh, giữa đêm giữa hôm... Hai người không thể tiếp tục giấc ngủ của mình được nữa, liền tiến ra phòng ăn... Tại đây còn có Emily và Mary nữa, có vẻ họ cũng không ngủ được...
- Sao thế? (Emily)
- Không ngủ được, ác mộng (Andrew)
- Cà phê chứ? *Mary*
- Có!4 người nhâm nhi ly cà phê, bàn chuyện từ trên trời dưới đất thậm chí là ăn đêm... Cứ nghĩ rằng mọi thứ sẽ ổn thôi, nhưng không ngờ lại đến tận bước này...
- Mọi người có nghĩ rằng... Chúng ta sẽ thất bại không?Emily lặng lẽ hỏi mọi người... Không ai trả lời câu hỏi của cô, cô biết, lúc này chính là thời khắc quan trọng nhất...
- Có thể có, cũng có thể không... Chúng ta đi đâu cũng có nhau, mất đi một người chắc chắn tất cả cũng sẽ mất đi...
- Nói hay lắm, Andrew
- Cảm ơn...! Đây là ý kiến riêng nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...