...
- Các người giết chết anh ta rồi!
- Nó là vật vô tri vô giá trong gia tộc, nếu được, cứ hủy hoại đời nó.
- Các người đã nói tôi sẽ lấy anh ta cơ mà!!!
- Nhưng tiểu thư còn quá nhỏ, tiểu thư chỉ mới 3 tuổi mà thôi...
- 3 tuổi thì sao chứ!? Tôi muốn có cậu ta!!!Giọng la hét từ căn phòng tối mịt, có lẽ là phòng khách. Tầm nhìn dần được rộng hơn, đảo mắt nhìn quanh nơi mình đang nằm... Luca đâu!? Nơi này là nơi nào!? Đây là những gì cậu nghĩ cho tình huống hiện tại. Tiếng mở cửa đột nhiên vang lên, một cô hầu gái bước vào và tiến lại gần cửa sổ và mở tung tấm rèm ra. Ánh sáng len lỏi chiếu thẳng vào mắt cậu. Một tiếng "A" cũng đủ để cô hầu quay đầu lại...
- Cậu chủ!? Tôi thật xin lỗi vì đã thức cậu chủ!
- À.... k...khô...không....sa.. sao! *oái, giọng mình bị gì vậy nè*
- Cậu chủ ngồi dậy uống thuốc rồi nghỉ ngơi tiếp ạ!Giọng nói cô hầu vô cùng quen thuộc, không sai, đó chính là cô hầu năm xưa, Enlina, cô hầu một thời mình yêu thương... nhưng.... mình đang ở trang viên cơ mà...
- Cậu chủ!? Cậu chủ ổn chứ!
- (*gật đầu*)....
- Làm tôi lo quá!Enlina liền đỡ cậu dậy, cậu hoàn toàn nhớ mãi cái quá khứ này. Nhưng cậu đang ở trang viên, thậm chí còn nhận một lời tỏ tình từ người mình thầm thương, mà tự nhiên lại ở đây. Không suy nghĩ nhiều, cậu nhanh uống hết đống thuốc mà Enlina đưa cho, khiến cô cũng hoảng hồn...
- Cậu... Cậu chủ!?
- Không sao đâu! Ở ngoài đang xảy ra chuyện gì!?
- À... Hôn phu của cậu chủ, tiểu thư từ gia đình Haeteta đến để chuẩn bị giấy hôn ước trước tuổi ạ!
- *hôn ước sao!? Nếu vậy thì diễn biến tiếp theo chính là đoạn mình từ chối và....*
- Cậu chủ!?
- Ơ... Tôi ổnCậu nhanh leo xuống giường tìm cách thoát khỏi cơn ác mộng này. Chỉ có một cách duy nhất, đó là giết chết chính mình ở đây mới có nguy cơ thoát khỏi cơn ác mộng này! Nếu viễn cảnh tiếp theo mình diễn đúng như quá khứ, cha sẽ lên phòng và cho mình một trận vì tội phản gia tộc.... không ngoài dự tính, mọi thứ diễn theo kế hoạch cậu định sẵn. Cha cậu lên phòng và cho cậu một trận, các vết thương rất kì lạ, dường như nó vẫn ở yên đó, cho dù đây là mơ, cơ thể này..... dần úa tàn và nhuộm một màu máu.... Lạ thay, cơn ác mộng vẫn chưa dứt...
- Tại... tại sao chứ!?
- Cậu chủ!? Cậu chủ bị gì vậy ạ!?
- Đây là mơ đúng không Enlina!?
- K...không! Đây là sự thật!Sự thật!? Nhầm rồi, cậu muốn ở trang viên, một nơi thu nhập những người bị xã hội ruồng bỏ. Những người này sẽ tìm thấy nguồn sống tại trang viên, nhưng.... tại sao chỉ có cậu lại ở đây!? Cậu muốn thoát khỏi đây, trở về với mọi người, với anh, người mà cậu yêu! 2 tiếng trôi qua, cậu nằm không một động tĩnh... Enlina đã nghĩ rằng cậu đã ngủ, tiếng mở cửa vang lên, cô ra ngoài. Cậu bất chợt mở mắt, vơ lấy một lưỡi dao trên bàn...
- Nếu ác mộng vẫn chưa chấm dứt! Ta sẽ tự tay chấm dứt nó..... mãi mãi!___(bên ngoài)___
- Emily! Cứu! (Luca)
- Chuyện gì vậy!?
- Edgar....Vừa nghe tên cậu, cô liền lấy hộp y tế chạy ngay đến phòng anh. Đập vào mắt cô là cơ thể đầy mồ hôi của cậu, chậu cây xung quanh đã héo úa, cô hoảng sợ, nhưng vẫn lại gần cậu. May mà chả có gì xảy ra....
- Chuyện gì đã xảy ra!?
- Tôi ngủ cùng cậu ta thì bất ngờ cậu ta thở dốc rất mạnh, sau đó những cái cây chết hết. Tôi đã cho cậu ta ngậm ống thuốc rồi nhưng vẫn chưa tỉnh lại
- Cái tình huống gì vậy nè!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...