Tên OTP: [LuchiNor]
Người đề nghị: Chị hai mình, bạn bè mình và một số người đặc biệt (nói thẳng ra là fan ẩn ấy). Tại cặp này thú vị lắm :>>
Ý tưởng: Anh Shiroaki (anh ba của clan), mình và Midorina (bạn cùng clan)
Chỉnh sửa: một học sinh lớp 2, nó biết cách bắt nạt mình đấy mọi người ạ :'>>
Tác giả chính: Akari nè~
Bối cảnh: Thế giới hiện đại + phi thực tế
Cảm hứng từ bài hát: East of Eden - Zella Day
Warning: Nhân vật OCC, bằng một cách nào đó mà bài hát mình đã dịch theo ý của mình để có thể hòa hợp hơn với couple này. Đừng ai hỏi rằng "Sao nội dung bài hát lại khác nhé" :'))
Có sự xuất hiện của các OTP khác, nhưng đừng lo, cả đám chỉ là "diễn viên quần chúng" thôi =)))
__________________________________________________
Từng bước nhấc chân trên tấm thảm đỏ
"Cô đã lộ bản chất thật của mình rồi nhỉ...
Cũng nên nhanh chóng kết thúc nó thôi nào~
Trong tay tôi...
vẫn đang giữ đoạn phim trong con hẻm nhỏ ấy
Từ bỏ đi, quan hệ hai ta chỉ là kẻ thù thôi mà?... "
Giai điệu vang lên trong căn phòng tối u tối mù, lạnh lẽo đến mức đánh sợ. Tiếng nước tóc tách, vang lên lớn đến mức ai cũng có thể nghe lấy nó. Nó như đang gào thét cuộc sống của anh ta bất công đến vậy...
- Norton Campbell! Cậu nợ tiền thuê nhà 2 tuần rồi đấy!!
- Tôi biết...Tâm trạng Norton lúc này như vỡ vụn... Người anh yêu đã phản bội, anh chẳng còn luyến quyến gì với cái cuộc sống vô tâm này nữa. Anh đưa tay, nhấc chiếc điện thoại tối màu, khẽ lướt từng ngón tay sang nhiều số điện thoại khác nhau... Rồi dừng lại tại một hình đại diện xem như là bạn cùng lớp...
- Naib! Gọi William và mọi người đi! Tớ muốn nói chuyện với các cậu...
- Đ... Được thôi... Cậu muốn đi đâu?
- Đâu cũng được...
- Vậy đến công viên không?Norton không đáp lại, đôi mắt anh có chút co giật... Anh không hề muốn đến cái nơi đó, vì đó có thể khiến anh nhớ nhiều kí ức không mấy là vui vẻ
- Đừng! Đi đâu cũng được chứ đừng đến công viên
- Được rồi, tớ sẽ hỏi Eli! Lát nữa cả đám thống nhất địa điểm thì tớ nhắn cho cậu sau
- Ừ... Cảm ơn...Naib và Norton đồng thời cúp máy, anh đưa tay nhấc ly rượu lên cho một ngụm vào miệng... Đôi mắt của anh cứ nhìn chăm chăm về một nơi nào đó, trông như một căn phòng thí nghiệm, anh nhìn nó một hồi lâu, rồi chợt gục mặt xuống bàn... Tiếng thở nghe như đều đặn nhưng nặng nề biết bao...
"Đến quán Bar nhé? Demi mời kìa!"Bất chợt chiếc điện thoại của anh rung lên, anh nhanh chóng nhấc máy xem Naib trả lời thế nào...
"Ở đâu thế? Các cậu thống nhất rồi sao?"
"Kìa? Bạn bè cùng lớp mà không check tin nhắn trong lớp là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanficTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...