....
7749 ngày sau mới thấy ánh sáng, Edgar cố gắng ngồi dậy dù đầu có đau đớn đến mức nào. Nhưng bằng một cách nào đó mà cơ thể cậu như cứng đờ... May mắn có Mr. Mole phát hiện kịp thời mới tiếp tục điều trị chứ không thôi là cậu liệt giường luôn rồi.
Được biết con côn trùng đó của Floral, cậu đành liệt giường tiếp chứ hết cách rồi...
- Edgar nè, ta nói chuyện một chút được không?
- Có gì sao thưa anh?Mr. Mole chần chừ, anh không biết có nên hỏi không nữa chứ nếu hỏi lúc này sợ Edgar lại hoang mang thì khổ lắm...
- Được rồi, em biết chuyện rồi, nếu các anh đang phân vân chọn cứu hay không thì em nói luôn, có là có!
- Khẳng định chắc nịt nhờ? *Crystalline*
- Phải! Đầu tiên, hai người chỉ tuần tra thôi và bị vướng vào một phần nhỏ cái chết của Ex.. Exorcist...?
- Sao thế? (Mr. Mole)Bỗng nhiên Edgar im lặng, khuôn mặt cậu chợt nghĩ tới một trường hợp kì lạ mà xưa nay cậu chưa từng nghĩ đến...
- Theo báo cáo thì Exorcist bị giết?
- Phải rồi, thế thì sao? *Crystalline*
- .... Không ổn rồi, điểm yếu của Suleto không phải là các viên đá quý mà là một thứ khác...
- Hả???________________________________________
- Xâm nhập và cướp lấy 3 viên đá quý trong bữa tiệc trên biển của gia tộc Kaeta? (Naib)
- Phải, lần này tôi cần 3 cặp đôi nam nữ (Blossom of Rebirth)
- 3 cặp sao? Hơi khó đấy, vì nhóm nữ chủ yếu thiên về tầm xa hơn (Eli)Bỗng nhiên Helena và Tracy mang ra một chiếc kẹp tóc và chiếc váy xanh trông rất đẹp...
- Thì... Hóa trang cho nhóm nam!! (Helena)
- Tớ có cảm giác không ổn (Aesop)
- Làm như chỉ có cậu ấy (Norton)<Ờ phiu mô mên lay tờ... >
- Ta da~ xinh gái liền~
- Oaaaaa!! Aesop đẹp quá!!Aesop mang một chiếc váy trắng tinh mang lưới, mái tóc được Vera thắt lên, trang điểm nhẹ nhàng tình cảm hết rồi. Quả thật nếu cậu là con gái thì chắc người đổ ầm ầm, chồng trải dài đến Sao Hỏa luôn ấy chứ?
- Thôi đi, ai chụp hình là tớ cho ăn hòm đấy
- Nói trễ quá người anh em, Joseph thả tim nhiệt tình kìa (Naib)"Ai muốn xem hình Aesop không nè" - Naib
"Ngu lắm mới nói không" - Joseph
"<Đậu Xanh đã gửi một hình ảnh>" - Naib
"Ngắm làm động lực mạnh lên đi nha" - Naib
"<Chó Chụp Ảnh đã thả 1000... >"...- Thật à? Ai lại chơi thế?
- Có tớ đấy!!_________________________________________
Cuối cùng đội hình đã lên hết rồi, Aesop sẽ đi cùng Mad In Red, Edgar đi cùng Mr. Mole và Victor đi cùng Poison Feather. Khi thực hành nhiệm vụ, tất cả những thành viên của Otelus buộc phải đổi thành biệt danh và không dùng họ. Nếu không mọi thứ sẽ trật hết...
Edgar - Runaway
Aesop - Trickster
Victor - Keyboard- Vé đâu mà nhiều thế? (Aesop)
- Ăn cắp chứ đâu ra, sợ gặp ma gặp quỷ đây này (Mad In Red)Cả 6 người lần lượt bước lên con thuyền, Edgar đi cuối để bảo vệ mọi người, Aesop đi đầu để cảm nhận ác cảm cho mọi người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...