Phần 2: Chương 16: Sự xuất hiện của Họa Hoạt Long. Mối thù của Fallen Angel

42 10 2
                                    

*rầm*

- Nhanh nữa!!! Các con chỉ có thế thôi sao??

Narcisuss bực mình chùi nhẹ vết thương trên má, rồi kéo tay Embrace quăng về phía trước... nhận thấy càng ngày càng kì lạ, Nayka đưa tay vẽ một cơn lốc hai chiều, dù chỉ là ảo ảnh nhưng bằng cách nào đó nó có thể gây ra sát thương...
- Tch... Ngày càng đau nhói...
- Hết sức rồi à?

Vừa nói, Embrace vừa đưa tay đỡ lấy Narcisuss, mặc dù thật sự không muốn nhưng hai người buộc phải kết hợp để câu giờ cho Edgar tập trung toàn lực... Bỗng nhiên hàng loạt sóng năng lực cứ dồn dập vào đầu Embrace, cậu liền nhanh chóng ra hiệu cho Narcisuss trở về trung tâm khiến Nayka cảm thấy có gì đó chẳng lành...
- Lũ nhóc này... chúng định làm gì chứ?

Cô nhanh chóng đuổi theo thì đập vào mắt cô chính là Edgar đang ôm đầu khóc lớn...
- Ch... Chuyện gì thế này? Narcisuss, Embrace
- Mẹ! Chúng con...
- Đừng nói gì nữa! Ta phải tìm cách ngăn chặn thức này

Nói xong, cô quan sát thật kĩ rốt cuộc thức này xuất hiện từ khi nào? Nộ khí bao nhiêu? Tầm đánh rộng bao xa để thay đổi chiêu thức một cách hợp lí tránh gây ra sát thương cho cậu. Nghĩ thì nghĩ nhưng cô không lường trước được đó là...
- Mẹ! Cậu ta đã sử dụng Họa Hoạt Long!
- Họa Hoạt Long? Mẹ chưa nghe về nó?
- Họa Hoạt Long chỉ có những người đã từng đồng bộ với Narcisuss mới dùng được thôi! Sức công phá của nó rất lớn... (Embrace)
- Và đó chính là chiêu thức con dùng để phá hủy cả 2 trang viên vào 4000 năm trước...
- Các con biết gì về nó? Không có cách để ngăn chặn ư?
- Tất nhiên là không có! Chỉ có thể đánh gục người triệu hồi nó trước khi nó hiện ra thì mới thành công, trong khi... con đã thấy râu của nó rồi kìa...

Nói đến đây, Nayka như chết lặng, cô nhẹ quay đầu sang đỉnh của cột sáng... Đúng như Narcisuss nói, ai cũng có thể thấy râu của con rồng đó cả...
- Gì thế? Sóng năng lực đang lớn dần? (Demi)
- Em đang nói gì thế? *Mary*
- Chị không cảm nhận được sao? Một làn sóng năng lực rất lớn đang đẩy mạnh vào não chúng ta...
- Là do thứ đó sao? (Emma)

Vừa nói, Emma vừa đưa tay hướng về tận chân núi.
- Cái gì thế kia? Chị có ác cảm với nó đấy (Martha)
- Gọi mọi người đi, nhất là Fiona và Eli đấy. Có thể họ biết gì đó? (Emily)
- Có chết cũng không biết được đó là gì, bọn em cũng chịu (Eli)
- Vậy thì... ai cũng thấy nó sao? (Fiona)
- Không biết, có thể chỉ có chúng ta

Cột sáng cứ lớn dần, lớn dần, dường như gây ra một trận đại thảm họa...
- Chết tiệt thật! Được rồi...

Nayka đưa tay ra đằng sau, tạo nên một cây giáo khổng lồ...
- Mẹ công nhận... Các con đậu bài kiểm tra!!!

Vừa nói, cô vừa phóng cây giáo khổng lồ đó đâm xuyên qua miệng con rồng kia... Nó liền gầm lên một tiếng, phía dưới cột sáng, Embrace đang cố gắng hết sức để chuyển linh hồn của mình sang cho cậu để kiềm hãm sức mạnh nhưng lại bất thành... Edgar mở to mắt, hộc ra một vũng máu cùng lúc với con rồng biến mất...
- Edgar!!!

Narcisuss lao đến đỡ lấy cậu, nhìn sơ qua cũng biết sức mạnh đó gây ra sát thương cực kì lớn cho cậu rồi đấy chứ...
- Mẹ...
- Không cần nói! Mẹ sẽ xử lí việc này sau

Nói xong, cô quỳ xuống nền cỏ, tay ôm vết thương trên vai mình rồi bế cậu lên, vừa ra hiệu đi về... Cả hai người không biết giải quyết sao nhưng vẫn đành nghe theo..
- Biến mất rồi kìa? Nhanh nhờ *Joseph*
- Có ai đó đã phá tan nó... Một người thật sự rất mạnh... *Hastur*
- Thế ư? Ngươi biết à? *Jack*
- Chỉ là quen thuộc thôi, chứ chưa chắc đâu nha
- Vậy thì nói xem?
- Ừm... Cách đây hơn 4000 năm trước, cũng có một người đã sử dụng nó để phá hủy thế giới...
- Ai cơ??? *Joseph*
- Ta không biết, nhưng có nhiều nghi vấn cho rằng người đó là con quỷ mạnh nhất lúc bấy giờ. Cho đến hiện tại, thông tin con quỷ đó cũng được hé lộ ít nhất cũng chỉ một chút...
- Vậy theo ngươi đó là ai? *Jack*
- Theo ta à? Ừm... Thì đó là Narcisuss, vào ngày chúng ta chạm mặt Suleto, BloodBath cũng nói về việc này rồi cơ mà...
- Vậy ngươi có nghĩ.... *Joseph*
- Không hề, sức mạnh lớn đến thế... chắc chắn là không phải

Mặc dù Hastur đã cố gắng gạt bỏ suy nghĩ đó, nhưng nó vẫn cứ vang vảng trong đầu khiến hắn không tài nào tập trung được gì... Không may là những điều đó, Luca đã nghe thấy hết...
- Cậu ổn chứ? (Andrew)
- Ổn... Đừng lo lắng
- Cậu như thế thì sao mà không lo lắng được?
- Ừm... Thì chuyện gì đến cũng sẽ đến mà
- Ý cậu là sao?
- Miss Night đã nói về việc này rồi. Cả sự nghi ngờ của Hastur vào ngày chúng ta tham gia cuộc thi nữa, về việc Nayka chính là mẹ của Edgar. Hay cả sự thật về nhà tù Cailpelly nữa, có một sự trùng khớp khó diễn tả ở đây mà
- Cậu nghĩ sao?
- Như đã nói trước đó, thời gian sẽ giải đáp tất cả

Thừa biết là đối với việc này, ai cũng vội vã tìm nguyên nhân này nọ. Nhưng có lẽ những bất ngờ của Edgar đã là chuyện thường ngày rồi nên cậu ta cũng không mấy là vội...
- Edgar... Cậu đang làm gì ngoài đó thế? (Victor)

__________________________________________________

Căn phòng tràn ngập mùi thuốc đi kèm với tiếng thở nhỏ nhẹ của Nayka...
- Ổn hơn rồi đấy, giờ thì... có gì muốn nói không?
- Dạ không ạ...

Nayka không nói gì nhiều, cô lặng lẽ rời khỏi căn phòng ấy, để lại ba đứa con của mình nói chuyện với nhau... Nhất là thời gian vừa kế thúc trận đại họa ấy....
- Chúng ta đậu à...
- Chắc thế? Tôi không nghĩ mẹ thật sự để chúng ta đậu dễ thế đâu.
- Nếu đúng là thế thì còn lâu mẹ mới tha cho chúng ta...

Narcisuss và Embrace im lặng một lúc lâu thì âm thanh quen thuộc lại vang lên...
- Edgar? Cậu tỉnh rồi à!? (Narcisuss)
- Ờ... Chuyện gì... Đã xảy ra...
- Rất nhiều chuyện, cậu nên nghỉ ngơi đi (Embrace)
- Ờ... Cũng đúng ha...

Nói xong, Edgar lại nằm thẳng xuống giường, bắt đầu lơ mơ làng màng rồi chìm vào giấc ngủ... Narcisuss và Embrace cũng không nói gì nhiều, chủ yếu là sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của cậu...
- Ngủ ngon anh bạn (Embrace)
- Ờm! Ngủ ngon...

Nói xong cả hai người nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Một lát sau, Nayka mở nhẹ cửa phòng nhìn cả ba người một lúc lâu rồi đóng nhẹ lại. Xong xuôi, cô nhanh chóng thay đồ rồi rời khỏi nhà ngay sau đó, để lại cả 3 đứa trẻ trong nhà....
- Fallen Angel... Các người đã thấy sức công phá của 3 vị thần cai quản thế giới chưa hả...

Nói xong, cô quay người chạy nhanh về phía căn nhà nhỏ nhằm chuẩn bị cho việc kể lại quá khứ của trang viên Otelus và Suleto, tất nhiên có sự góp mặt quen thuộc của một tổ chức chia rẽ trang viên - Fallen Angel...
_________________________________________________

• Chuyện gì xảy ra vs mình ư!??? Mình chạy dl ko kịpppp
• Mình ko có thgian để đăng chap thường xuyên, cũng chẳng có thgian để ngồi chơi game nữa...
• Ai đó cko mình cái động lực đi ;;-;;

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ