- Nhanh lên
- Chết tiệt!!! Tên này sao chạy nhanh vậyVừa dứt lời, Ryan từ dưới vung sợi dây cắt đứt toàn bộ cầu thang tại đó...
- Vậy khỏi chạy cầu thang đi! Đi thang máy (Naib)
- Sao không dùng năng lực? (Norton)
- Phí lắm, để dành dự phòng chứ?
- Thật là chạy đ-...Chưa dứt lời, tiếng cao gót liền vang lên ở tầng trên... Đây chính là lí do tên bên dưới không còn động tĩnh gì...
- Cuối cùng cũng giáp mặt các người, thành viên Otelus...
- Kene... Biết ngay là cô thuộc Suleto màKhông trả lời, Kene nhanh chóng tiến lại gần cả ba người...
*ầm*
Âm thanh vang lên khiến cô có chút rung chuyển, lọi dụng thời cơ này... Patricia liền kéo dãn bức tường kế bên ra đánh ngay vào ả...
- Tch... Ngươi...
- Nghe bảo ngươi thích vênh váo lắm nhỉ? Có ngon đấu với chị đây chứng minh nàoDường như cô không biết sợ là gì... Bỗng nhiên trong đầu mọi người ai cũng bắt được một tín hiệu...
- Demi? (Naib)
- Tôi đang ở trụ sở cùng những người còn lại, cả ba người các cậu tiến thẳng lên tầng hai đi. Tầng trệt có Emma và Williams lo rồi, tầng hai có Patricia và Fiona lo là được...
- Được rồi...Vì lần đầu sử dụng năng lực, Demi liền tắt sóng âm ngay lập tức, cô không thể duy trì quá lâu năng lực của mình...
___________________________________________________
- Còn chưa chịu thoát ra? Ngươi lì đến mức nào đây Narcisuss?
- Hộc... hộc... hộc....Âm thanh ngày một rõ hơn, cuộc chiến với Rythor vẫn chưa xong.... Hắn là anh em sinh đôi với Ryan, mang hai cơ thể nhưng thể lực từ anh trai mình truyền qua, và hắn có nhiệm vụ phải truyền sức mạnh cho anh trai mình...
"Quả là một năng lực phiền phức"
- Ngươi mà cũng có quyền nói câu đó à?
- Narcisuss... Chuyện gì khiến người cứ bám theo Otelus thế? Chẳng phải ngươi là người của Suleto sao?Con mắt bên trái cứ nhấp nháy 2 màu liên tục, Edgar vẫn chưa quen với dạng này cho lắm nên việc Narcisuss vứt năng lực ra thì cũng như không ._.
- Phiền phức thiệt sự...
- Lỏi con như ngươi mà có thể thốt ra cái câu đó à
- Ít nhất vẫn trưởng thành hơn ngươi ở nhiều mặtKhông đợi hắn trả lời, Edgar đưa bút tiếp tục vẽ lên chiến trường... Còn 3 người kia chạy cầu thang muốn chết trong khi thang máy không đi ._.
_____________________________________________________
- Không có tên cuối cùng... (Eli)
- Hắn đâu chứ? Chẳng lẽ cuối trận mới ra? (Demi)
- Miss Night!! Có cần cho họ viện trợ không ạ? (Helena)
- Không cần, cứ để họ sung sức đánh...Khác với sự tự tin của mình, Miss Night bất chợt nheo mắt lại như có gì đó trong các camera...
- Tên còn lại... tại sao hắn lại không viện trợ cho đồng đội?Bên phía Edgar, dù có cố gắng đến mức nào thì cũng không thể chặn nửa bước của Rythor... Rõ rằng năng lực của hắn khắc chế hội họa rồi? Con mắt của cậu còn chưa bình thường lại nữa, chẳng biết cái tên kia làm gì mà lắc la lắc lú cho hai đứa bị tấn công...
- Chẳng có địa hình, năng lực cũng gặp dạng khắc chế. Pha này chạy không kịp rồi...
- Edgar cúi xuống!!!Vừa nghe giọng Luca thì Edgar liền cúi đầu xuống, Norton sử dụng năng lực nâng tất cả đồ vật xung quanh nhắm thẳng vào hắn... Cộng với năng lực khuếch đại tăng sức công phá khiến hắn bay thẳng ra bên ngoài...
- A... Kinh quá...
- Edgar? Em ổn chứ?
- Em ổ-...Chưa dứt lời thì sợi ruy băng buộc chặt vào cổ cậu, hắn kéo theo cậu bay ra đến tận cánh rừng...
- Nữa?? Thằng khốn đó sao thích lôi theo Edgar vậy? (Luca)
- Vậy sao mà ra kịp? (Norton)
- Cần tôi không?Không cần nghe câu trả lời, Anne đưa tay tạo từng tấm gương phản chiếu... Với năng lực bước nhảy của mình, cô dễ dàng đưa mọi người tiến thẳng ra đến cánh rừng phía bên kia... Bỗng nhiên tất cả mọi người đều cảm thấy một làn gió rét buốt đi ngang qua cơ thể, một nỗi sợ kinh hãi chạy dọc trên sóng lưng của tất cả...
- C.. Cái gì thế? (Anne)
- Cái cảm giác quen thuộc này...
- Là lời nguyền chết chóc (Luca)Vừa dứt lời thì tâm của lời nguyền cũng đã xuất hiện, nhưng người mà Luca thấy không phải là Edgar, mà là một người khác... Đôi mắt màu vàng nhìn chăm chăm vào Rythor, một cách lạnh lẽo và vô hồn... Cây cọ trên tay cậu dính màu máu tươi, từng giọt rơi trên nền cỏ tạo nên một bức tranh chết chóc...
- E... Edgar?
- Anh Luca?Âm thanh tên anh vang ngay trong đầu Narcisuss, khả năng chuyển cơ thể của hai người vẫn chưa được hoàn tất nên Narcisuss buộc phải trả cơ thể cho Edgar....
- Hắn là quái vật... Là một con quỷ...Không để Rythor nói tiếp, Luca một tay đỡ lấy Edgar, một tay chạm vào đầu hắn đọc kí ức khi nãy...
- Được rồi, ngươi chết đi là vừa...Anne tạo một tấm gương phản chiếu cắt đôi người Rythor... Cuộc chiến kết thúc từ lúc lời nguyền bao phủ cả thành phố... mà không một ai hay biết
___________________________________________________
Ánh sáng len lỏi qua căn phòng, đôi đồng tử màu xanh nước từ từ mở ra... Mùi thuốc cứ bay vào mũi khiến cậu dường như khá khó chịu...
- Edgar!?
- Anh Luca...Hai người nhìn nhau một lát, không ai dám cất lên bất kì câu gì...
- Em...
- Không cần giải thích...Chưa kịp nói xong, Luca liền tiến lên ôm chầm lấy Edgar khiến cậu khá hoảng...
- Đừng rời bỏ anh nữa đấy...
- Vâng...Mọi thứ đã kết thúc? Không hề, phía bên kia... Nayka thành công đến vị trí xuất hiện lời nguyền...
- Narcissus!? Ngươi... Đã làm nên chuyện này sao!?
- Đúng vậy đấy Nayka. Chính tay hắn đã làm nên tất cả việc này...Một giọng nói kì lạ, không kém phần đùa cợt liền vang lên phía sau cô. Ngay lập tức cô nhận ra rằng người vừa nói thuộc trong bộ 3 của Suleto...
- Embrace....
- Thành viên cuối cùng của FGD. Năng lực nhập thể, EmbraceHắn nhếch môi cười nhìn cô, nhưng không hề tấn công... Nhận thấy cô vẫn còn lối thoát liền rời khỏi nơi đó tiếp tục tìm kiếm con trai mình...
- Thật là... FGD đúng là vô dụng thật...Vừa nói, hắn vừa đạp cái xác một phát rồi cười lớn... Có vẻ cuộc chiến vẫn chưa kết thúc...
____________________________________________________
- Edgar không thể cắt hết trí nhớ!? (Emily)
- Phải, vào ngày đó, khi cậu ta bước ra khỏi bình nước, tôi nghe cậu ta luôn miệng nói gì đó... Giống như đang cố nhớ vậy
- Là nhờ lời nguyền đấy. Nó có thể ngăn mọi tác động từ bất cứ thứ gì đi vào não mà...Nếu nói đúng hơn thì nhờ Narcissus mới đúng, không có hắn thì Edgar cũng như bao người khác mà thôi....
- Tôi vẫn đang tự hỏi cha mẹ của Edgar là ai!? Vì sao Narcisuss lại liên quan tới cậu ta? Nayka Walden có quan hệ gì với trang viên!? Và tất nhiên.... Tại sao lời nguyền lại không ảnh hưởng đến chúng ta giống ngày xưa, cho dù bán kính bao phủ cả thành phố!?
- Không chỉ mỗi cậu tự hỏi đâu Hastur. Chúng ta sẽ giải đáp việc này sớm thôi... (Luca)
- Đúng vậy...Mặc dù từng câu hỏi cứ hiện trong đầu mỗi người, nhưng họ đều cho rằng "Thời gian sẽ giải đáp tất cả"...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...