Phần 2: Chương 22: Denimit Walden! Cuộc chạm mặt với Poseidon và Poison Feather

65 8 1
                                    

Căn phòng thoáng chốc tràn ngập mùi thuốc sát trùng, Luca cố gắng mở mắt sau khi trải qua bao nhiêu đấy chuyện....
- Ah... Luca tỉnh rồi...
- Em... Emma?
- Anh nghỉ ngơi đi, em sẽ gọi cô Rebirth
- Rebirth? Cô ta...
- Hiện tại cô ấy là trợ lý y tế của Emily. Cô ấy về phe ta rồi (Embrace)
- À... Ừ...

Luca trầm ngâm một lúc lâu, chợt nhớ ra một thứ gì đó rồi nhanh chóng lao xuống rời khỏi giường bệnh... Bỗng nhiên đập vào mắt anh là cảnh nhóm Lady Thirteen đang đứng chờ ở trước cửa phòng bệnh...
- Luca?? Cậu....

Andrew chưa dứt câu, Luca liền lao lên hỏi thẳng mặt thằng bạn mình...
- B... Bình tĩnh nào... Edgar đang trong phòng bệnh...

Nghe xong, Luca như chết đứng, anh chợt nhớ lại khung cảnh lúc đó liền sầm mặt lại... Bỗng nhiên phía sau vang lên tiếng mở cửa, là Emily...
- Emily!?
- Đừng hỏi gì cả, Edgar vẫn ổn, nhưng e rằng em ấy sẽ mất ý thức khá lâu đấy
- Tại sao?
- Bởi vì một phần linh hồn của cậu ta đã rời khỏi cơ thể rồi
- Blossom of Rebirth? Ý cô là sao?
- Ừm... Giải thích đơn giản thì... Trong cơ thể Edgar chứa 3 linh hồn khác nhau, 1 là của Narcisuss, nhưng hiện tại linh hồn cậu ta được chuyển vào chiếc bình phong ấn rồi nên tạm thời linh hồn thứ nhất đang được cậu ta nắm giữ. 2 là linh hồn của cậu ta, vì kết ấn trên cổ vẫn còn, đồng nghĩa với việc không những Narcisuss còn kiếm vật chủ, cậu ta còn ăn mòn linh hồn chính...
- Narcisuss ăn mòn linh hồn chính ư? (Luca)
- Đó là khi trước, bây giờ linh hồn thứ 3 mới là thứ đang ăn mòn linh hồn chính đây

Vừa nói, Blossom of Rebirth đưa chiếc máy tính bảng ra, một bức hình trong truyền thuyết...
- Bức này tôi chụp từ rất lâu về trước, Nayka từng bảo rằng người đứng chính giữa chính là người canh giữ cả ba thế giới...
- Vừa canh giữ linh hồn vừa canh giữ 3 thế giới sao?
- Đúng, linh hồn của Edgar đại diện cho nhân giới, linh hồn của Narcisuss đại diện cho địa giới và linh hồn thứ 3 đại diện cho thiên giới... Nhưng có lẽ... Linh hồn thứ 3 đã thuộc về Suleto rồi...
- Cái gì???

Như biết được thêm một sự thật về thế giới, trang viên Otelus một lần nữa bước vào con đường chiến đấu cho nơi này...

______________________________________________________

Một bóng người phụ nữ lướt qua thành viên của Suleto, cặp mắt ả lại không toát lên một chút tôn trọng nào... thậm chí là khinh thường...
- Rất vui được gặp, thưa bà Engjelli Denimit...
- Tôi chỉ mới 23 thôi~ Gọi cô đi, Bloody Sword
- Theo ý quý cô

Hai người chào hỏi nhau một lát, rồi bắt đầu cuộc họp bàn của Suleto... Lần này có sự góp mặt đặc biệt của Viper - thế chỗ Lady Thirteen - đội trưởng đội 2, BloodBath - đội trưởng đội 1, Bloody Sword - đội trưởng đội 3 - người kiểm soát các nhóm còn lại và các thân cận đặc biệt như Desonate Land của đội 2, Ghost Girl của đội 1 và Fatal Affection của đội 3...
- Vậy... Lady Thirteen và Blossom of Rebirth đã phản bội?? *Bloody Sword*
- Phải!! Nhìn cô ả đi cùng họ mà thấy ngứa con mắt (Viper)
- Vậy là... chị Rebirth cũng phản bội sao? (Ghost Girl)
- Ừm... Cũng chưa chắc, chưa có thông tin cơ mà

Quả thật chưa có thông tin thì cũng không nên khẳng định quá sớm như thế...
- Vậy hiện tại chỉ xác định được Lady Thirteen đã phản bội. Còn Blossom of Rebirth thì bị bắt, vẫn chưa có thông tin xác thực. Nhóm của Viper thất bại trong việc cắt đứt 2 linh hồn còn lại... Chí ít thì Denimit đã được giải phóng
- Tch... Thế mà cô ta tàn sát cả đội quân của tôi luôn cơ đấy
- Ta còn tưởng đó là phe địch nên mới làm thế?
- Đừng có tự tiện chứ~

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ