...
Sáng hôm sau, Naib ngỡ ngàng khi Mad In Red ngồi ro một cục trong phòng, ánh mắt hắn buồn hẳn đi...
- Ngươi... Còn sống nổi à?
- Không biết, hôm qua mới tỉnh lại...
- Con bướm đâu?
- Không biết, nó bay đi đâu mất rồi...
- Vậy lấy cái này điVừa nói, Naib vừa đưa cho hắn một chiếc băng bịt mắt đeo vào. Biết trước mắt phải là ắt chủ bài, không muốn để ai thấy nó nên ít nhất cậu cũng không cần phải thấy nó...
Sự sống lại của Mad In Red như làm chấn động cả trụ sở và chi nhánh ở nhiều nơi khác nhau. Ai cũng tập trung lại cùng xem xét tình hình trên núi, chỉ có duy nhất 3 người không có mặt...
- Vậy... Làm thế nào mà cậu có thể sống lại? (Emily)
- Đã bảo là không biết, tỉnh lại là đã không thấy con bướm đó rồi!!
- Cậu nghĩ nó đi đâu? *Michiko*
- Không biết, hiếm khi nó bay lung tung lắm
- Lần này là vì gì đây~Bên trong một căn phòng khác, Edgar, Luca và Miss Night là 3 người duy nhất không tham gia cuộc họp mặt này. Edgar thì ngủ cả buổi sáng không dậy, Luca và Miss Night thì ngồi bàn luận về kế hoạch sắp tới...
- Vậy là... Chúng tôi phải tách ra 2 đội?
- Phải! Không phiền chứ?
- Không phiền, nhưng... Chúng tôi sẽ phải làm gì?
- Theo kế hoạch của cô Nayka, các cậu sẽ bước đến kì huấn luyện kiểm soát 2 cảnh giới tiếp theo trong khoảng 3 đến 4 tháng. Cảnh giới thứ 5 vẫn đang lên kế hoạch. Còn về nhóm kia, họ sẽ đảm nhận nhiệm vụ từ Boss chính là tàn sát gia tộc Hanen trước khi đối thủ của chung ta ngày càng nhiều hơn...
- Thế còn Mad In Red thì sao? Cậu ta đâu thể ở đây đúng chứ?
- Đúng! Vì thế cậu ta cũng sẽ đến quán cà phê ENE để hỗ trợ những người còn lại, đồng thời tìm cách lôi kéo Golden Tentacle nữa...
- Dùng cậu ta như một con mồi?
- Có thể xem là như thếLuca chợt nheo mắt lại, anh không nghĩ đến Otelus cũng dùng những người kia để lôi kéo thêm đồng đội mới... Nhưng quan trọng Mad In Red có theo Otelus không cái đã...
- Phải rồi...Bên phía Mad In Red, mọi thông tin hắn khai ra đều gây sửng sốt với tất cả mọi người, thậm chí là những người làm việc bên quán cà phê...
- BloodBath đã có chủ nhân mới rồi đấy (Mad In Red / Miss Night)______________________________________________________________
Hai ngày trước, BloodBath vừa mới chăm Ena xong, cô muốn tìm một chủ nhân để có thể kiểm soát và nhận mệnh lệnh điều khiển năng lực của mình... tiếc là toàn Otelus thì lại không thể, cô đã thử hỏi rất nhiều người, nhưng cô không dám chắc với quyết định của mình, nên đã xin phép chủ quán - lúc này là Blossom of Rebirth - rằng cô muốn lên núi để thăm nhà của Ena và Ana và được đồng ý...
Không lâu sau đó, BloodBath đã đến nơi. Người cô gặp đầu tiên không ai khác, chính là Yidhra, mẹ của Robbie và Flora...
- Ch... Chào cô...
- Haha!! Hân hạnh được gặp cô gái, giờ mới được nhìn kĩ cái ngoại hình đấy! Đẹp lắm cô gái
- Cảm ơn cô nhiều lắm
- Robbie!! Flora!! Hai đứa ra đây chào người mới nào~
- Chúng con chào cô ạ!!
- Cô chào hai đứa~Lần đầu tiên BloodBath tiếp cận hai đứa nhóc khác ngoài Source of Evil nên cô có hơi ngại ngùng. Nhưng nhanh chóng sau đó, cô dễ dàng lấy lòng bọn trẻ vì cái tính yêu trẻ con của mình..
- Thế... Cô đến đây làm gì?
- Hẳn cô Yidhra cũng biết rằng tôi đã bỏ kế ước rồi nhỉ?
- Biết chứ? Ena đã thông báo rồi, năng lực của cô thuộc dạng kiểm soát nên bắt buộc cần đến một chủ nhân đúng không?
- Phải! Hiện tại cũng chưa biết nên làm thế nào, nên tôi muốn đến đây giải tỏa căng thẳng một chút...
- Vậy à? Cô... có dự tính gì chưa?BloodBath im lặng, cô nhấc chiếc ly trà lên nhấp một ngụm mà không suy nghĩ bất cứ thứ gì... Lúc này cô như một con rối đang tìm kiếm chủ nhân...
- Tôi nên làm gì?
- Ừm... Tôi không biết, cô thử hỏi những người khác chưa? Nhất là cậu ta?
- Chưa hỏi... Cậu ta vừa mới bị tra tấn xong nên tôi không dám...
- Vậy à? Thế thì cô cứ quan sát
- Quan sát?
- Phải~ Có khi tìm được ai vừa ý chăng?BloodBath không hiểu ý của Yidhra là gì... Yidhra chỉ khẽ mỉm cười mà không nói gì, cô lặng lẽ nhấc ly trà lên gọi Tất An pha thêm ly nữa... lúc này BloodBath cũng có thể nhận ra mình nên chọn ai làm đối tượng...
Cả ngày hôm đó BloodBath như bám chân cả 5 người trên núi... Tin tức về 18 cái chết kia cũng nhanh chóng lan truyền đến tay gia tộc Hanen... Dưới vai trò từng là kẻ mang hiệp ước với họ, BloodBath chính là con cờ của cả trang viên. Nhưng lúc này thì tạm thời không được, năng lực của cô bắt buộc phải có chủ nhân để kích hoạt, lần này... cô sẽ chọn ai?
- Vậy... Năng lực của cô là cấu kết? *Vô Cứu*
- Phải! Nói tóm gọn thì năng lực cấu kết cho phép tôi nén không khí thành nhiều mặt màn hình khác nhau để điều khiển công nghệ máy móc, màn trình chiếu hay cả điều khiển não bộ...
- Thế cách hoạt động như nào? *Tất An*
- Thì... Người đầu tiên tôi liên kết phải là chủ nhân của tôi, chỉ cần chủ nhân cho phép tôi dùng lượng không khí xung quanh, tất cả sẽ tự động nén lại
- Hay đấy! Làm thử đi *Yidhra*
- Có chủ nhân đâu mà làm... Vả lại... Tôi cũng không định dùng cái năng lực vô dụng đó nữa...Ai nấy cứng họng, tất cả đều biết rằng năng lực của BloodBath rất phiền phức, thậm chí có thể gây ra sát thương cho chủ nhân nhưng... Cô ấy thật sự chọn từ bỏ hay sao?
- Vậy thì chúng tôi sẽ làm vật chủ của cô *Tất An*
- T... Tất An?? Huynh...
- Im lặng chút đi Vô Cứu! Như đã nói trước đó rồi nhỉ, Ana và Ena là tiền bối của Robbie và Flora, nhưng hai đứa ấy vẫn còn quá nhỏ thì lại không được, thì chúng tôi cũng là một lựa chọn hợp lí mà?
- Ừ thì hợp lí đấy! Nhưng không ai ngu ngốc đến mức hiến cả thân mình cho một con quỷ đâu!!
- Thôi thì tùy cô vậy, nói trước là thằng đệ tôi đồng ý rồi đấy nhé~
- Ca ca... Đệ nói thế khi nào...
- Đệ không nói nhưng đệ nghĩ, đừng hòng qua mặt taTất An dở ra ánh mắt đe dọa "còn không mau đồng ý???"
Vô Cứu và cả Yidhra đều không biết nói gì, cũng nhận ra buổi đêm, cả 6 người nhanh chóng vào trong nhà phòng hờ trời mưa vì bên ngoài âm u đến đáng sợ... Bữa ăn được bắt đầu không lâu sau đó, sống ở đây mới biết anh em Tất An và Vô Cứu còn được huấn luyện làm người Nhật Bản nữa cơ, dù cả hai là người Trung Quốc .-.
Trước khi đi ngủ, Yidhra vỗ về hai đứa con cưng của mình rồi quay chân đến phòng khách xem tình hình... Tại đây, mọi cây đèn đều tắt đen, chỉ còn duy nhất một ngọn nến đứng giữa cả 3 người... Một tờ giấy trăng phấp phới trên ngọn lửa, BloodBath bắt đầu cất tiếng...
- Tôi chọn vật chủ...Bỗng nhiên tờ giấy không hề chạm tới ngọn lửa, nhưng nó dễ dàng bị đốt cháy... Một dòng chữ bằng tro tàn của tờ giấy liền viết lên...
"Chấp thuận kí ước..."- Vậy là xong rồi à? *Vô Cứu*
- Chưa đâu! Thủ tục kí kết còn phải chứng minh cho một sinh mệnh nữa
- Sinh mệnh? Còn ai nữa sao? *Tất An*
- Không hẳn, nhưng người đó chính là người nắm giữ tất cả kế ước của loài quỷTất An và Vô Cứu bắt đầu thở không đều đặn, không khí bắt đầu bị đốt cháy... Nếu cứ như thế thì khả năng cạn không khí cũng rất cao...
Từ trong đốm lửa rực sáng, từ từ xuất hiện một bé gái nhỏ nhắn màu xanh nước biển trong rất đẹp.. Nhưng đôi mắt nó khiến Tất An và Vô Cứu... Kể cả Yidhra đều cảm thấy rất quen thuộc. Màu xanh ngọc tựa như biển, rất giống với Eli...
- Rất vui được gặp lại, kẻ canh giữ kế ước.... Timer...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...