......
Tiếng bước chân khe khẽ, vang lên trong không gian tĩnh lặng, không khí vô cùng lạnh lẽo, Edgar cố gắng hết sức để không vang lên tiếng động nào ngăn cách cho tất cả mọi người...
*đoàng*
Tiếng súng vang lên ngay sau đó, Embrace đưa tay tạo một mảng đen khiến cả nhóm chìm sâu xuống dưới lòng đất. Kế hoạch bắt đầu...
- Được rồi, giờ đi cho đến khi có tín hiệu thứ 2 từ Demi và Black Rose (Desonate Land)
- Nhưng quan trọng là trên bờ vực có thể có tín hiệu trợ giúp nữa, sợ là họ cần mà chúng ta lại không biết ấy (Viper)
- Không sao, có Narcisuss liên kết được mà nhỉ? (Victor)
- Ừ thì liên kết được, nhưng sợ là tớ lo nhìn các cậu không mà không để ý ấy
- Nếu vậy thì một hoặc hai người lên trên theo dõi tình hình, đến lúc sẽ tiếp tục kế hoạch (Luca)
- Được!Edgar và Luca tạm thời sẽ bước lên dẫn đầu, để lại cả 6 người kia tiếp tục tiến bước. Chỉ vừa mới di chuyển cách đây hơn 10 phút mà mọi thứ như trôi qua cả vạn năm vậy... Cả hai người cứ chạy thẳng, điểm đến chính là thánh đường nơi tất cả kết đôi...
______________________________________________
Khí lạnh tràn vào cơ thể khiến Edgar muốn ngã khụy xuống, nhưng nếu gục lúc này thì chắc chắn Luca sẽ nhận ra vấn đề mất...
- Em vẫn còn di chuyển được chứ?
- Được ạ, khoảng 2 tiếng nữa sẽ có một cơn mưa lớn đấy!
- Anh biết, kết thúc trước khi mưa đúng không?
- Vâng..Bất chợt Edgar dừng chân ở một góc rồi ra hiệu cho Luca đến trước, còn cậu thì lại chạy ngược lại để làm gì đó. Không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng anh chỉ đành theo mệnh lệnh của vợ mình mà đến nơi trước
Cuộc chiến diễn ra trong âm thầm mà không ai biết đến, chỉ có những thành viên duy nhất tại trang viên mới có thể theo dõi được cục diện trận chiến.
Suốt cả quãng đường đi, Edgar cảm thấy có gì đó vô cùng kì lạ, thánh đường là nơi cuối cùng cậu thấy được, liệu... cậu có sống đến lúc trở về nhà...?
Ánh sáng từ viên đá phát lên như báo hiệu thánh đường đã mở cửa, Edgar buộc phải quay chân trở về nơi đấy. Vừa đến thì Luca liền lao đến đè chặt cậu xuống đất, tia sáng từ năng lực của Alipsin tiêu diệt toàn bộ mảnh đất nơi đây...
- A... Anh Luca...?
- Không sao, anh vẫn ổn, từ giờ đừng lơ là đấy
- Từ từ đã, tìm cách phá hủy vỏ bọc của viên đá, việc còn lại cứ để em lo
- Em định làm gì?
- Không làm gì cả, cứ tin ở em...Cái lạnh chạy dọc trên cơ thể cậu, cậu biết tất cả mọi người không đoán được lời tiên tri đó vì Timer gần như chẳng thể đoán được bất cứ thứ gì. Theo như lời cảnh báo cách đây rất lâu, chính Edgar đã nói rằng cái lạnh sẽ cảnh báo cái chết, phải chăng người chết chính là cậu?
- Edgar!! Cậu đang nghĩ gì vậy?? (Victor)Victor lao đến đẩy Edgar sang một bên, suốt cả trận chiến cậu cứ chìm trong suy nghĩ và dự tính của mình mà quên đi cái hiện thực trước mắt...
- X... Xin lỗi...
- Bỏ đi, giờ phải làm gì nào? (Embrace)
- Phá lớp vỏ bọc đó trước, viên đá cần được phân tán năng lực cho mỗi người...Edgar biết điều này là rất khó, lớp vỏ bọc chính là giải pháp quyết định sự sống của toàn bộ tất cả mọi người. Thành công thì sống, thất bại thì chết, còn viên đá chính là con mồi cuối cùng của Edgar lúc này...
Nhưng quan trọng là chẳng có thứ gì có thể phá tan lớp vỏ đó cả, đang chìm trong tuyệt vọng, bất chợt Embrace ra hiệu cho mọi người câu giờ rồi kéo Andrew ra một góc thì thầm gì đó...
- Anh làm được chứ? Thứ này... tôi có thể hi sinh nó chỉ một lần thôi
- Nếu có đồng đội phối hợp tốt thì trận đấu sẽ có thể lật ngược thế cờ...
- ..... Đúng là chỉ có anh mới biết cái đó*rầm*
Âm thanh vang lên trong lúc hai người vẫn đang cố gắng tìm cách tiếp cận viên đá, gục ngã chính là khung cảnh hiện lên lúc này...
Bỗng nhiên Embrace chợt nhận ra, vẫn có ai đó từ từ đứng lên...
- Đừng gục ngã, phí phạm 1 giây là bay mất cuộc đời...Lời nói của Edgar như vang đến nhiều nơi khác, ai cũng đồng loạt đứng lên trong ánh mắt tràn đầy hi vọng của Ena... Cô biết khoảng khắc này, dù là người sống hay người chết cũng đều đang mong chờ....
- Edgar... Tính mạng của mọi người đang nằm trong tay em đấy...Ở đây, Edgar phải chịu nhiệt độ thấp rất lâu, có hai khả năng duy nhất, 1 là cậu chết trước khi giết được cha mình, 2 là chết sau khi tự tay giết cha...
- Andrew làm đi!!Andrew từ trên cao, nắm chặt cây thánh giá của Embrace, lúc này Alipsin mới nhận ra vấn đề nhưng cũng đã quá muộn mất rồi. Cây thánh giá đâm sâu vào lớp vỏ bọc viên đá, từng tia lửa điện phóng ra như đang gào thét trong sự bất lực vậy...
Lớp vỏ từ từ vỡ tung trong ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người, âm thanh vang lên trong im lặng, thời gian như đã ngừng lại, Edgar cố gắng bước lên, mọi người cũng thế...
Cuối cùng ánh sáng của viên đá đã trở thành điểm tâm chú ý của tất cả mọi nơi trên thế giới, Andrew đứng trên cao, nhờ vào linh hồn vô lực của Embrace anh mới có thể lơ lửng trên không trung lúc này... Bỗng nhiên Edgar cũng cảm nhận được một dạng linh hồn khác đang xâm nhập vào người mình...
- Embrace?
- Đừng lo, linh hồn trọng lực và áp suất của Viper sẽ nâng cậu lên đó
- Dành lấy viên đá và chiến thắng đi, Edgar (Luca)Trong ánh mắt tràn đầu niềm tin của mọi người, Edgar từ từ từng bước nhảy lên không trung...
Trong 3 giây, cậu vô tình nhìn được tương lai của mình...
Nụ cười hạnh phúc...
_________________________________________________
Ai đó cho mình thẻ "rắc muối" đi, nhạt quá ;;-;;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...