Phần 1: Chương 46: Câu Chuyện Chiếc Nhẫn Của Mọi Người

66 14 2
                                    

....

Ánh sáng len lỏi qua căn phòng, Edgar dần mở mắt, cứ ngỡ sẽ như bao ngày, cứ mở mắt là trống vắng... Nhưng hôm nay hơi khác... cậu cảm giác được nước mắt đang rơi vào tay mình, vừa quay đầu qua thì chợt nhận thấy rằng... hôm nay đông hơn thường ngày...
- Ch.. Chị Helena...
- C... Cuối cùng cũng tỉnh là sao hả thằng nhóc này...

Helena bất chợt òa khóc, khiến Edgar còn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra... Bây giờ mới để ý...
- M.. Mọi người? Sao lại...
- Thằng nhóc này, làm lo muốn chết à (Emily)

Thấy Helena cũng khóc quá nhiều, Edgar chỉ biết gắng gượng ngồi dậy, ôm cô vào lòng...
- Em xin lỗi... Em về rồi đây...

Mọi chuyện đã qua, tất cả đã kết thúc, không ai phải bỏ mạng,.... À quên...

*chát*

Một âm thanh vang lên trong căn phòng tĩnh lặng... Patricia, cảm xúc xen lẫn nửa vui nửa buồn, thẳng tay cho Edgar một phát...
- Chị Patricia!!! (Fiona)

Chưa kịp làm gì, cô lao lên ôm chặt Edgar khiến nguyên đám bàng hoàng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra...
- Ch... Chị lo lắm đấy, biết không thằng lỏi con...
- À... ừm... Em ổn rồi mà...
- Chị tát em như thế, em không giận chứ?

Câu hỏi hết sức kì quái, Edgar ngẩn người ra một lát, chợt nhớ lại những lời mà Ada nói...
- Tất nhiên là không rồi...

Patricia nhẹ cười, cô nói thầm một vài lời đến cho Edgar, rồi ra hiệu im lặng với cậu. Bắt đầu buổi sáng đầy cảm xúc, ngày 12-3

_____________________________________

- Rồi nhé! Em có thể ăn uống như bình thường, còn thuốc, em cứ uống thuốc mà chị đưa là được
- Vâng ạ...
- Vậy em có muốn gặp Luca một lát không?

Edgar bất giác giật mình, Emily nhận ra điều đó, cô khẽ thở dài... cô thừa biết rằng, Edgar vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để đối mặt với Luca, người mà cậu trân trọng nhất...
- Cứ bình tĩnh là được, bọn chị sẽ để cho em nói chuyện riêng mà
- Vậy... cũng được...

Nhận được câu trả lời, cô nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi phòng... nhưng không quên dặn dò mấy câu...
- Lát khoảng 10h chị sẽ đưa cậu ta đến, nhớ là nghe lời chị đấy
- Vâng..

_____________________________________

(*ngoài vườn*)

*bùm*

- Khục... khục... Thằng khốn, muốn chết hết cả đám à
- Ai mà ngờ được đâu
- Thôi thôi, giờ thì trả tớ đống đó nào...
- Không!!!

Naib và Norton đồng thanh hét lớn, Aesop chỉ còn cách bịt chặt tai lại...
- Hai người ồn quá đấy, họ tìm đến bây giờ
- Ai cơ?
- Là Hunt đấy

Thôi rồi, giờ cả hai người mới nhận ra họ sắp đến, liền kéo nhau đi tìm Eli...
- Eli Eli... (Naib)
- Hả? Tớ đây...
- Cứu cứu... (Norton)
- Ch... chuyện gì sao? Còn ngài Thần Chủ?
- Không sao, cứ tự nhiên đi...

Oke tất cả đã tốt lành, Naib và Norton thi nhau kể lại chuyện quá khứ, nhưng tiếc thay, một mạch kiểu đó Eli chả hiểu gì hết...
- Nói tóm gọn là thế này...

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ