Phần 1: Chương 30: Đàm phán với Miss Night. Trận đấu đầu tiên phải "Đầu hàng"

110 15 1
                                    

...

Một lát sau, mọi người bắt đầu buổi sáng một cách bình thường... Nhưng trông Emily và Martha có vẻ hơi lo, đúng nhỉ!? Họ là 2 trong 4 chị đại mà... trách nhiệm của họ là chăm sóc mọi người hỗ trợ cho quý cô bên kia... nhưng có lẽ họ đã phạm một sai lầm rồi thì phải!?
- Cậu thấy sao\!? (Victor)
- Sao trăng cái gì\!? (Edgar)
- Cậu không định thuyết phục cô ấy à\!?
- Ai rảnh\!? Tớ còn tâm hồn nghệ thuật nữa... thời gian đâu lo mấy chuyện này\!
- Giúp họ đi, tớ bảo kê\!
- *đùa à\!? cậu bảo kê được người của trang viên không vậy trời\!?* Điên hả ba\!?
- Suỵt... nói nhỏ thôi\! Làm ơn đó, giúp họ đi\!
- Nản cậu thiệt luôn, để đó tớ sắp xếp....
- Yêu cậu nhất

Victor ngu xuẩn hét lên là cả đám giật mình... nhất là Andrew, có lẽ đang hiểu lầm gì đó khiến hắn nổi máu ghen đây mà...
- Anh... Anh bình tĩnh... để em giải thích
- Tớ chuồn trước... không rảnh để vớt cậu

Nói xong, Edgar đứng dậy chạy lên phòng... để thằng bạn sắp chết còn lại dưới tầng...
- Dạ dạ.... thì là...
- Nhanh, giải thích trước khi anh đồ sát cậu ta\!\!\!
- Gì... động chạm vợ tôi là chết nhá
- Thách cậu làm gì được tôi\!\!\!

Mới sáng sớm đã cãi cọ... ít nhất không khí cũng đã khác hẳn... cuối cùng cả đám Survivors cũng bật cười thành tiếng....
- Nào... giải thích đi\!\!\! (Fiona)
- Thật ra thì... em nhờ cậu ta nói chuyện với cô ấy rằng việc này là vô tình... mong cô ấy sẽ cho qua
- Nếu được vậy thì bọn chị đâu cần phải xin lỗi nhiều t-....

*cạch...*

- Ủa đi liền hả bạn tôi\!?
- Ờ... còn việc nên tranh thủ\!

Nói xong, cậu mang giày bước ra khỏi cửa trong ánh mắt tràn đầy hi vọng của mọi người.... Khoảng 20' sau thì cậu quay về với tâm trạng khá là nặng nề...
- Sao thế\!? Không được à\!? (Victor)
- Đang mệt, đừng hỏi\!
- Hỡi thằng bạn tôi... trả lời đi mà~

Victor bám theo đến làm phiền tâm trạng của cậu, bây giờ mà chửi cậu ta chẳng khác gì mình đang phá hình tượng giả trân đâu trời...
- Rồi rồi im nào... phiền lắm đấy Victor\!\!\!
- Nói đi rồi tớ im...
- Từ từ đi... giờ không rảnh\! Khoảng 10' nữa đi...
- Nói liền b-.....
- Cậu Victor không nên làm phiền người khác như vậy đâu... Nhờ cậu Edgar hết nhé (Miss Nightingale)
- Đã bảo là em biết rồi....

Cậu liếc xéo Miss Nightingale khiến cho quý cô đây cũng khá là khó chịu... có lẽ hồi nãy cô đây nói khá là nặng lời với cậu rồi... Còn cậu thì rảo bước về phòng và lấy một xấp tài liệu đưa cho Miss Nightingale...
- Vậy là cậu đã hoàn thành?
- Xong rồi thì làm ơn để em nghỉ ngơi đi...

Lần đầu tiên cậu cãi bướng với mọi người khiến họ có chút không vui... nhưng theo Luca nói thì có lẽ cậu đã thức đến tận 1-2h để làm gì đó thì việc thiếu ngủ hay mệt mỏi trong người cũng là chuyện bình thường...

___________________________________

- Giờ sao\!? Để em ấy ngủ dậy rồi hỏi sau à\!? (Luca)
- Nhờ cậu hết đấy, Luca\! (Emily)
- Biết rồi... *mà không biết em ấy có chịu nói chuyện với mình hay không kìa*....

Luca cũng về phòng, Vivtor ngồi rưng rưng vì khi nãy cậu bạn mình bảo mình phiền phức... bộ mình phiền lắm à!
- Em ấy do mệt quá nên nói vậy thôi\! Đừng buồn
- Ừm....

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ