Ngoại truyện 2: Luca Balsa và Edgar Valden! Buổi đầu gặp mặt

146 18 0
                                    

Truyện viết dưới góc nhìn của Luca

_________________________

Chà... Cậu ta đặc biệt thật đấy, cho dù bị bệnh nhưng vẫn đam mê vẽ vời nhỉ!? Công nhận... cậu ta có vẻ rất đam mê vẽ tranh đây mà, bất chấp sức khỏe ra sao! Lâu nay theo dõi cậu ta cũng lâu rồi, sao hôm nay không thử lại kết bạn nhỉ, nhìn sơ qua cũng chừng bằng tuổi nhau mà!
- Nè... sao cậu lại....
- Cậu là ai!?

Vâng, mọi người nghe không nhầm đâu. Cậu ta vừa hỏi một câu mà tôi kiểu... "má, chảnh vừa thôi". Đó... nói chuyện tỉnh như ruồi luôn, mà chắc tôi quan tâm!? Kệ nó, tôi liền hỏi cậu ta tiếp...
- Cậu tên gì vậy!?
- Tôi hỏi cậu là ai!?

Vângggg, giờ tôi mới thấy cậu ta vô cùng thú vị, nhưng đúng như một nhà quý tộc phải làm, điều tra danh tính của người khác trước khi nói tên mình...
- À.... tôi là Luca Balsa, còn cậu!?
- .....

Cậu ta không thèm trả lời tôi luôn, nói thật là tôi cảm thấy như cậu ta đang cố dồn mình vô đường cùng ấy...
- Tôi là Edgar Valden... hân hạnh được gặp anh!

Yesssss, há há... khó lắm mới khiến cậu ta nói được đấy. Mấy ngàn năm rồi nhỉ...
- Cậu bao nhiêu tuổi rồi!?
- Cậu nói trước đi!?

Má ơi, kiểu này chắc tôi phải chia sẻ mọi thông tin của mình trước quá..
.- À... hiện tại tôi 5 tuổi!
- Tôi... Em mới 3!

Từ tôi thành em... tôi đã đớp thính của Edgar từ ngày đó... Vâng, bọn tôi đã có rất nhiều kỉ niệm bên nhau suốt hai năm.. Cho đến ngày đó, tôi đã phá vỡ lời hứa của em ấy... một giao kèo, rằng nếu tôi không nói cho cha mẹ em ấy biết về em ấy kết bạn bên ngoài, em ấy sẽ mãi bên cạnh tôi... nhưng tôi đã vô tình phá vỡ nó, trong thoáng chốc, tôi bị đuổi khỏi căn nhà tứ phía của em ấy... mặc dù tôi không thấy, không nghe rõ... nhưng mà.... tôi có cảm giác không may sẽ xảy ra với em ấy. Đúng, hai ngày sau tôi quay lại, Edgar nằm ngất trên một vũng máu, xung quanh toàn là xác chết, tôi đã rất sợ hãi, khi đó tôi mới nhớ ra... tôi đã phá vỡ lời hứa một cách mạnh bạo, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tôi thầm yêu... Và sau đó, bệnh viện.... em ấy đã rời khỏi tay tôi, tình bạn của bọn tôi tan vỡ từ ngày đó.

_________________________

Tôi vẫn không ngừng tìm kiếm em ấy, bất chấp việc học hành và gia đình... mẹ tôi.. bà ta đã bị một kẻ khác cướp chồng... cha mẹ li dị không lâu sau đó, việc học của tôi cũng sa sút, người khác nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ rằng ảnh hưởng từ cha mẹ... nhưng không, tôi tìm kiếm em ấy, việc đó khiến tôi không thể tập trung vào việc học hành... nên tôi đã bỏ học vào năm lớp 5... không lâu sau đó, tôi nghe tin lớp thằng đàn em tôi có một bạn nữ thuộc tầng lớp quý tộc chuyển tới... chà.. nữ á!? Tôi đâu có mê gái, tôi trung thành với một mình em ấy, một mình Edgar... trái tim tôi... chỉ chứa một mình em ấy... Ai mà ngờ được rằng... Edgar chính là bạn nữ mà thằng đàn em nhắc tới, phải công nhận một điều rằng, em ấy.... sau nhiều năm biến mất, em ấy ngày càng mang tính chất và phong thái nữ giới hơn là nam giới... tôi nghĩ vậy! Vừa thấy tôi, em ấy liền đổi ánh mắt và tự dưng phóng cây cọ vẽ sượt qua trán tôi... Nó bắt đầu ứa máu, tại sao nhỉ!? Chỉ là cọ vẽ thôi mà....
- Tất cả là do ngươi!!

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ