Phần 2: Chương 20: Quán cà phê ENE và cuộc chạm mặt với Suleto (p2)

51 9 0
                                    

- Bọn tôi đi đây! Nhớ theo dõi đấy (Embrace)
- Biết rồi mà
- Họ định đi đâu sao? (Luca)
- À... Tuần tra đấy! Đêm đến thường thì em sẽ đi ngủ sớm, và giờ này sẽ theo dõi những động thái của kẻ thù (Edgar)
- Kẻ thù? (Emily)
- Chính xác! Theo như thông tin được cập nhật thường xuyên, Suleto thường hay xuất hiện ở nước Anh. Vì thế chỉ cần bám theo chúng là được rồi~
- Không dễ đâu Edgar! Cậu nên nhớ đó là Suleto! (Andrew)
- Tin tớ đi, Suleto không phải lúc nào cũng cảnh giác đâu! Chúng có thời gian lơ là, thời gian nghỉ ngơi... Ví dụ như là... 

 rầm

Cả 8 người bị âm thanh lớn làm cho tỉnh giấc, lúc này Edgar không định ra ngoài vì chắc chắc người ngoài đó chính là thành viên cấp cao...
- Ta nên xuống tầng hầm!

Nói xong, cậu lôi theo mọi người chạy thẳng xuống tầng hầm, nơi đây có máy theo dõi và đủ thứ công nghệ hiện đại...
 - Đó là...
- Blossom of Rebirth! Tuyệt thật... (Vera) 

 Một cô nàng với chiếc đầm màu đen nhiều nốt đỏ máu, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào hai con quỷ phía bên kia... Bỗng nhiên lúc này Edgar kéo âm thanh lên đến mức cao nhất rồi liên lạc với hai người kia...
- Em định làm gì? (Luca)
- Nghe lén! Hoặc có thể là hỗ trợ họ từ xa 

Nói xong cậu khẽ nhắm mắt lại rồi đăm chiêu suy nghĩ một kế hoạch nào đó, trong khi đấy thì cô ả này đã hoàn toàn áp đảo được Narcisuss và Embrace rồi...
- Sao thế? Hai ngươi mà không đấu lại ta sao? Đừng đùa chứ
- Do ai đó khóa kĩ năng thôi! (Embrace)
- Phiền phức thật... 

 Vừa dứt lời, một bóng đen bao trùm đất cả ba người khiến họ rơi xuống phía dưới hố đen, Blossom of Rebirth đã nghĩ rằng mọi chuyện quá đơn giản nhưng không...
- *không... không thở được???*
 - Tất nhiên rồi~ (Edgar)
- Vì đây là chiến trường của bọn ta mà!!! (Narcisuss / Embrace) 

 Từng sợi dây đỏ trói chặt tay chân cô, dù có cố vùng vẫy bao nhiêu nhưng cứ vẫy thì không khí lại giảm bớt khiến cô không dám cử động... Lúc này, Edgar chợt đưa cọ lên vẽ một thanh kiếm cho Embrace kết liễu cô ả khiến ai cũng sợ hãi...
- Em.... vừa giết cô ta sao? (Emily)
- Không hẳn, bọn em chỉ giết chết tinh thần ả thôi... 

 Hố đen đóng lại trong nháy mắt, cả 10 người tập trung trong quán, kèm theo Blossom of Rebirth đang bất tỉnh...
- Trói lại trước khi ả tỉnh! (Naib)
- Sốc đấy! Không ngờ hai người có thể làm thế luôn (Martha)
- Kì huấn luyện đâu có công cốc đâu trời~
 - Vậy thì bọn ta tạm tin ngươi, nếu có chuyện gì xảy ra với mọi người thì chết với ta (Vera)
- Rồi rồi~ (Embrace) 

 ________________________________________________________

Sáng hôm sau, trang viên đã tập trung mọi người tại quán cà phê ENE, những người ở nước Anh đều liên lạc qua điện thoại để cùng nghe những thông tin chuẩn bị được đưa ra...
- Embrace! Làm đi 

 Embrace đưa tay chuyển một ít linh hồn của mình sang cho Blossom of Rebirth khiến cô đau đớn hét lên, đồng thời làm cho linh hồn khó di chuyển ăn sâu trong não...
- Ra rồi! Đặt câu hỏi đi
- Cô đến đây làm gì? (Miss Nightingale)
- Đừng có h-.... Gyaaaaaaaaaaaaaaa 

 Tiếng hét của ả vang khắp nhà ngục, dù thế thì họ vẫn muốn ả khai thông tin ra...
- Nói đi! Chứ không linh hồn của tôi sẽ đốt cháy cô đấy... 

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ