...
Mọi người ơi! Em làm ra chap này để giải thích cho mọi người về các kí hiệu trong truyện... Thôi vào luôn nhá...+ (*.....*): Trong trận đấu, Survivors liên lạc với nhau qua đồng hồ tín hiệu
+ (......): Survivors đối thoại. (nếu chỉ hai người thì dựa vào quan hệ mà mọi người tự hỉu nha)
+ *....*: Hunter đối thoại (sau lời nói). (Có chap nào bị lỗi ấy mọi người). Ngoài ra còn là âm thanh hoặc là suy nghĩ
+ *(.....)*: Trong trận đấu, Hunters liên lạc với nhau qua tai nghe siêu nhỏ
+ *......*: Loa thông báo (nếu câu trước không ghi rõ loa nào thì tùy vào trong câu thông báo)
+ __(.....)__: giờ, thời gian, vị trí, địa điểm,.....
(Còn gì nữa nhớ comment để em xem lại nha)_________________
Cuộc sống trong trang viên (ngày thường):
- 8h tối tất cả thành viên phải có mặt tại biệt thự của người đó, 9h đi ngủ, sáng 6h dậy.
- Trận đấu luôn bắt đầu từ 8h sáng cho đến 8h30, 9h bắt đầu trận 2, mỗi trận chảy nửa tiếng. Cho đến 11h30 kết thúc 4 trận buổi sáng. Buổi chiều bắt đầu trận 5 từ 1h30 đến 2h. Đến 6h30 là 6 trận buổi chiều kết thúc, hoàn thành một ngày 10 trận đấu.
- Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi (30'), tất cả thành viên sẽ có thời gian để bàn về chiến thuật, nhưng không được gặp mặt đối phương trừ khi trận sau đối phương không đấu.
- Khoảng thời gian trận đấu bắt đầu, những người không đấu có quyền đến phòng theo dõi để đưa ra ý kiến về trận đấu. Họ có quyền không đến để làm việc khác nha:)Tất cả thành viên có 2 tiếng để nghỉ ngơi vào buổi trưa trước khi vào trận đấu thứ 5. Đặc biệt tuân thủ luật trang viên, ăn đúng giờ ngủ đúng giấc để ngăn việc bất tỉnh giữa trận đấu.
- Những bữa ăn sẽ được hai chị đại của Survivors và hai chị đại của Hunters làm món làm lên công thức (Emily và Martha - Michiko và Galatea). Sau khi ăn, mỗi ngày sẽ thay thế người rửa chén và lau dọn biệt thự. Ngày 3 bữa thì 4 người một bữa, tổng cộng thay thế 12 người một ngày. Sáng, trưa và chiều được 12 người lau dọn sạch sẽ, thay phiên nhau nha:) Không so đo tính toán gì hết, nghe lệnh các chị đại phân chia, không ý kiến ý cò gì hết.
-Trước khi đến phòng chờ, thành viên thi đấu buộc phải lấy đồng hồ tín hiệu trước khi bước vào. Một khi đã vào thì không thể đi ra trước trận đấu. Trận đấu cho phép tất cả Survivors liên lạc với nhau trên đồng hồ mà không có sự tác động từ phe Hunters, Hunters trên hai người mới được lấy đồng hồ. Hunters không có quyền nghe mọi thông tin Survivors nói qua đồng hồ và Survivors cũng vậy. Nhưng khi lên ghế, đồng hồ tín hiệu của người bị lên ghế không cho phép âm thanh truyền tới, đồng nghĩa với việc người bị ngồi sẽ không nhận được tất cả thông tin ngoài trừ việc theo dõi tín hiệu từ người khác.
- 1 trận đấu kéo dài 30', sau 30' mà Survivors chưa ai thoát cổng thì sẽ tính theo số lượng 4/4.
- Nếu có người ngồi ghế sẽ tính là "trốn thoát thất bại", những người còn lại chưa ngồi thì Survivors chiến thắng
- Nếu cả 4 người trạng thái bình thường thì Survivors chiến thắng, tất cả nửa cây hoặc 2 người gục ngã là tính Hòa.
- Nếu tất cả lên ghế 1 lần cũng Hòa, hai người đã bay cũng Hòa. 3 người trạng thái gục ngã thì tính Thua. Hai người trạng thái Gục Ngã do Terror Shock thì tính Survivors Thất Bại....
Ngoài ra, trong lúc trốn thoát khỏi sự truy đuổi của Hunter lúc 10' cuối cùng, tốc độ chạy và đập ván sẽ tăng lên lần lượt là 20% và 10%, còn Hunter tốc độ và đập ván sẽ tăng lên 20%. Tùy vào vận may rủi để chiến thắng!
(có gì thắc mắc cứ comments, em sẽ giải đáp)_________________________________________
Cuộc sống trong trang viên (7-8 ngày trước ngày đặc biệt):
- Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 8h sáng cho đến 11h (3 tiếng cho 1 trận 8vs2), nghỉ ngơi 30' để bắt đầu trận 4vs1 từ 11h30 đến 12h... Buổi chiều bắt đầu trận đấu lúc 1h30 cho đến 3h30 (2 tiếng cho trận Tarot). Và tiếp tục bằng những trận đấu thường cho đến 7h30 kết thúc trận đấu thứ 4. Kết thúc một ngày 6 trận.
- Càng đến gần ngày đặc biệt, số lượng trận 8vs2 và Tarot sẽ tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là những ngày như Têt, mừng năm mới, Valentine, Giáng Sinh,....Các Map của trận đấu phần lớn là các Map cấp A hoặc cấp S. Vì thế sẽ gây trở ngại trong việc sửa máy. Trong trận 8vs2, Hunters có quyền phá máy giải cao nhất 20%, một máy được phá 2 lần.
______________________________________________________________
(có gì thắc mắc, comment để giải)
Cấp độ các Map trong trận đấu, tổng cộng có đến 10 Map: Xưởng Vũ Khí, Bệnh Viện Thánh Tâm, Nhà Thờ Đỏ, Làng Ven Hồ, Thị Trấn Say Ngủ, Phố Người Hoa, Nhà Thương Phố Cát Trắng, Động Khoáng Lấp Lánh, Công Viên Ánh Trăng và Kí Ức Của Leo. Chúng ta có 4 cấp độ, lần lượt từ thấp đến cao: C, B, A và S
- Cấp C: Xưởng Vũ Khí và Làng Ven Hồ. Mặc dù t/g không thuộc hầm, nhưng vẫn xếp ở cấp độ thấp nhất.
- Cấp B: Nhà Thờ Đỏ và Bệnh Viện Thánh Tâm. T/g cũng khônggggg thuộc hầm
- Cấp A: Công Viên Ánh Trăng,Thị Trấn Say Ngủ và Kí Ức Của Leo. T/g thuộc Máp Thị Trấn Say Ngủ mà zô lần nào cũng thua. Tứk
- Cấp S: Phố Người Hoa, Nhà Thương Phố Cát Trắng và Động Khoáng Lấp Lánh chính là 3 map khó nhất.
T/g đang phân vân không biết Phố Người Hoa cấp A hay S nữa, nhưng xét về độ xuất hiện thì là S nhé. Mọi thông tin trên đây là do t/g bày ra theo suy nghĩ và tư tưởng của chính t/g, nếu thấy sai hay có ý kiến thì cứ comment. Ngoài ra, t/g sắp xếp là dựa vào thời gian xuất hiện của các Map, map nào xuất hiện càng nhiều đồng nghĩa với việc nó càng dễ. Vậy thôi!
_______________________
Thật ra là nhiều lắm, mà quên hết rùi. Nghe nhạc xong cái quên hết mình định ghi cái gì luôn. Thôi kết thúc ở đau đi ha! Cảm mưn mọi ngừi đã ủng hộ OwO
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...