Sáng đó, mọi người nhanh chóng dọn đồ chuẩn bị tiếp tục lên đường... bỗng nhiên quả bóng của Eli rơi khỏi chiếc áo khoác khiến cậu giật mình rồi chạy theo...
- Eli...?
- Từ từ để tớ lấy cái này đãVừa nói cậu vừa chạy nhanh về phía quả bóng, được giữa đường thì nó lại lăn vào cái hang... Bên trong tối u tối mù làm Eli run lẩy bẩy... Hôm qua mới mưa nữa chứ, bên trong như lành lạnh... Vừa bước cậu vừa nhìn quanh tìm quả bóng mà thần chủ cho hôm trước...
*cạch*
Tiếng va chạm vang lên, Eli vui vẻ chạy theo âm thanh... Bỗng nó lăn lại vô tình trúng phải mũi giày của cậu... Cậu vừa cúi xuống nhặt nó lên thì một thứ gì đó khiến cậu như hớp hồn...
________________________________________________________
- Eli đâu rồi? (Fiona)
- Em tìm cậu ta làm gì? (Patricia)
- Trả cuốn sách, cậu ta bảo trước khi đi thì lấy mà?
- Khi nãy cậu ta đuổi theo quả bóng rồi (Aesop)
- Nó lăn đi đâu sao? *Hastur*
- Ai mà biết, nó lăn theo hướng đóVừa nói, Naib đưa tay chỉ về phía mà Eli khi nãy chạy theo... thấy có chút thú vị, Miss Night cũng lên tiếng đề cập mọi người đến đấy... Vì hang động gần đây cũng là một vật huyền bí đấy chứ
- Eli!!! Em đâu rồi??
- Thần Chủ!!!Eli lon ton nhào lên ôm chầm Hastur vào lòng, vui vẻ kể lại chuyến đi của mình...
- Em đã thấy một thứ rất tuyệt đấy Thần Chủ~ Ngài nhất định phải xem nó...
- Được rồi, Eli...______________________________________________
- Là phanh đá 3 linh hồn *Violetta*
- Phanh đá 3 linh hồn? *Joseph*
- Ừm... Rebirth có vẻ đã nói về nó rồi...
- Nhưng mấy ai nhớ đâu *Jack*
- Chà~ Có gì đó rất lạ ở phanh đá này~Miss Night nhếch môi cười một cách đầy bí ẩn, hẳn cô thật sự biết về miếng phanh đá này...
- Nó là gì thế? (Luca)
- Đáng lí ra cậu phải là người đã nhận ra về nó đấy, cậu Luca
- Không phải là không nhận ra, mà là tôi muốn biết tại sao lại là 3 linh hồn...?Như hiểu được câu hỏi, Miss Night chỉ nhẹ cười rồi gọi mọi người rời khỏi hang động và tiến thẳng đến khu nghỉ dưỡng...
- Đến đấy... Mọi câu hỏi của các cậu sẽ được giải đáp..Vừa nói, cô vừa đưa tay ra hiệu cho những người nằm dưới mà khi nãy cô không cho vào... Họ nhanh chóng dọn hành lí rồi tiếp bước đến khu nghỉ dưỡng...
_______________________________________________________
- Đ... Đẹp quá... *Michiko*
- Haha... Là.. phong cách Nhật sao...?
- *Cô Nayka định làm gì thế nhỉ?*Khu nghỉ dưỡng... Hay đúng hơn là căn biệt thự ấy chứ... Mở rộng chào đón tất cả mọi người, duy chỉ có một người phụ nữ... Ngoại hình cô ấy xinh đẹp đến kì lạ, mái tóc ngắn cắt ngang vai cùng với đôi mắt rực lên màu xanh nước...
- Hân hạnh được gặp các con, cô là Nayka Walden, hay được biết đến là mẹ của Edgar~
- Mẹ.. của Edgar...? (Andrew)
- Oa~ Đẹp đến kì lạ~Nayka vui vẻ mời cả đám vào trong, vừa dọn phòng vừa dẫn mọi người ra đến khu suối nước nóng...
- Các con cứ tự nhiên nhé, cần gì cứ nói cô...
- Mẹ à... Cái này..
- À~ Lát nữa mẹ con mình sẽ nói chuyện riêng nhé, sau khi bữa trưa kết thúc~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...