...
Tối hôm đó, Edgar vẫn ở trong phòng tiếp tục học thuộc như bình thường, không quan tâm trời mây, kể cả việc mà mọi người đang cố tập trung ở bên ngoài. Đơn giản chỉ ngồi một mình nhếch môi cười... Bỗng nhiên tần số lên cao một cách kì quái, cậu miễn cưỡng cầm tai nghe lên mà nghe thử...
- Không phiền chứ!?
- Không hề
- Bận không!?
- Không, cũng sắp xong rồi
- 10 ngày!? Thấy sao...Vừa nghe 10 ngày, cậu có hơi giật mình, nhưng vẫn thở dài mệt nhọc, khẽ cất tiếng...
- Vâng! Không thành vấn đề
- Tốt, tôi sẽ chờ____________________________________
- Thấy chưa!? Cậu ta không xuất hiện nghĩa là tay sai của Boss rồi còn gì!?
- Từ từ nào Andrew!
- Anh đang bình tĩnh đây Victor! Anh cũng không tin, nhưng mọi chứng cứ đang trong tay chúng ta
- Nào nào... vẫn chưa có lệnh làm loạn mà nhỉ!? *Galatea*
- Đủ rồi... Trật tự điMichiko bất ngờ lên tiếng, bằng giọng nói ngọt ngào của mình.... Cô thành công ra lệnh cho tất cả im lặng một cách nhanh nhất...
- Emily! Vẫn chưa có kết quả à!?
- T... tất... tất nhiên là... rồi (Tracy)
- Sao rồi Trachan? *Violetta*
- Ừm... tôi không biết có nên nói không nữa!?
- Emily! Nhanh điCó lẽ đến Michiko cũng mất kiên nhẫn rồi đấy, Emily đã cố gắng hết sức, với khả năng sửa máy của Tracy, cô có thể sửa lại chiếc máy chụp ảnh của Joseph, và thành công điều tra được thứ đã chụp 7 bức ảnh đó...
- Nào! Máy ảnh của tôi đấy
- Đủ rồi Joseph.... (Tracy)
- Trachan!?
- Chậc... em về phòng!Không hiểu vì sao, nhưng trông Tracy có vẻ rất tức giận, cô bé bực tức bỏ về phòng, sau đó đến Violetta chạy theo để hỏi... Mọi người nhún vai, ra vẻ không biết gì... liền vơ lấy chiếc máy ảnh kiểm tra...
- K... Không thể nào (Naib)
- N... nó sao thế!? Có trùng khớp không!? (Luca)
- Tin vui cho cậu đấy! Đống điện tích của cậu hoàn toàn trùng khớp với 7 bức ảnh________________________________________
(*Tua nhanh đến ngày 29-2*)
Đêm đó loa thông báo vang lên một cách kì lạ, điệu nhạc không như những ngày thường, Miss Nightingale đã bật điệu nhạc này để thông báo cho Edgar rằng hôm nay chính cậu sẽ thông báo, nhưng không một ai hiểu được thông điệp này....
*Đại diện cho thư kí của Boss và người hỗ trợ, chúng tôi kính mời tất cả thành viên tập hợp tại sảnh để phát động sự kiện cuối năm nay. Xin nhắc lại,....*
- Ủa... gì mà cuối năm!? (Andrew)
- Em không biết... nhưng....
- Có chuyện gì sao Victor!? (Emily)
- Vừa nãy là thư kí của Boss... và người hỗ trợ ư!?
- Ừm... có chuyện g-......Bây giờ các thành viên mới phát hiện ra điểm sai của câu nói đó... Miss Nightingale là người hành động một mình, đồng nghĩa với việc cô là thư kí, vậy người hỗ trợ là ai....!?_________________________________________
Cho đến khi mọi người tạm thời tập trung đầy đủ, nhưng có ai đó đang tìm nửa kia của mình....
- Cảm ơn mọi người đã đến đây vào sự kiện cuối năm nhé!
- Đề cập đến chuyện chính đi Miss Night... chúng tôi không có nhiều thời gian đâu! (Martha)
- 10 ngày...
- 10.... 10 ngày!? Cô đang nói gì thế!? *Michiko*
- 10 ngày sẽ quyết định sống chết cho tất cả mọi người... đó là luật đầu tiên....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...