Sáng sớm, Emma lon ton chạy ra sân vườn của mình chăm sóc đống hoa mà co trồng từ lúc mới đến đây... Bây giờ quyền sở hữu của biệt thự này đã thuộc về Miss Night...
- Chào buổi sáng quý cô Woods
- Chào chị Kanna, gọi em là Emma đi ạ
- Thôi em, chị chỉ là người phục vụ cho các em thôi mà
- Kệ đi chịEmma cười tươi tiến đến chỗ quý cô ở quầy lễ tân hồi trước, nhẹ cầm chiếc bình lượn đi tưới cây buổi sáng... Hai người nói chuyện vui vẻ đến mức không hề nghe tiếng chuông của Martha bên trong...
- Em xin lỗi mà...
- Thôi được rồi, vào bàn bắt đầu buổi sáng nàoMọi người đan tay vào nhau, cầu nguyện cho bữa ăn được diễn ra suôn sẻ...
- Hai người họ lại biến mất rồi~ (Emily)
- Ai cơ? (Emma)
- Là Luca ấy, Edgar thì còn trong thời gian điều trị, Luca thì từ tối qua đến giờ hắn ta cứ bám theo em ấy... Phiền phức lắm
- Thôi mà... Dù gì Luca cũng là người lo nhất mà (Vera)Các cô gái chỉ biết thở dài, mất công trị thương thì cầu mong tên này không quậy phá gì kẻo chạm vào vết thương...
- Thế các vết thương sao rồi ạ? (Victor)
- Ừm... Hiện tại thì không sao rồi, do lực đẩy của Norton và Naib quá mạnh khiến đầu em ấy đập vỡ cửa kiếng, mảnh kiếng cắt ngang người nên hôm qua có hơi cực...
- X... Xin lỗi... (Naib)
- Thôi bỏ đi, dù gì thằng lỏi con đó vẫn ổn thì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát...Cô nhẹ cười nâng ly rượu lên lay lay một lúc lâu, tiếng cười nói vẫn tiếp tục trong sự kiểm soát của Emily...
__________________________________________________
- Sao rồi? Em vẫn ổn chứ?
- Tất nhiên rồi, công nhận cái mạng này cũng dai thật
- Đã qua 8 kiếp chết đi sống lại nhỉ?
- Chứ sao nữa~
- Em đã sẵn sàng đối mặt với Suleto chưa?Bỗng nhiên Luca hỏi một câu khiến cậu chần chừ... Ngay cả chính con quỷ bên trong mình cậu còn chưa dám đối mặt với nó nữa, thậm chí cậu còn chưa biết con quỷ đó xuất thân từ đâu nữa kìa...
- Em cứ từ từ suy nghĩ, với anh thì anh đã sẵn sàng rồi đấy
- Tại sao vậy ạ?
- Em nghĩ xem, trang viên chúng ta bắt đầu bước vào con đường chiến đấu rồi. Thậm chí... còn để đối thủ cung cấp thông tin nữa chứ...
- Mọi người đã gặp chúng?Bỗng Edgar lao lên bám lấy vai Luca ra sức hỏi, may là anh đã kịp thời nhận thấy vết thương đang rỉ máu nên nhanh chóng kéo tay cậu ra...
- Đừng kích động như thế, chúng không có nhiệm vụ tấn công mọi người nên không ai bị gì cả...
- Nhưng... đối thủ là Suleto...
- Em đừng lo lắng, chuyện gì cũng phải thả lỏng chứQuả thật lâu nay Edgar đã quá căng thẳng rồi, vừa nghe câu nói này... Bất chợt cậu gục mặt vào người Luca, thầm rơi những giọt nước mắt...
- Thôi nào~ Cứ nghe lời anh là được
- V... Vâng ạ...Luca nhẹ vuốt ve lưng cậu, thầm an ủi người tình của mình... Sau bao năm để cậu một mình chiến đấu... giờ đây cậu cuối cùng cũng được thả lỏng một cách tốt nhất...
- Thật là... giá như ngày nào cũng vậy thì phải chăng em không cần hi sinh?_________________________________________________
- Ốc sên !!!
Đôi mắt Emma tròn vo nhìn con ốc sên bò trên cành lá, cô nhẹ kéo Kanna lại cùng nhau bắt con ốc sên... Nó kiểu "Ủa zì zậy mấy mẹ, con bò cũng không cho là sao :)?"
- Dễ thương quá àaaaaaaBất giác cô hét lên làm Emily cứ nghĩ có ai đó dám gạ Emma, thế là cô cầm con dao ra xem ai dám cua người tình...
- C... Con ốc sên?
- Dễ thương màVà cả ngày hôm đó, Emma chỉ biết bám theo con ốc sên đó... Đến nỗi Emily không thể tập trung vô bất cứ việc gì...
- Giá như nó chưa từng xuất hiện *Jack*
- Nó dễ thương màLần này đến Naib nâng niu con ốc sên...
- Sên làm món gì ngon nhỉ?
- Thôi mà Jack, dù gì cũng là ốc sên thôi mà (Eli)
- Eli coi nè, dễ thương lắm áVà thế là Eli, Naib và Emma nâng niu con ốc sên đó còn hơn người tình của mình... Có lẽ trưa nay có món ốc sên nướng :)))
____________________________________________________
Trưa hôm đó mang không khí không mấy là tốt lành...
- Ra là con ốc sên đó sau vườn sao? (Vera)
- Đúng vậy, và thế là họ nâng niu con ốc đó cả ngày mà không để tâm đến chị ;-;Emily chỉ biết ngồi thở dài, còn hai ông kia cứ liếc như thèm món sên nướng lắm rồi...
- Con sên của em đâu? (Emma)
- Ai mà biết, chị còn không thấy nó nữa kìa
- Đừng bảo là chị đem nướng rồi nha?
- Kh... Không có...Emma bắt đầu rưng rưng hai con mắt, ra vẻ như tiếc nuối con ốc sên vào tay người tình của mình mà lại thành món nướng...
- Chị ác lắmmmmm
- Em... Emma???Con bé chạy nhanh về phòng bệnh của Edgar mà kể chuyện thì...
- Con... ốc sên? (Emma)
- V... Vâng... Của chị à? (Edgar)
- Sao nó lại ở đây?
- Victor mang đến cho em ấyVừa lúc đó Emily chạy đến với vẻ mặt hoang mang cực độ, Emma chỉ biết cười trừ xin lỗi vì đã hiểu lầm "chồng" mình...
- Vậy là Victor đã mang con ốc sên đến đây? Làm chị tưởng mọi người nướng nó luôn cơ (Emma)
- Em xin lỗi vì không xin phép chị (Victor)
- Thôi bỏ đi, biết nó còn sống là được rồi...
- Chị đặt tên cho nó chưa? (Edgar)
- Rồi đó, chị định sẽ đặt là Embrace...Vừa nghe cái tên này, Edgar như chết đứng, chẳng phải cái tên này có xuất hiện trong Suleto hay sao? May mắn là Emily giải thích rằng phải thả nó về gia đình nên hai bên...
- Thôi thì khỏi đặt tên vậy, nha bé conCon ốc sên cứ dụi đầu mãi vào người Edgar khiến cậu có chút nghi ngờ, dù chỉ là một con ốc sên...
________________________________________________
Sau khi con ốc sên chia tay Emma, mọi người lại trở về bữa ăn trưa thường ngày của mình, không khí đầm ấm vẫn luôn xuất hiện tại nơi đây... khiến cho linh hồn con ốc sên ấy cũng phải ghen tị...
- Giờ mới về sao Embrace? Đi đâu thế?Linh hồn của Embrace chuyển thành một cậu con trai trưởng thành, đôi mắt màu đỏ máu nhẹ nhàng mở ra... khuôn mặt cậu có chút đượm buồn...
- Có lệnh triệu tập, đi nào (Desonate Sand)
- Rồi rồi...Viper, Embrace và Desonate Sand là bộ 3 mạnh nhất của đội 1 đứng đầu bởi Lady Thirteen. Mang hầu hết các năng lực áp đảo đối phương nhưng họ không bao giờ hành động theo nhóm...
- Có chuyện gì sao? (Viper)
- Tôi không ổn, các người về trước điNói xong Embrace rời đi trong tầm mắt của hai người kia, họ chỉ biết nhún vai rồi quay chân theo lệnh triệu tập trở về...
- *Emma Woods... Emily Dyer... Kể cả cậu, Edgar Valden, các người thật sự là những kẻ gây nên cuộc chiến giữa hai phe sao?*Embrace nhanh chóng đứng trên một ngọn đồi ngắm nhìn những cơn gió thoảng qua, chỉ trải qua một buổi sáng thám thính ở Otelus, cậu có chút nghi ngờ về những vụ việc mà Boss đã phản ánh về họ... Liệu họ có thật sự là những người gây ra đại chiến hay không?...
_________________________________________________________
Chuyện là mình cam đoan HE nha mọi người :"))
Cam đoan HE
Cam đoan HE
Cam đoan HE
Mình bị dị ứng với BE và SE. Đọc đao lòng lắm nên không có B/SE đâu mà :"))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...