Phần 1: Chương 3: Trận Đấu Đầu Tiên Và Mối Nguy Hiểm Từ Lời Nguyền

373 27 4
                                    

...

- Con mẹ nhà anh!!!! Luca!!
- Thôi nào, đã lỡ rồi mà!
- Tôi biết là tôi không nên tin tưởng anh mà!


Giọng nói Edgar vang vọng cả biệt thự Survival. Ai mà ngờ được rằng anh quậy đến thế chứ, tự tiện ôm thằng nhóc 17 tuổi đi ngủ mà không hề xin phép, anh đùa quá trớn rồi!
- Thôi nín đi Edgar, đừng khóc nữa! (Emily)
- Hức....Hức...Tên khốn đó...Hức (Edgar)
- Tên này quậy thằng nhỏ quá, kiểu này chắc thằng nhỏ chết sớm. (Fiona)
- May mà nó chưa bị "thịt" đấy, chứ như chúng ta thì lên giường quanh năm (Naib)
- Bị....Bị thịt là sao!? (Edgar)
- Thôi thôi em không nên biết đâu (Emily)


Cậu ra vẻ mặt khó hiểu, nhưng hầu hết ai cũng muốn giấu. Chỉ có "lọ" mới biết hoi....
*Mời các Survivors sau đây nhanh chóng tập hợp tại phòng chờ để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên, trận 1 gồm có: Gardener, Priestess, Prisoner và Painter. Xin nhắc lại,....*
- Ớ....Tôi vào trận đầu luôn á. (Luca)
- Đừng lo, em sẽ giúp anh!!! (Emma)
- Ừm... Nhờ em nha!


Anh hơi lo lắng khi đây là lần đầu vào trận, nhưng anh còn vô cùng vui khi biết được bé Vải sẽ đấu cùng với mình...
- Thế quái nào mà cậu ta ra lâu thế nhỉ (Naib)
- Hôm nay đâu có trận của cậu đâu Naib (Fiona)
- Nhưng thằng nhóc bảo tôi đi thức nó cơ mà!? (Naib)
- Chán cậu thật đấy, bảo thằng nhóc có trận đi, nó ra liền đó. (Fiona)
- Ờm... Được thôi, Edgar! Hôm nay em có trận đó. 10' nữa là bắt đầu rồi (Naib)


Đáp lại với Naib là sự im lặng của cậu, Naib nhún vai, lập tức rời đi cùng với Fiona. Jack đã đứng ngoài cửa chuẩn bị rước vợ đi, thế là bị vợ phũ!!! Fiona cùng Emma và Luca đến phòng chờ. Hunter cũng đã đến, tất cả đã sẵn sàng....
- Không biết người còn lại ở đâu mà lâu thế nhỉ (???)
- Edgar chưa đến sao chị!? (Emma)
- Phải~ Hồi nãy Naib có đến gọi, mà thằng nhóc không trả lời luôn mới tức (Fiona)
- Cậu ta đang chuẩn bị đống đồ ấy mà... (Luca)
- Sao cậu biết!? Nãy giờ cậu đi cùng Emma cơ mà! (Fiona)
- Với cậu ta thì đặc biệt hơn, tôi quan sát cậu ta suốt mấy năm liền mà. Cậu ta làm gì thì chỉ cần lắng nghe tiếng động một chút là biết ngay~ (Luca)


(*cộp....rầm....*)

- Cậu im ngay đi, thằng khốn. Định soi mói tôi nữa à!? (Edgar)
- Hehe... Xin lỗi... (Luca)
- Haizz... Thật là, em tới nhanh hơn một chút đi chứ, gần đây em hơi kì lạ đấy. (Fiona)
- Em xin lỗi, tại nãy giờ em tìm ống thuốc trợ hô hấp mà. Em lơ đễnh chắc do ảnh hưởng từ thằng này nè (Edgar)
- Mắc gì lôi tui vô (Luca)
- Trật tự đi!!! (Edgar)
- *Chưa bao giờ thấy ẻm nổi nóng với người khác đến vậy*.... (Fiona và Emma)
*xoảng*

Tiếng gương vỡ vang lên trong không gian tĩnh lặng, map lần này vẫn là Kí Ức Của Leo khiến cho Edgar muốn khóc thét (t/g cũng thế). Cậu nhanh chân chạy đến cái máy gần đó, bắt tay vào việc. Nhưng một nguồn điện kì lạ bất ngờ kết nối từ máy cậu sang máy khác, làm cậu trượt một hiệu chuẩn. Cậu nheo mắt, nhìn theo hướng đi của dòng điện, chị Emma có khả năng phá ghế, chị Fiona có khả năng tạo vòng dịch chuyển, vậy thì....
- *Khốn khiếp, chỉ vì tên khốn đó mà mình trượt hiệu chuẩn chứ, mà bây giờ phải tập trung giải máy cái đã*......

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ