Phần 2: Chương 27: Cuộc tấn công kinh hoàng của Bloody Sword (p1)

51 10 0
                                    

....

Sáng hôm sau, Emma lon ton chạy khắp biệt thự tìm Edgar nhưng không thấy đâu, quay đi quay lại mới nghe chị Emily bảo rằng họ đang có không gian riêng... vì tò mò nên cô bé đã mở hé cửa vào trong...
- Em làm gì thế, Emma? 
- Ể?? Anh Luca?
- Dòm ngó gì ở đây?
- Em tìm Edgar nhờ vẽ bức tranh, vợ anh đâu?
- Vẫn đang ngủ...

Nói thế thôi chứ Edgar vẫn đang tắm lại đó chứ? Chỉ là đau quá nên em ngả người ra bồn như đang ngủ thôi...
- Vậy ạ? Vậy thay em chúc vợ anh khỏe lại nha! Lần đầu nó vậy nhưng mấy lần sau phê lắm
- Đ... Được rồi...

Emma vừa rời đi thì giọng nói Edgar khẽ vang lên đủ để anh nghe thấy...
- Anh... Luca...
- Anh đây! Có chuyện gì sao?
- Bế em raaa

Edgar vươn người đòi bế (trời ạ dễ cưng quá 🤩🥰), anh chỉ đành thở dài rồi bế em ra khỏi phòng tắm... Em vươn tay lấy áo khoác mặc vào, còn lại thì khỏi mặc gì cả...
- Không thay đồ sao?
- Không ạ! Em định hôm nay sẽ thả ga một ngày ạ, nhất là ở bên anh...

Nụ cười rạng rỡ của em như giúp đời anh nở bông nở hoa... Có vẻ sáng nay có căn phòng chứa mặt trời rồi đây~

____________________________________________________________

Emma lon ton chạy đi tìm Edgar ở mọi ngóc ngách, trong khi cậu đang lim dim chìm vào giấc ngủ từ rất lâu rồi...
- Anh Luca...?
- Emma? Sao thế?
- Em cần anh giúp...

Không đợi Luca nói tiếp, sóng âm đã truyền thẳng vào não bộ khiến đầu Luca như muốn nổ tung...
- Demi... Cô...
- Trật tự nào! Để yên cho tôi tập trung...

Vừa nói, Demi vừa tìm mọi cách để liên kết sóng âm từ rất nhiều người cùng một lúc... Một lát sau, giọng nói của Naib vang lên...
- "Nghe không Naib?" (Demi)
- " Nghe đây, giờ thì cứu bọn tôi"
- "Luca! Anh có ý tưởng gì không?" (Eli)
- "Cung cấp thông tin nhanh nào"
- "Được rồi, đúng là tất cả bọn tớ đều tham gia vào trận chiến. Đối thủ của tớ là ba thành viên cấp A và cấp S" (William)
- "Ở đó hiện tại có ai?" (Luca)
- "Chỉ có 3 chúng tớ thôi... Mọi người đã bị bắt hết rồi..." (Eli)
- "Họ là bản sao của ai?" (Luca)
- "Orpheus, Helena, chị Ada và anh Emil" (Naib)

Vừa nghe đến Helena, Demi quay đầu cất tiếng hỏi Lady Thirteen...
- Bản sao của Helena là ai? 
- Là.... Dark Cake, người tình của tôi...
- Năng lực của cô ta là gì?
- Ừm.... Cô liên kết với bọn họ đi, tôi nói luôn một lượt...

Vừa dứt lời, đầu Lady Thirteen chợt nhói lên, may mắn là cô kịp thời chặn lượng sóng cực mạnh đó....
- "Nghe đây, năng lực của Dark Cake rất mạnh, dù chỉ là cấp A nhưng nó thật sự rất phiền phức, được gọi là nghịch chuyển. Cho phép cô ấy chuyển sức mạnh của người này sang người khác và khóa sức mạnh đầu..."
- "Là sao?" (William)
- "Ví dụ nhé, Dark Cake chạm vào Eli, rồi chuyển sức mạnh tiên tri của Eli sang cho Naib. Năng lực của Naib là khuếch đại, sau khi chuyển sức mạnh thì Naib sẽ sở hữu năng lực tiên tri của Eli và mất năng lực khuếch địa của mình..."
- "Vậy lúc đó Eli sẽ mang năng lực khuếch đại?" (Naib)
- "Không, lúc đó Eli sẽ không mang sức mạnh của bất kì ai cả, cậu ta sẽ trở thành con người bình thường"
- "Nếu có 3 người trở lên thì sao?" (Luca)
- "Cũng như thế, nếu cô ấy lại chạm vào Naib và chuyển năng lực đó sang William thì Naib cũng như Eli vậy..."

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ